Em không xin lỗi nữa, Bác chỉ cần PM cho em xin số xe. Ngay ngày hôm nay sẽ có bộ phận bên em điện thoại cho bác để tìm hiểu vấn đề, Cảm ơn bác.vktb nói:em cũng chán lắm khi mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ, chỉ thay nhớt thôi hay đến kỳ thay lọc nhớt, lọc gió thì được tư vấn ngay còn kiểm tra xe thì không quan tâm.
Có lần em đi bảo dưỡng ở SGF còn quên không thèm ghi số Km, nhắc thì anh bảo vệ cầm ghi luôn-bực mình.
Lúc 9h45 ngày 7/3/2012 em cũng mới đi bão dưỡng 30.000km tình trạng thất vọng vẫn xảy ra và cảm giác là ko có lòng tin.
Nghe các bác Complain xưởng dịch vụ, em cũng ngán quá rồi, tuy không làm trực tiếp bên bộ phận dịch vụ của SGF , Nhưng với trách nhiệm là Admin của BOX Ford và là người làm cho SGF em phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín của Công ty SGF, Không thể nào Bán hàng tốt mà Dịch vụ kém được. Cảm ơn các bác.
Last edited by a moderator: