Status
Không mở trả lời sau này.
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
win98_cd125 nói:
các bác cho hỏi tí,e mua xe escape của sài gòn ford,được tặng bảo dưỡng 1 năm-chuẩn bị bảo dưỡng 10.000km rồi,định vào phổ quang làm,sẵn tiện sơn phết mấy chỗ bị trầy,giờ thấy các bác chê chỗ đó quá nên e cũng hơi ..sợ.Vây em qua chỗ khác làm có được ko các bác (ý em là cái vụ bảo dưỡng có được tính ko)-nếu được thì nhờ các bác tư vấn giúp em chỗ nào lịch sự nhiệt tình,vui vẻ.cám ơn các bác.!!

Bác nên quay lại chổ bác được cấp cái Coupon đó nhé.
Khi quay lại bác cứ gọi trước cho nhân viên Chăm sóc KH sắp xếp người đón bác chu đáo, bác sẽ thấy khác việc cứ đến không hẹn
Cô Kim: 0903347687
Nếu không hài lòng bác phản hồi cho cô Kim sẽ có tác dụng.....đầu mối tiếp nhận thông tin chế độ 1 cửa mà bác TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG nó hay chổ đó....
Cá nhân em, việc làm hài lòng hay thỏa đáng được 80% 1 vị KH khó tính hay có bực mình với dịch vụ của mình, e tin chắc rằng 90% e giữ chân được ông ấy, thế thôi
 
Hạng B1
18/7/04
50
0
8
53
Ford Phổ Quang thợ ẩu lắm. Hôm trước em vào sơn BH cái cản trước, lúc nhận xe thì cản trước còn nguyên cái vành của hàng chữ www..com
 
Hạng B2
6/8/10
146
4
18
petrol nói:
hdtoan nói:
Em nghĩ lắp camera giám sát 24/24 chẳng tốn bao nhiêu. Bị complain thời điểm nào tua video lại thời điểm đó là lòi ra tuốt. Quan trọng có dám thẳng tay mà làm hay ko thôi, hay lại sợ trảm nhiều thì ko còn ai làm cho mình (sai lầm)
Em thì em đau dùm Xe dap vì phải đứng ra gánh dùm những thứ ko phải mình làm & ko phải trách nhiệm của mình. Bác ấy bên SALES mà.
đuổi cổ trong vòng 3 nốt nhạc

Thưa bác ooCCtaoCCoo, e là mod box này cùng với Xedap và Rang....chuyện của bác đã được bên SGF nghiêm túc nhìn nhận. Việc xoá hay move vào server còn có thêm quyền của Webmaster.
E nghĩ là nếu bác vẫn còn không hài lòng...nên chảng gặp trực tiếp người có trách nhiệm cao hơn ở SGF để giải đáp cũng không muộn.
SGF có đặt quảng cáo trên này. Việc để lại càng ít thông tin hông đẹp hay xoá bài về SGF đối với e không quan trọng bằng việc 2 bên ngồi lại giải quyết ổn thoả và việc nhìn nhận lỗi của mình là như thế nào. Có nhiều bài còn nạng nề hơn, vẫn còn nguyên nếu chịu khó lục lại bác ạ.
@các bác khác: e làm mod và cũng là người của hãng, nhưng 1 số bác oa oa lên là MOd thì không được là người cua Ford bla bla thì e xin đi ra, không giải thích gì thêm và chỉ làm đúng trách nhiệm của mod của diễn đàn này.
<span style=""background-color: #99cc00;"">Các bác nào đã từng đụng chuyện với F và gọi cho em và đã được e xử sự như thế nào thì vào đây nói dùm 1 câu. xem lúc đó e hành xử kiểu MOD hay kiểu Ford hay cả hai. </span>
E cũng đang xin điều hành box khác và đang chờ duyệt nhưng chưa được. Vì làm box Ford 1 tháng 20chai, mấy box khác 10 chai nên có ma nào thức khuya dậy sớm để vào đây trả lời, tư vấn, nghe chửi, PM nói đểu....như làm mod ở box Ford.
Các bác qua box khách chửi đổng thử xem có ai nhận là người của hãng vào xoa dịu xin lỗi hay giải quyết thoả đáng hay không.
Quay lại vấn đề SGF là do con người, cái này ai cũng nắm rõ mà ít ai chịu hợp tác cung cấp đầy đủ thông tin
Trước đây, 1 bài viết nhỏ trong topic của OS member, e cũng thấy 1 đồng chí ở CTF Nha Trang lên đường, 1 đồng chí ở SGF làm kiểm điểm, và nhiều bạn cũng được gọi lên nhắc nhở. Chứ không vào đây đọc xong để đó các bác ạ.

