Xe sau đền xe truớc vậy thôi xe cuối đền xe đầu
Còn xe giữa tự xử
Tính vầy chắc ổn
Còn xe giữa tự xử
Tính vầy chắc ổn
Nếu theo hình A đền B , B đền C, C đền D, và xe cuối ôm hết ... tức lá A ôm hếtCho em hỏi nếu trong trường hợp tông liên hoàn thếnày, bên bảo hiểm sẽ đền như thế nào và khoảng bao nhiêu tiền ah. Giả sử các xe có mua bảo hiểm 2 chiều hết ah.Tông xe liên hoàn, cao tốc TP HCM - Long Thành ùn tắc 5 km
Dòng xe chạy trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tông liên hoàn, gây kẹt xe khoảng 5 km, sáng 31/5.vnexpress.net
View attachment 2959967*ảnh minh họa
Do đó khi đụng thì phải khai rõ .
Thí dụ khác : trong trường hợp D ra (chuyển hướng) đổi lane mà không giử khoảng cách để cho C đụng thì C sẽ được bồi thường bởi D và B, và cứ thế mà tính
Ngoài ra C dó thể đụng D vì tác dụng của B vào phía sau (mình gọi là đẩy, đùn) thí dụ D ngừng đèn đỏ, C và B cũng ngừng nhưng hơi sát nhau ..nhưng D lại tống vào C, C đùng vào B, và B đùn vào A. do đó các bác dừng đèn phải giử thắng/ nhất là MT, còn AT thì bắt buộc phải đạp thắng rồi, do đó em không khuyên AT các bác đến đèn đỏ,mặt phẳng, để ..N, ngay khi để N cũng phải đạp thắng). Do đó nếu đậu tương đối sát (như đèn đỏ) em khuyên là người lái nên nhìn thấy ...cản sau của xe trước (khoãng cách an toàn khi dừng xe) chứ đừng dán sát vào.
Em áp dụng luật EU chứ VN thì em không biết ... Do đó bên nầy khoản cách an toàn, và chuyển hướng rất quang trọng
Điều nầy rất nhiều tranh cãi do đó các xe sản xuất EU sau nầy (7/2022) đều bắt buộc có hộp đen để xem trường hợp đó là gì
Phải có bb hiện trường của CSGT, các xe sẽ được đánh giá theo lỗi khi CSGT làm hiện trường:
- Xe đầu lý do sao dừng lại?
- Các xe sau sẽ bị lỗi k giữ khoảng cách an toàn?
- Xe cuối cùng nếu là nguyên nhân húc nếu các xe kia đã dừng hết thì chịu toàn bộ
-.......??
Ko có kết quả ngay được vì từng tình huống khác nhau các xe sẽ có lỗi khác nhau.
Với tổng thiệt hại từ trên 100tr thì sẽ truy cứu trách nhiệm HS và các chủ xe, tx sẽ ko thích điều này và CSGT cũng vậy nên sẽ để mọi người tự thỏa thuận.... khi tự thỏa thuận thì bảo hiểm cũng ở ngoài cuộc không tham gia nên các chủ xe, tx tự chịu.
Nếu để BH đền, CSGT làm thì tất cả xe sẽ bị tạm giữ đến khi hoàn tất điều tra (chủ xe, tx lại ko thích, nhất là xe kinh doanh và có thể ra tòa). Nếu có thương vong hoặc tử vong thì bắt buộc CSGT phải làm và ko tự thỏa thuận được và rất là oằn tà là vằn....
Các mày cứ tưởng tượng cái xe mình dùng cả đời tích cóp mới mua dc, giờ móp đầu móp đít nằm ở sân hay bãi xe nào đó 3 tới 4 tháng trời, nắng cũng như mưa, ... 1 tuần chủ nó lên CA 1 lần....
Nghĩ xem gai ốc có nổi lên ko? Đặc biệt khi các mày là nguyên nhân gây ra chuyện đó....?
- Xe đầu lý do sao dừng lại?
- Các xe sau sẽ bị lỗi k giữ khoảng cách an toàn?
- Xe cuối cùng nếu là nguyên nhân húc nếu các xe kia đã dừng hết thì chịu toàn bộ
-.......??
Ko có kết quả ngay được vì từng tình huống khác nhau các xe sẽ có lỗi khác nhau.
Với tổng thiệt hại từ trên 100tr thì sẽ truy cứu trách nhiệm HS và các chủ xe, tx sẽ ko thích điều này và CSGT cũng vậy nên sẽ để mọi người tự thỏa thuận.... khi tự thỏa thuận thì bảo hiểm cũng ở ngoài cuộc không tham gia nên các chủ xe, tx tự chịu.
