Hạng F
8/8/06
6.459
21.925
113
40
vktb nói:
em cũng chán lắm khi mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ, chỉ thay nhớt thôi hay đến kỳ thay lọc nhớt, lọc gió thì được tư vấn ngay còn kiểm tra xe thì không quan tâm.
Có lần em đi bảo dưỡng ở SGF còn quên không thèm ghi số Km, nhắc thì anh bảo vệ cầm ghi luôn-bực mình.
Lúc 9h45 ngày 7/3/2012 em cũng mới đi bão dưỡng 30.000km tình trạng thất vọng vẫn xảy ra và cảm giác là ko có lòng tin.
Em không xin lỗi nữa, Bác chỉ cần PM cho em xin số xe. Ngay ngày hôm nay sẽ có bộ phận bên em điện thoại cho bác để tìm hiểu vấn đề, Cảm ơn bác.
Nghe các bác Complain xưởng dịch vụ, em cũng ngán quá rồi, tuy không làm trực tiếp bên bộ phận dịch vụ của SGF , Nhưng với trách nhiệm là Admin của BOX Ford và là người làm cho SGF em phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín của Công ty SGF, Không thể nào Bán hàng tốt mà Dịch vụ kém được. Cảm ơn các bác.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/12/11
30
0
8
44
vktb nói:
em cũng chán lắm khi mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ, chỉ thay nhớt thôi hay đến kỳ thay lọc nhớt, lọc gió thì được tư vấn ngay còn kiểm tra xe thì không quan tâm.
Có lần em đi bảo dưỡng ở SGF còn quên không thèm ghi số Km, nhắc thì anh bảo vệ cầm ghi luôn-bực mình.
Lúc 9h45 ngày 7/3/2012 em cũng mới đi bão dưỡng 30.000km tình trạng thất vọng vẫn xảy ra và cảm giác là ko có lòng tin.

hi bác vktb, bác có hỏi em bên đất quận 7 mà ko để lại chút gì để em liên hệ bác cả.pm em mail hoặc sđt nhé bác
 
Hạng B2
24/12/11
256
4
18
41
ngày mai em vào ford cao thắng bảo dưởng xem lần này có khác trước ko?
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.925
113
40
Chào các bác.
Trước tiên Bản thân em và Công ty SGF chân thành cảm ơn tất cả các ý kiến đóng góp xây dựng của khách hàng. Các ý kiến đóng góp đó là cơ sở để chúng tôi Phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Tuy nhiên, Hiện nay chúng tôi nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi trên Diễn đàn otosaigon.com và Chúng tôi tích cực giải quyết các khiếu nại cũng như các vấn đề còn chưa làm cho Khách hàng Hài lòng. Và cho đến bây giờ chúng tôi chỉ nhận được các ý kiến phản hồi trên mạng, Chưa có thông tin cụ thể của từng khách hàng. Do đó chúng tôi cũng không thể có cơ sở để khiển trách đúng nhân viên nào đã làm Sai quy trình bảo dưỡng của Công ty.
Do đó, Nhằm để cho Công bằng và minh bạch. Chúng tôi rất mong Bác chủ thớt, Bác vktb thông tin cho Chúng tôi biển số số, Ngày giờ làm Bảo dưỡng đễ chúng tôi có hướng xử lý , khắc phục và Buộc các nhân viên chưa thực hiện đúng Qui trình phải Cam kết đúng Qui trình và phải phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Mọi thông tin Bác có thể PM cho em, Hoặc gởi vào hộp thư [email protected]
Ngoài ra. Chúng tôi cũng mong muốn khách hàng đến bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ, Nếu chưa hài lòng về phong cách phục vụ, cũng như chất lượng sửa chữa, Mong quý khách hàng hãy phản ánh trực tiếp cho chúng tôi để chúng tôi xử lý ngay các nhân viên vi phạm. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách.
 
Hạng D
12/9/09
3.758
3.334
113
50
PTSC - HCMC
truongsonk300 nói:
Xe dap noi the nay thi nghe con dc. Neu ko khac phuc thi se bi dao thai thoi.
Ông già ới Xedap hẹn nhau tâm sự, góp ý và
033102beer_1_prv.gif
đê, cho em theo ké với :D
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Xe dap nói:
vktb nói:
em cũng chán lắm khi mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ, chỉ thay nhớt thôi hay đến kỳ thay lọc nhớt, lọc gió thì được tư vấn ngay còn kiểm tra xe thì không quan tâm.
Có lần em đi bảo dưỡng ở SGF còn quên không thèm ghi số Km, nhắc thì anh bảo vệ cầm ghi luôn-bực mình.
Lúc 9h45 ngày 7/3/2012 em cũng mới đi bão dưỡng 30.000km tình trạng thất vọng vẫn xảy ra và cảm giác là ko có lòng tin.
Em không xin lỗi nữa, Bác chỉ cần PM cho em xin số xe. Ngay ngày hôm nay sẽ có bộ phận bên em điện thoại cho bác để tìm hiểu vấn đề, Cảm ơn bác.
Nghe các bác Complain xưởng dịch vụ, em cũng ngán quá rồi, tuy không làm trực tiếp bên bộ phận dịch vụ của SGF , Nhưng với trách nhiệm là Admin của BOX Ford và là người làm cho SGF em phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín của Công ty SGF, Không thể nào Bán hàng tốt mà Dịch vụ kém được. Cảm ơn các bác.

Thêm điểm cho bác Xe đạp
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
SGF nói chung và Xedap nói ri6ng đang cố gắng lấy lại uy tín trong dich vụ để phục vụ các thượng đế dùng xe Fò ngày càng tốt hơn (
41.gif
41.gif
41.gif
( trong đó có em)
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
thangtnl nói:
Xe dap nói:
vktb nói:
em cũng chán lắm khi mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ, chỉ thay nhớt thôi hay đến kỳ thay lọc nhớt, lọc gió thì được tư vấn ngay còn kiểm tra xe thì không quan tâm.
Có lần em đi bảo dưỡng ở SGF còn quên không thèm ghi số Km, nhắc thì anh bảo vệ cầm ghi luôn-bực mình.
Lúc 9h45 ngày 7/3/2012 em cũng mới đi bão dưỡng 30.000km tình trạng thất vọng vẫn xảy ra và cảm giác là ko có lòng tin.
Em không xin lỗi nữa, Bác chỉ cần PM cho em xin số xe. Ngay ngày hôm nay sẽ có bộ phận bên em điện thoại cho bác để tìm hiểu vấn đề, Cảm ơn bác.
Nghe các bác Complain xưởng dịch vụ, em cũng ngán quá rồi, tuy không làm trực tiếp bên bộ phận dịch vụ của SGF , Nhưng với trách nhiệm là Admin của BOX Ford và là người làm cho SGF em phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín của Công ty SGF, Không thể nào Bán hàng tốt mà Dịch vụ kém được. Cảm ơn các bác.

Thêm điểm cho bác Xe đạp
080402cool_prv.gif
như toàn điểm môn phụ ko hà....