E viết tiếp sau nhé!
Em thì hông gọi cho bác, nhưng có comment về vấn đề của em. Em thấy bác hành xử hông có gì gọi là MOD hay FORD cả vì bác......... chẵng trả lời comment của em.
Giờ bác nghĩ FORD roài thì thôi. Nhắc tí lại cho vui.

Theo thiển ý của em thì trách nhiệm về dịch vụ after sale là của cả một công ty, và anh sale cũng dính một phần trách nhiệm. Khi khách hàng mua xe thì người tiếp xúc đầu tiên là những anh sale, sale là người đại diện của công ty để giao dịch với khách hàng và múa lưỡi thuyết phục khác hàng bằng những cam kết về chất lương xe, dịch vụ bla..bla..bla. Vậy khi gặp vần đề phát sinh thì dĩ nhiên khách hàng biết tìm ai khác ngoài người đã giao dịch và cam kết nới mình?!!! Vì vậy theo em thì không nên tách riêng trách nhiệm ra sale là chỉ bán hàng, còn lại về dịch vụ là bên xưởng khi gặp phản ánh từ khách hàng.
 
P990i nói:
Em thì hông gọi cho bác, nhưng có comment về vấn đề của em. Em thấy bác hành xử hông có gì gọi là MOD hay FORD cả vì bác......... chẵng trả lời comment của em.
Giờ bác nghĩ FORD roài thì thôi. Nhắc tí lại cho vui.

Theo thiển ý của em thì trách nhiệm về dịch vụ after sale là của cả một công ty, và anh sale cũng dính một phần trách nhiệm. Khi khách hàng mua xe thì người tiếp xúc đầu tiên là những anh sale, sale là người đại diện của công ty để giao dịch với khách hàng và múa lưỡi thuyết phục khác hàng bằng những cam kết về chất lương xe, dịch vụ bla..bla..bla. Vậy khi gặp vần đề phát sinh thì dĩ nhiên khách hàng biết tìm ai khác ngoài người đã giao dịch và cam kết nới mình?!!! Vì vậy theo em thì không nên tách riêng trách nhiệm ra sale là chỉ bán hàng, còn lại về dịch vụ là bên xưởng khi gặp phản ánh từ khách hàng.
Bác nói chuẩn thế :):):)
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
Công bằng & khách quan mà nói thì cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của xưởng dịch vụ SGF không tệ chút nào, nhưng SGF lại không làm được một điều "rất nhỏ" mà BTF đang làm tốt, đó là "sự quan tâm, thân thiện, chăm chút và hết lòng" với khách hàng. Tuy là việc "rất nhỏ" nhưng rất khó cải tiến vì đây là vấn đề con người & văn hoá doanh nghiệp. Cải tổ "con người & văn hoá doanh nghiệp" là trách nhiệm & quyền hạn của bác Lãnh đạo SGF, cá nhân bác xe đạp phụ trách sales và đang làm tốt việc này, nhưng đòi bác xe đạp cải tiến xưởng dịch vụ là ngoài tầm bác ấy (em thường đòi xe đạp cafe thôi, vì cafe SGF rất ngon):D
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Happy Car nói:
Công bằng & khách quan mà nói thì cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của xưởng dịch vụ SGF không tệ chút nào, nhưng SGF lại không làm được một điều "rất nhỏ" mà BTF đang làm tốt, đó là "sự quan tâm, thân thiện, chăm chút và hết lòng" với khách hàng. Tuy là việc "rất nhỏ" nhưng rất khó cải tiến vì đây là vấn đề con người & văn hoá doanh nghiệp. Cải tổ "con người & văn hoá doanh nghiệp" là trách nhiệm & quyền hạn của bác Lãnh đạo SGF, cá nhân bác xe đạp phụ trách sales và đang làm tốt việc này, nhưng đòi bác xe đạp cải tiến xưởng dịch vụ là ngoài tầm bác ấy (em thường đòi xe đạp cafe thôi, vì cafe SGF rất ngon):D
Ngồi với anh uống ly Cafe mà học được nhiều thứ, Không hổ danh là người cùa Iso, Hôm nay lại mời anh Cafe để hoc5 hỏi tiếp :D
 
