Mình cũng vừa thay cái vỏ bị bể. Phải tìm mua Kumho Korea thì có. Nhưng ác cái kg có gai giống hàng theo xe nên đành chịu cho vào làm bánh sơ cua.Cảm ơn bác XCG, nhưng tôi tìm thông số của michi không có giống thông số vỏ kumho theo xe.....
Hôm trước em đọc bài nào trên OS thấy khen vỏ Kumho lắm, giờ bác lại nói vậy làm em phân vân quá. Bác tư vấn em đi hết 25k thì nên thay vỏ gì. Dù sao cũng phải chạy thêm 22k nữa mới phải thay .Cái dòng Kumho Solus này chạy chán lắm bác, nó cứng và ồn, nhảy tưng tưng....chạy khoảng 20-25K km thay bộ khác đi bác...
MÌnh đang chạy Kumho Solus KL21, made in Vietnam đây anh ấy ơi.Kumho của VN nghe mấy bác ấy khen, mà cũng ko phải dòng Solus này bác ui. Cái Solus Made in Korea thì cứng và ồn lắm...
Gần 30k rồi vẫn êm ru. kaka
Sao anh lại chửi bậy thế ợ?Êm êm chon chẹc! Êm so với cái giề? So với khúc gỗ thì hơn!
Em bôi mỡ bò vô luôn. Sẵn vệ sinh khu nắp bình xăng. Giờ ấn nút mở xăng là bặt ra ngon lành. Sẵn cho e hỏi. Xe sonata bơm bánh bao nhiêu kg các bác. Trên vỏ rin thì ghi 50 psi j. E đổi ra khoảng 3,5 kg. Mà bt thấy ta toàn bơm 2,2 kg.Từ tp e chạy về tây ninh. buổi trưa nóng và lúc chạy tới tây ninh. Đi đường xấu thấy cảm nhận xe tưng xóc nhiều. nghĩ có khi nào lốp căng quá không các bác. Bơm bánh thợ tự bơmĐược chưa bác?
Éo ẹ! Ai bơm theo áp suất ghi trên lốp bác, đó là áp suất tối đa lốp chịu đựng đc mà! Xe mình bơm 2.4kg/cm2 là đúng chuẩn bác ạ. Bơm 2.3 cũng đc, đi êm hơn 1 tý. 2.1 kg/cm2 là bắt đầu thấy xe chạy lùng nhùng, nặng vô lăng, hơi ì rồi...Em bôi mỡ bò vô luôn. Sẵn vệ sinh khu nắp bình xăng. Giờ ấn nút mở xăng là bặt ra ngon lành. Sẵn cho e hỏi. Xe sonata bơm bánh bao nhiêu kg các bác. Trên vỏ rin thì ghi 50 psi j. E đổi ra khoảng 3,5 kg. Mà bt thấy ta toàn bơm 2,2 kg.Từ tp e chạy về tây ninh. buổi trưa nóng và lúc chạy tới tây ninh. Đi đường xấu thấy cảm nhận xe tưng xóc nhiều. nghĩ có khi nào lốp căng quá không các bác. Bơm bánh thợ tự bơm
Bác cứ bơm 2.3 kg/cm2 là ok rồi.