Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
lohubu nói:
kysutach nói:
E đọc mấy trang mà thấy tội nghiệp cho những bác đang đi xe ford quá,đã bỏ tiền mua xe mà con sâu đó coi khách hàng ko ra gì,thật đối nghịch với toy(an thành THĐ)xem khách là thượng đế(bảo hành,bảo diễn ở đây e thấy vậy)
- Anh Tạch hơi quá lời rồi đó. Không nên quơ đủa tùm lum như vậy khi "tay mình quá ngắn"... Nếu anh đang đi Toy thì chắc em nghĩ em phải tội nghiệp ngược lại anh đó ... hì hì ... khi anh chọn mua sản phẩm mà lúa bỏ ra để "ôm xô" em đó về cao hơn giá trị thật của nó...

bác này cũng làm cho ford 100%,cũng biện minh cho cái xấu nhá.bác có nghe 1 con sâu làm hỏng nồi canh ,1 nhân viên của đại lí mà có hành động ko đẹp(như cố vấn trên)hãng ford bị ảnh hưởng về uy tín.nếu bác thấy bình thường thì với e lại chuyện lạ cần phải lên án những hành động coi thường khách hàng.còn những lời phản biện của bác ko khách quan bởi bác làm cho ford
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
kysutach nói:
dangthu nói:
@ kỹ sư tặc: Bảo dưỡng lưu động có thằng Toy nào làm chưa, chứ Ford là có rồi. Hiện tại WesternFord đang làm đó, em thấy bác vào bơm vá vô tội vạ mà ko tìm hiểu kỹ, hình như bác muốn huơ đủa cả nắm?


bác @đang thù chắc làm viêc cho ford hay sao ấy,nếu đúng vậy thì ko nói nữa.im luôn cho mấy bác khỏi thay đổi


Em ko làm việc cho ai cả, he he. Ởđây ý em là có rất nhiều ĐL làm rất tốt chứ ko như bác nghĩ đâu
 
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
kysutach nói:
dangthu nói:
@ kỹ sư tặc: Bảo dưỡng lưu động có thằng Toy nào làm chưa, chứ Ford là có rồi. Hiện tại WesternFord đang làm đó, em thấy bác vào bơm vá vô tội vạ mà ko tìm hiểu kỹ, hình như bác muốn huơ đủa cả nắm?

bác @đang thù chắc làm viêc cho ford hay sao ấy,nếu đúng vậy thì ko nói nữa.im luôn cho mấy bác khỏi thay đổi
Em thấy bác cứ bị buồn cười làm sao đó, ai yêu xe ford bác cũng cho là làm cho Ford. Công nhận với bác, after sale của Ford tại VN chưa thực sự làm khách hàng hài lòng, nhưng nếu ngồi phán kiểu thầy bói xem voi như bác thì thực sự quá vớ vẩn. Em ko hiểu bác comment như đây với mục đích gì, nhưng em thấy bác cực đoan quá :D
 
Hạng F
26/2/07
5.096
440
83
Xứ dừa Miền Tây
Hôm rồi mới ghé WTF bảo dưỡng 1000km cho Mondeo thấy anh em làm như thế là tốt . Quy trình đầy đủ, thợ làm cẩn thận .
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
kysutach nói:
lohubu nói:
kysutach nói:
E đọc mấy trang mà thấy tội nghiệp cho những bác đang đi xe ford quá,đã bỏ tiền mua xe mà con sâu đó coi khách hàng ko ra gì,thật đối nghịch với toy(an thành THĐ)xem khách là thượng đế(bảo hành,bảo diễn ở đây e thấy vậy)
- Anh Tạch hơi quá lời rồi đó. Không nên quơ đủa tùm lum như vậy khi "tay mình quá ngắn"... Nếu anh đang đi Toy thì chắc em nghĩ em phải tội nghiệp ngược lại anh đó ... hì hì ... khi anh chọn mua sản phẩm mà lúa bỏ ra để "ôm xô" em đó về cao hơn giá trị thật của nó...

bác này cũng làm cho ford 100% ,cũng biện minh cho cái xấu nhá.bác có nghe 1 con sâu làm hỏng nồi canh ,1 nhân viên của đại lí mà có hành động ko đẹp(như cố vấn trên)hãng ford bị ảnh hưởng về uy tín.nếu bác thấy bình thường thì với e lại chuyện lạ cần phải lên án những hành động coi thường khách hàng.còn những lời phản biện của bác ko khách quan bởi bác làm cho ford
- ủ ôi ! Chả lẻ anh ko hiểu đc tiếng việt đến nổi khi nhìn chữ kí của em còn không biết làm cho Ford hử, hay nhở... Hay cần em xác nhận kĩ lại lần nữa là " EM LÀ CHIẾN SĨ CỦA FORD " , chính xác là được 1 năm 1 tháng rồi đó...để anh khỏi phải đoán 100% hay 99% cho nó mệt...
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Ặc ặc cuộc chiến Toy - Ford là bất tận nhỉ. Thôi nghỉ xíu rồi cuối tuần ra sân làm set tennis cho khoẻ người các bác ơi. Ở đâu cũng có người này người kia, chỉ khi nào KH vào khai bệnh, máy tính chẩn đoán + ro bốt sửa xe khỏi thông qua mấy ông như CVDV + KTV thì mới thoả mãn. Thật sự Ford làm dịch vụ sau bán thua xa các bạn Nhật, nhưng đang có chiều hướng tốt roài, giờ cầm tờ khai có màu và hình chiếc xe để ghi nhận tình trạng lúc nhận xe là em thấy khác xưa nhiều (điều mà các hãng Nhật làm từ lâu lắm - Ford lúc trước cũng có thể có quy trình nhưng con người kô theo).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/8/11
121
46
63
Con người và hệ thống chi phối chất lượng dịch vụ.
E không thích khách hàng khệnh khạng đòi hỏi vô lý nhưng nhiều CVDV có vẻ xem thường khách nếu họ ăn mặc xuề xòa (tưởng chỉ là tx nên không cần phục vụ chúng nó
bash.gif
bash.gif
bash.gif
)
 
Tập Lái
15/3/12
24
0
0
Em cũng bảo dưỡng xe thường xuyên ở đây, nhưng thấy bình thường mà bác.
 
Hạng B2
11/8/11
273
349
63
các bác cho hỏi tí,e mua xe escape của sài gòn ford,được tặng bảo dưỡng 1 năm-chuẩn bị bảo dưỡng 10.000km rồi,định vào phổ quang làm,sẵn tiện sơn phết mấy chỗ bị trầy,giờ thấy các bác chê chỗ đó quá nên e cũng hơi ..sợ.Vây em qua chỗ khác làm có được ko các bác (ý em là cái vụ bảo dưỡng có được tính ko)-nếu được thì nhờ các bác tư vấn giúp em chỗ nào lịch sự nhiệt tình,vui vẻ.cám ơn các bác.!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.