Á à...để xem cóa cái gì 235/45R18 ngon nhậy?
E mới chop nè bác
Attachments
-
31,9 KB Đọc: 11
-
61 KB Đọc: 8
Em nghĩ cốp xe thì dùng điện bấm remode. Còn nắp xăng thì dùng cơ. Trên hình cầu chì e cũng không thấy chổ cầu chìBác mở hộp cầu chì trong cabin ra (nó nằm ngay dưới nút mở nắp xăng). Kiểm tra cái cầu chì 10A (màu tím giống em để bên cạnh) hàng đầu tiên, thứ 3 từ trên xuống. Xem nó có bị cháy không? Nếu nó cháy thì bấm nút mở nắp bình xăng ko tác dụng, ấn nút mở cốp cũng ko tác dụng gì hết. Bác kiểm tra, nếu cháy thì thay cái khác. Nếu ko cháy...tính tiếp! Kaka.
View attachment 393860
Nắp xăng và cốp sau đều mở bằng solenoid hết bác nhé. Bác cứ bấm nút là nghe nó nhảy cạch cạch...nếu nó ko nhảy là có chuyện..Nhưng mà bác vẫn mở đc cốp sau đúng ko? Như vậy là cầu chì ko đút. Mà khả năng hư hỏn tại cái nút bấm mở nắp bình xăng, hoặc đường dây của nó, hoặc chính cái Solenoid khóa bị hỏng. Phải kiểm tra từng phần mới biết đc...
đúng rồi bác. cốp sau em mở bình thường dùng remode mở cũng được. còn nắp xăng thì em bấm nút mở trên taplo vẫn không thấy nắp xăng bật ra. có lúc bật, lúc không. nhưng nếu nhấn giữ nút mở xăng và dùng móng tay kéo thì nắp xăng lúc nào cũng mở được. vì lúc đó có chốt nó thụt vô phía trong nhưng không có lực đẩy ra nên nắp không mở. như xe máy mình thì có lò xo đẩy. xe airblade. em định chế thêm lò xo. còn không thì mở cốp sau có dây vừa kéo vừa móc nắp xăng. lâu lâu mới đổ làm vậy cũng không sau. đem ra raga thấy cũng mắc côngNắp xăng và cốp sau đều mở bằng solenoid hết bác nhé. Bác cứ bấm nút là nghe nó nhảy cạch cạch...nếu nó ko nhảy là có chuyện..Nhưng mà bác vẫn mở đc cốp sau đúng ko? Như vậy là cầu chì ko đút. Mà khả năng hư hỏn tại cái nút bấm mở nắp bình xăng, hoặc đường dây của nó, hoặc chính cái Solenoid khóa bị hỏng. Phải kiểm tra từng phần mới biết đc...