LK nói:@bác X108: Bác vui lòng cho e cái cảm nhận khi lái Mer E-250 & Mondeo 2.3 nó....khác thế nào ạ? càng chi tiết càng tốt, tks Bác nhiều !
Trời, so sánh chi ác rứa ? 1 chiếc gần 2 tỷ so với 1 chiếc gần 1 tỷ
Thì cùng là sedan hạng D, coi cái 2 tỉ nó phê hơn cái 1 tỉ dư lào !huyluong nói:LK nói:@bác X108: Bác vui lòng cho e cái cảm nhận khi lái Mer E-250 & Mondeo 2.3 nó....khác thế nào ạ? càng chi tiết càng tốt, tks Bác nhiều !
Trời, so sánh chi ác rứa ? 1 chiếc gần 2 tỷ so với 1 chiếc gần 1 tỷ
LK nói:Thì cùng là sedan hạng D, coi cái 2 tỉ nó phê hơn cái 1 tỉ dư lào !huyluong nói:LK nói:@bác X108: Bác vui lòng cho e cái cảm nhận khi lái Mer E-250 & Mondeo 2.3 nó....khác thế nào ạ? càng chi tiết càng tốt, tks Bác nhiều !
Trời, so sánh chi ác rứa ? 1 chiếc gần 2 tỷ so với 1 chiếc gần 1 tỷ
FFC chạy ford nhiều chắc ai cũng biết Mondeo 2.3L thì cứng cáp, mạnh mẽ, tuy động cơ chỉ có 164HP nhưng tăng tốc khá tốt , chắc nhờ hộp số tự động 6 cấp nên phân phối lực tốt hơn. Tay lái đầm, ngồi thoải mái, nội thất rộng rãi, các chức năng "dừa đủ xoài"
Cách âm thì ngon lành, ko nghe tiếng động cơ khoang lái nhưng tiếng vọng từ bánh xe khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc khá rõ. Nói chung rất hài lòng với tầm giá (trước khi có vụ án giảm giá )
Có dịp ngồi E250 mới hiểu lí do tại sao nhiều người bỏ tiền ra 2, 3, 4, 5 tỷ để mua xe chỉ cũng là phương tiện lưu thông. Tiện nghi, đẳng cấp, an toàn sẽ được cảm nhận một cách cụ thể trong quá trình sử dụng. Động cơ E 250 chỉ có 1.8 nhưng công suất thì đến 204HP và với hộp số tự động 7 cấp nó tăng tốc cực nhanh và mạnh mẽ dù là xe đang trong giai đoạn chạy rà chưa được 1000km. Hầu như động cơ lúc nào cũng được vận hành ở vố vòng quay khoảng 1500rpm, và có lẽ thế nên nhiên liệu được tiết kiệm khá cao tầm 9.5l/100km với vận tốc trung bình 30kmh (so với Mondeo tầm 10.5l/100km ở tốc độ trung bình 30kmh).
Nội thất da sang trọng , rộng rãi, gây cảm giác rất thoải mái và sảng khoái khi cầm lái. Chuyển số tự động tích hợp trên tay lái, cùng với ga tay (cruise control) điều khiển từng khoảng tăng, giảm tốc mỗi 1km/h cho đến 10km/h làm cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn. Xe cách âm tuyệt vời, khi chạy với chế độ E thì rất êm ái khi qua các gờ giảm tốc do hệ thống giảm chấn.
Ngoài ra với các chức năng hổ trợ đậu xe, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo "ly cafe ban mê", ... cũng giúp nhiều cho các tài xế khác nhau trong trong các điều kiện cụ thể khác nhau.
Tóm lại 2 tỷ > 1 tỷ nhưng nhiều khi, do nhiều lí do đi xe 1 tỷ lại sướng hơn xe 2 tỷ
Last edited by a moderator:
Đi xe giá trị lên đến tỷ...tỷ...không vào XNL được hả bác .Gừng_009 nói:Đề nghị XNL đuổi anh Xuân ra khỏi xóm
Xe em 1/4 tỷ nè
đọc khúc trên khen Mong, khúc dưới khen Mec E, câu gút lại khen cả 2. Mù tịt lun, em chả bít là con nào tốt hơnX108 nói:
FFC chạy ford nhiều chắc ai cũng biết Mondeo 2.3L thì cứng cáp, mạnh mẽ, tuy động cơ chỉ có 164HP nhưng tăng tốc khá tốt , chắc nhờ hộp số tự động 6 cấp nên phân phối lực tốt hơn. Tay lái đầm, ngồi thoải mái, nội thất rộng rãi, các chức năng "dừa đủ xoài"
Cách âm thì ngon lành, ko nghe tiếng động cơ khoang lái nhưng tiếng vọng từ bánh xe khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc khá rõ. Nói chung rất hài lòng với tầm giá (trước khi có vụ án giảm giá )
Có dịp ngồi E250 mới hiểu lí do tại sao nhiều người bỏ tiền ra 2, 3, 4, 5 tỷ để mua xe chỉ cũng là phương tiện lưu thông. Tiện nghi, đẳng cấp, an toàn sẽ được cảm nhận một cách cụ thể trong quá trình sử dụng. Động cơ E 250 chỉ có 1.8 nhưng công suất thì đến 204HP và với hộp số tự động 7 cấp nó tăng tốc cực nhanh và mạnh mẽ dù là xe đang trong giai đoạn chạy rà chưa được 1000km. Hầu như động cơ lúc nào cũng được vận hành ở vố vòng quay khoảng 1500rpm, và có lẽ thế nên nhiên liệu được tiết kiệm khá cao tầm 9.5l/100km với vận tốc trung bình 30kmh (so với Mondeo tầm 10.5l/100km ở tốc độ trung bình 30kmh).
Nội thất da sang trọng , rộng rãi, gây cảm giác rất thoải mái và sảng khoái khi cầm lái. Chuyển số tự động tích hợp trên tay lái, cùng với ga tay (cruise control) điều khiển từng khoảng tăng, giảm tốc mỗi 1km/h cho đến 10km/h làm cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn. Xe cách âm tuyệt vời, khi chạy với chế độ E thì rất êm ái khi qua các gờ giảm tốc do hệ thống giảm chấn.
Ngoài ra với các chức năng hổ trợ đậu xe, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo "ly cafe ban mê", ... cũng giúp nhiều cho các tài xế khác nhau trong trong các điều kiện cụ thể khác nhau.
Tóm lại 2 tỷ > 1 tỷ nhưng nhiều khi, do nhiều lí do đi xe 1 tỷ lại sướng hơn xe 2 tỷ.
Em đoán ý bác X108 là cả hai con đều ngon. Tuỳ nhu cầu và khả năng mà chọn thôi. Nhiều tiền thì E250, ít tiền hơn thì Mondeo, nghèo như em thì Lasertheone1984 nói:đọc khúc trên khen Mong, khúc dưới khen Mec E, câu gút lại khen cả 2. Mù tịt lun, em chả bít là con nào tốt hơn
Em thích từ "phù hợp" khi bàn về xe ô tô hơn.
@X108 : em sẽ mua E 250 -E300, em kết dòng này lâu lắm rồi........
................nếu em có đủ tiền em sẽ mua Mẹc, giờ tạm hài lòng Mông đau.)
................nếu em có đủ tiền em sẽ mua Mẹc, giờ tạm hài lòng Mông đau.)