Hạng D
29/5/09
3.822
8.678
113
lttvtvn nói:
GOD_KILLERX nói:
Up cho bác, Bác xem ở đâu tiện lợi và gần bác thì bảo dưỡng.-Bác nên lắm thêm cái cản sau để bao kê cái mông em nó bị hôn bất ngờ, Baga mui nếu bác muốn chở thêm đồ còn lại đa số là trang trí thêm cho xe bác thích thì gắn.-Bên em thì chỉ có máy bơm dầu hộp số và tính số lượng dầu cần bơm thôi-chi phí thì tầm 15 triệu-Bác có địa chỉ mail thì cho em để em gửi cho bác tham khảo thêm giá và các hạng mục cần phải làm .
 
  • Cái cản sau thì em có lắp rồi nhưng lại muốn tháo ra vì trông nó xấu quá. Baga mui thì có sẵn hai thanh ngang rùi, lắp thêm cũng không đẹp hơn mà cũng không để chở gì.
  • Bác cho em cái báo giá vào [email protected]
CD2345 nói:
E phuc bac Tuan, 1,5 nam chay 40k km ( tu om xe chay).

Cực lắm bác Nhã ơi, suốt ngày ôm vô lăng dưng mà chưa đủ tiền thuê tài xế. 
e cung muon om vo lang chay nhieu nhu bac, nhung khong co co hoi de di nhieu, gan 1,5 nam nhung co 17k km ah. Moi nam om volang chay tren 20k km moi suong.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
truongthuyminh nói:
manhcuong nói:
Dầu hộp số không nên thay, em thay xong thấy dại quá vì 40K km nhưng dầu hộp số vẫn đỏ tươi!
Ôi vậy PS ngon quá còn gì. Chắc chỉ khi nào cần bán đổi xe mới cú thôi:D=> "PS mua để sử dụng chứ ko được nghĩ đến bán"

Các số liệu đã rut ra từ kinh nghiệm nhiều năm. Trong cac bảng hướng dẩn, nhà máy luôn kéo dài các chu kỳ bảo dưỡng để hạ giá chi phí sử dụng của xe, nên nó đã là Max; không nên tự kéo dài thêm. Tiết kieej không bao nhiêu, hậu quả nặng nề.
 
Hạng B2
1/3/13
271
142
43
GOD_KILLERX nói:
Up cho bác, Bác xem ở đâu tiện lợi và gần bác thì bảo dưỡng.
-Bác nên lắm thêm cái cản sau để bao kê cái mông em nó bị hôn bất ngờ, Baga mui nếu bác muốn chở thêm đồ còn lại đa số là trang trí thêm cho xe bác thích thì gắn.
-Bên em thì chỉ có máy bơm dầu hộp số và tính số lượng dầu cần bơm thôi
-chi phí thì tầm 15 triệu
-Bác có địa chỉ mail thì cho em để em gửi cho bác tham khảo thêm giá và các hạng mục cần phải làm .


Bảo dưỡng 40.000km gì mà 15 chai, ghê vậy bác. Em nghe xong phát hỏang với PS G mặc dù rất mê em nó...
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.024
113
Tống 15 triệu thì nhiều nhỉ. Em thấy cái nào vẫn còn ok thì ko cần thiết phải thay. 40k km có mốt số cái quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ động cơ phải thay
- Nhớt máy, nhớt hộp sô, dầu thắng, dầu trợ lực
- Lọc gió, lọc nhớt
- Nước làm mát
- Các dây curoa nếu thấy nứt gãy.
- 4 bugi.
Tổng cộng những thứ trên tầm 4-5 triệu.
Còn những phụ tùng hao mòn, kiểm tra thấy cứ thấy cái nào hư thì thay, đâu nhất thiết cứ phải đè ra thay rất lảng phí.
Nếu các bác đọc kỹ cuốn manual thì sẽ thấy 40km cần thay thế và kiểm tra cái gì. Vô đại lý thường mấy mục kiểm tra thì mặc định là thay luôn.

 
Em mới cập nhập bảo dưỡng 40.000 Km xe Pajero Sport Máy Xăng.
1. Thay nhớt động cơ 5 lít
2. Thay lọc nhớt 1 cái
3. Thay Buri 6 cái
4. Thay lọc xăng 1 cái
5. Thay dầu thắng 1 lít
6. Thay nước làm mát 4 lít
7. Thay dầu trợ lực lái 1 lít
8. Thay nhớt hộp số tự động 10 lít
9. Thay nhớt cầu 3 lít
10. Thay dây curoa máy phát 1 cái
11. Thay lọc gió
12. Phí bảo dưỡng. 660k
Thời gian sửa chữa hết khoảng 5-6h.
Tổng chi phí khoảng 14 triệu.
Có thể phát sinh thêm 1 số phụ tùng khi tháo rã trực tiếp.

 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.024
113
Lọc xăng hình như trong sổ bảo dưỡng hình như 80k km mới thay.
Em bảo dưỡng cho Gala tại vinastar lúc 40k cũng thay số mục như vậy (ko lọc xăng, bugi 4 cái, ko nhớt cầu, em thay thêm nước làm mát) hết hơn 4 chai.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Xe Gala nhớt càu và nhớt hộp số dùng chung nên không có mục thay nhớt cầu.
 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
Isamco báo giá có VAT là 12 chai không có mục thay bugi và dây curoa nhưng lại có mục súc béc, khử mùi điều hòa, chỉnh đèn, thử phanh và riêng tiền công bảo dưỡng là 1 chai.