Hạng B2
6/8/10
146
4
18
Xe dap nói:
Happy Car nói:
Công bằng & khách quan mà nói thì cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của xưởng dịch vụ SGF không tệ chút nào, nhưng SGF lại không làm được một điều "rất nhỏ" mà BTF đang làm tốt, đó là "sự quan tâm, thân thiện, chăm chút và hết lòng" với khách hàng. Tuy là việc "rất nhỏ" nhưng rất khó cải tiến vì đây là vấn đề con người & văn hoá doanh nghiệp. Cải tổ "con người & văn hoá doanh nghiệp" là trách nhiệm & quyền hạn của bác Lãnh đạo SGF, cá nhân bác xe đạp phụ trách sales và đang làm tốt việc này, nhưng đòi bác xe đạp cải tiến xưởng dịch vụ là ngoài tầm bác ấy (em thường đòi xe đạp cafe thôi, vì cafe SGF rất ngon):D
Ngồi với anh uống ly Cafe mà học được nhiều thứ, Không hổ danh là người cùa Iso, Hôm nay lại mời anh Cafe để hoc5 hỏi tiếp :D
Chả bao giờ thấy lảo xe độp mời mình qua uống 1 ly cafe mà cứ bắt phải nói tốt cho SGF, haizz, nản quá.:D
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
P990i nói:
Xe dap nói:
Happy Car nói:
Công bằng & khách quan mà nói thì cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của xưởng dịch vụ SGF không tệ chút nào, nhưng SGF lại không làm được một điều "rất nhỏ" mà BTF đang làm tốt, đó là "sự quan tâm, thân thiện, chăm chút và hết lòng" với khách hàng. Tuy là việc "rất nhỏ" nhưng rất khó cải tiến vì đây là vấn đề con người & văn hoá doanh nghiệp. Cải tổ "con người & văn hoá doanh nghiệp" là trách nhiệm & quyền hạn của bác Lãnh đạo SGF, cá nhân bác xe đạp phụ trách sales và đang làm tốt việc này, nhưng đòi bác xe đạp cải tiến xưởng dịch vụ là ngoài tầm bác ấy (em thường đòi xe đạp cafe thôi, vì cafe SGF rất ngon):D
Ngồi với anh uống ly Cafe mà học được nhiều thứ, Không hổ danh là người cùa Iso, Hôm nay lại mời anh Cafe để hoc5 hỏi tiếp :D
Chả bao giờ thấy lảo xe độp mời mình qua uống 1 ly cafe mà cứ bắt phải nói tốt cho SGF, haizz, nản quá.:D
Tại bác không đòi....:D:)
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
P990i nói:
Xe dap nói:
Happy Car nói:
Công bằng & khách quan mà nói thì cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của xưởng dịch vụ SGF không tệ chút nào, nhưng SGF lại không làm được một điều "rất nhỏ" mà BTF đang làm tốt, đó là "sự quan tâm, thân thiện, chăm chút và hết lòng" với khách hàng. Tuy là việc "rất nhỏ" nhưng rất khó cải tiến vì đây là vấn đề con người & văn hoá doanh nghiệp. Cải tổ "con người & văn hoá doanh nghiệp" là trách nhiệm & quyền hạn của bác Lãnh đạo SGF, cá nhân bác xe đạp phụ trách sales và đang làm tốt việc này, nhưng đòi bác xe đạp cải tiến xưởng dịch vụ là ngoài tầm bác ấy (em thường đòi xe đạp cafe thôi, vì cafe SGF rất ngon):D
Ngồi với anh uống ly Cafe mà học được nhiều thứ, Không hổ danh là người cùa Iso, Hôm nay lại mời anh Cafe để hoc5 hỏi tiếp :D
Chả bao giờ thấy lảo xe độp mời mình qua uống 1 ly cafe mà cứ bắt phải nói tốt cho SGF, haizz, nản quá.:D
Tại vì thấy mỗi lần bác qua SGF là bên em phải giữ xe bác lại và lấy xe Demo cho bác mượn, Nên không dám mời Bác Cafe :D.
 
Status
Không mở trả lời sau này.