RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Ở nơi xa xứ dù có trẻ trung sôi nổi mấy cũng phải mủi lòng khi thời điểm đón chào năm mới cứ đến dần đến dần và khớp lệnh 0 giờ 00 ập tới,nhất là thời điểm giao thừa Tết âm lịch của quê nhà mới khiến lòng người xốn xang làm sao!Hồi tui đi lao động ở nước ngòai cũng thế ,buồn ứa lệ luôn!Mà hồi đó chưa văn minh như bây giờ càng buồn tệ,giờ thì có xa lộ thông tin,có email chat chit với gia đình,người yêu và OS-4R thì đỡ tủi thân nhiều lắm bác Dawn nhỉ?Tui thì rất muốn làm một chuyến ra Trung thăm bác Thiết lắm chứ nhưng phải làm xe cộ cho ngon cái đã bác ạ.Bà cô VK Pháp đã về lại bên kia đại dương rồi,rảnh rảnh tui sẽ mang Vợ hai lên gara CM để làm lại những gì cần thiết nhất,miễn sao xe có thể vượt được vũ môn ngon lành đi thăm bác Thiết cùng các bác Nha Trang khác.Và phải về đến nhà mà không nằm đường ngủ chợ nữa chứ.
@Kittyharry:
Gia đình tui rất thích đi chơi với nhau,hồi đó có chiếc Daihatsu 7c 2máy đời 82 cả nhà đi chơi xa được 4-5 lần trong vòng 2 tháng đó bác.Giờ có Asia ngon hơn nhưng lại bận quá không phải lúc nào muốn đi là đi được đâu [8|].Gia đình tui có lẽ cũng giống như bao gia đình khác thôi mà.Khi có thể được thì chúng ta hãy cố gắng tổ chưc những cuộc vui cho cả nhà bác ạ vì gia đình là truyền thống,là căn cơ cội rễ của cuộc đời mỗi chúng ta.Bác có biết cái bài hát gì gì ấy của Phương Thảo-Ngọc Lễ không nhỉ?Trong đó có câu "...lung linh lung linh gia đình tình yêu,lung linh lung linh 2 tiếng...gia đình" kết thúc bài hát rất hay!
Hôm qua rảnh tý nên chăm sóc Vợ hai chút đây các bác:
Vâng lời bác Thiết mở cái nắp châm nhớt ra kiểm tra thấy cốt nắp đã bị co hẹp do sức nóng lâu ngày nên phún nhớt ra dơ carte máy,lau chùi sạch sẽ và quấn thêm cao su non quanh cốt nắp nhớt,đóng nắp lại rất chặt,hy vọng sẽ không bị xì nhớt nữa.
Lau sạch nắp carte máy để theo dõi xem có bị xì nhớt nữa không
(hình hồi trước khi kiểm tra nắp nhớt & lau chùi)
Mở lọc gió ra thổi sạch,hình như cái lọc còn ngon hở bác Thiết?
Mở nắp xả e trên ống dẫn nước giải nhiệt phụ dưới ghế tài,cạo rỉ chà rửa lại cho sạch và đóng chặt lại theo dõi tiếp xem còn bị xì hơi nước rỉ sét không
Chở nặng ,chạy lâu nhiệt độ máy tương đối ổn định không nóng như trước nữa,máy chạy bốc khỏe hơn.Tuy nhiên đây là ban đêm trời mát,còn phải theo dõi khi đi trời nắng và dùng AC nữa...Và tốt nhất vẫn là phải kiếm mua thay bộ nắp và miệng ống xả e mới mong khắc phục hòan tòan bệnh hụt nước giải nhiệt.Thấy bác Thiết kể về nhiệt độ máy xe của bác mà thèm.
À,các bác cho tui hỏi ngu tý là cái sợi dây curoa cam có phải là một trong 2 sợi trong hình dưới đây không hay nó nằm cái chỗ mô hé?