2 xe em dán VETC gần 3 năm đi từ Huế trở vào phía Nam chưa lỗi lần nào( có thể vì các trạm này đều là của VETC.Em mới bị lỗi thẻ...đổi từ dán đèn sang dán kính (em có bảo là xe có dán phim cách nhiệt) bạn nhân viên bảo ok hết chỉ có những trạm sóng yếu mới không đọc được và đúng là sóng yếu thật từ trạm cà ná, sông phan, bình thuận đến xa lộ hà nội các trạm đều sóng yếu như nhau phải nhập bằng cơm. Gọi Tổng đài thì được hướng dẫn là đi đổ thẻ dán ở đèn..,hài thật,chạy ra cửa hàng viettel gần nhà thì hết thẻ chưa nhập, hài lần 2, muốn huỷ thẻ thì gần nhất cũng phải ra trạm trảng bom mới huỷ được, chắc khi nào rảnh ra đó huỷ thẻ quá...kkk.Thề là không bao giờ dính đến Epass.
- Tags
- thẻ epass
Trạm cà ná và trạm sông phan là của epass đó Bác2 xe em dán VETC gần 3 năm đi từ Huế trở vào phía Nam chưa lỗi lần nào( có thể vì các trạm này đều là của VETC.
Vậy mà em qua phà phà mấy năm nay. Xe em 1 chiếc dán kính 1 chiếc dán đènTrạm cà ná và trạm sông phan là của epass đó Bác
Mình cũng rước bực mình giống anh. Nay dán tới lần thứ 3 mới ổn. Qua các lần dán thì kết luận lỗi chính do mấy người dán (cứ tưởng ịn vô là xong chỉ tiêu). Lần cuối cùng dán ngay trạm epass thầu thu phí (trạm ql14 khá vắng nên mấy em mình de tới de lui thử, thử ok mấy lần rồi thì chụp hình). Sau khi đổi thẻ lần 3 thì từ BMT về SG qua trạm phà phà (mấy trạm lượt đi bị lỗi và mấy cái trạm ở Bình dương trước giờ không bao giờ qua được vì lỗi, lần này ok), tiền báo trừ trong hệ thống cũng lẹ hơn trước. Cuối cùng nghĩ lại cũng do người thực hiện, gọi lên tổng đài góp để họ hoàn thiện hệ thống (cứ tùy theo mẫu xe và ịn cái tem vô đúng vị trí đo chắc khả thi hơn).Em mới bị lỗi thẻ...đổi từ dán đèn sang dán kính (em có bảo là xe có dán phim cách nhiệt) bạn nhân viên bảo ok hết chỉ có những trạm sóng yếu mới không đọc được và đúng là sóng yếu thật từ trạm cà ná, sông phan, bình thuận đến xa lộ hà nội các trạm đều sóng yếu như nhau phải nhập bằng cơm. Gọi Tổng đài thì được hướng dẫn là đi đổ thẻ dán ở đèn..,hài thật,chạy ra cửa hàng viettel gần nhà thì hết thẻ chưa nhập, hài lần 2, muốn huỷ thẻ thì gần nhất cũng phải ra trạm trảng bom mới huỷ được, chắc khi nào rảnh ra đó huỷ thẻ quá...kkk.Thề là không bao giờ dính đến Epass.
Mình dán kính lái vẫn đi ok hết cả mà nhỉ. Thẻ etc nhân viên dùng 1 bộ thu sóng cắm cổng 3.5 trên dt cầm thẻ rà trong xe, ok thì bóc ra dán, dán xong test lại cái nữa là ok luôn. Kính dán phim 3m hãng tặng loại j thì k biếtMình cũng rước bực mình giống anh. Nay dán tới lần thứ 3 mới ổn. Qua các lần dán thì kết luận lỗi chính do mấy người dán (cứ tưởng ịn vô là xong chỉ tiêu). Lần cuối cùng dán ngay trạm epass thầu thu phí (trạm ql14 khá vắng nên mấy em mình de tới de lui thử, thử ok mấy lần rồi thì chụp hình). Sau khi đổi thẻ lần 3 thì từ BMT về SG qua trạm phà phà (mấy trạm lượt đi bị lỗi và mấy cái trạm ở Bình dương trước giờ không bao giờ qua được vì lỗi, lần này ok), tiền báo trừ trong hệ thống cũng lẹ hơn trước. Cuối cùng nghĩ lại cũng do người thực hiện, gọi lên tổng đài góp để họ hoàn thiện hệ thống (cứ tùy theo mẫu xe và ịn cái tem vô đúng vị trí đo chắc khả thi hơn).
Mình dán Epass bác ơi. Test đủ các kiểu, test ngay trạm luôn, nhân viên cầm cái máy giống cái máy tính tiền siêu thị quẹt luôn cơ. Cuối cùng do vị trí đặt máy quét và vị trí dán thôi, chứ cầm chỉa vô cái tem thì tem nào đọc cũng okkkk, còn phang phang qua trạm thì nó khác nữa. Kêu lỗi bắt test lại thì nói là tem không lỗi, do lỗi hệ thống (các trạm liên kết thì nvụ họ chỉ đến thế thôi, chịu khó cầm cái máy ra test tem giùm là cũng may rồi).
Lúc dán đèn xe thì mình đã ngờ ngợ là khó đọc vì nó hơi lệch nhiều về phía phụ, em nó cũng móc điện thoại test các kiểu thì ok, nhưng khi qua trạm thì nó đọc rất chậm. Hình như thằng Epass nó thiết kế bộ phận đọc thẻ là cái trụ đứng cắm gần cái bốt nv ngồi chứ không phải cái miếng vuông vuông gắn trên giá treo như của VETC. Lúc kia không dám mạnh dạn chạy 40km/h qua trạm vì sợ ôm luôn cái barie, giờ thì cảm giác ok, nhưng để test tiếp.
Đã muốn ủng hộ Epass cho có nhiều sự canh tranh công bằng, và hệ thống hạ tầng phát triển thêm được tí nên mình mới cố theo nó tới lần thứ 3, chứ không thì cắt hợp đồng lâu rồi
Lúc dán đèn xe thì mình đã ngờ ngợ là khó đọc vì nó hơi lệch nhiều về phía phụ, em nó cũng móc điện thoại test các kiểu thì ok, nhưng khi qua trạm thì nó đọc rất chậm. Hình như thằng Epass nó thiết kế bộ phận đọc thẻ là cái trụ đứng cắm gần cái bốt nv ngồi chứ không phải cái miếng vuông vuông gắn trên giá treo như của VETC. Lúc kia không dám mạnh dạn chạy 40km/h qua trạm vì sợ ôm luôn cái barie, giờ thì cảm giác ok, nhưng để test tiếp.
Đã muốn ủng hộ Epass cho có nhiều sự canh tranh công bằng, và hệ thống hạ tầng phát triển thêm được tí nên mình mới cố theo nó tới lần thứ 3, chứ không thì cắt hợp đồng lâu rồi
xe mình dán VETC chạy từ Nam ra Bắc chưa gặp lỗi trạm nàoTháng 8 đi cao tốc vi vu rồi mấy anh. Nên dán epass hay vetc nhỉ?
Bác chia sẻ chút kinh nghiệmxe mình dán VETC chạy từ Nam ra Bắc chưa gặp lỗi trạm nào