Nếu để BH đền, CSGT làm thì tất cả xe sẽ bị tạm giữ đến khi hoàn tất điều tra (chủ xe, tx lại ko thích, nhất là xe kinh doanh và có thể ra tòa). Nếu có thương vong hoặc tử vong thì bắt buộc CSGT phải làm và ko tự thỏa thuận được và rất là oằn tà là vằn....
Các mày cứ tưởng tượng cái xe mình dùng cả đời tích cóp mới mua dc, giờ móp đầu móp đít nằm ở sân hay bãi xe nào đó 3 tới 4 tháng trời, nắng cũng như mưa, ... 1 tuần chủ nó lên CA 1 lần....
Nghĩ xem gai ốc có nổi lên ko? Đặc biệt khi các mày là nguyên nhân gây ra chuyện đó....?
Vậy em xin hỏi "bảo hiểm" để làm gì ? như đầu đề là 2 chiều.Phải có bb hiện trường của CSGT, các xe sẽ được đánh giá theo lỗi khi CSGT làm hiện trường:
- Xe đầu lý do sao dừng lại?
- Các xe sau sẽ bị lỗi k giữ khoảng cách an toàn?
- Xe cuối cùng nếu là nguyên nhân húc nếu các xe kia đã dừng hết thì chịu toàn bộ
-.......??
Ko có kết quả ngay được vì từng tình huống khác nhau các xe sẽ có lỗi khác nhau.
Với tổng thiệt hại từ trên 100tr thì sẽ truy cứu trách nhiệm HS và các chủ xe, tx sẽ ko thích điều này và CSGT cũng vậy nên sẽ để mọi người tự thỏa thuận.... khi tự thỏa thuận thì bảo hiểm cũng ở ngoài cuộc không tham gia nên các chủ xe, tx tự chịu.
Nếu để BH đền, CSGT làm thì tất cả xe sẽ bị tạm giữ đến khi hoàn tất điều tra (chủ xe, tx lại ko thích, nhất là xe kinh doanh và có thể ra tòa). Nếu có thương vong hoặc tử vong thì bắt buộc CSGT phải làm và ko tự thỏa thuận được và rất là oằn tà là vằn....
Các mày cứ tưởng tượng cái xe mình dùng cả đời tích cóp mới mua dc, giờ móp đầu móp đít nằm ở sân hay bãi xe nào đó 3 tới 4 tháng trời, nắng cũng như mưa, ... 1 tuần chủ nó lên CA 1 lần....
Nghĩ xem gai ốc có nổi lên ko? Đặc biệt khi các mày là nguyên nhân gây ra chuyện đó....?
Nếu như Morning đụng nhằm Porsche ... hay xe máy đụng bể kính ferrari ... thì không lẽ bắt người đụng ở ...tù ? vì trên 100 triệu gần 4000€
Theo em nghĩ ở VN thì không phải lỗi của bộ CA, mà là nhiêu khê của bảo hiểm ...muốn dài dòng, thì đúng ơn, Đó là ý kiến của em ...
Cái này khó nói lắm vì thiên đường nó khác các nơi khác, dư lày he:Vậy em xin hỏi "bảo hiểm" để làm gì ? như đầu đề là 2 chiều.
Nếu như Morning đụng nhằm Porsche ... hay xe máy đụng bể kính ferrari ... thì không lẽ bắt người đụng ở ...tù ? vì trên 100 triệu gần 4000€
Theo em nghĩ ở VN thì không phải lỗi của bộ CA, mà là nhiêu khê của bảo hiểm ...muốn dài dòng, thì đúng ơn, Đó là ý kiến của em ...
Khởi tố, ra tòa và BH của các xe sẽ đền theo phán quyết của tòa.
Cả BH, CA và chủ xe đều ko thích vì lâu, mệt cho chủ xe, CA sẽ lâu kết thúc hs, BH thì thiệt đơn thiệt kép. Chỉ có tx chạy thuê, trắng đít thì kệ.... lúc đó thì ta lại áp lực chủ xe
Cuốc hụi ở Thiên Đường do dốt, ko làm Luật như bọn giãy chết mà chỉ có tác dụng phê chuẩn Luật nên các bộ ngành tự làm Luật, nếu tự làm Luật thì rủi ro đẩy về phía cần lao là đúng rồi...
Lỗi ai, ai lỗi thì lại đổ cho thằng cơ, con chế....
Chạy từ từ thôi và thắp nhang đều vào.... rứa đó!
Chỉnh sửa cuối:
Do đó, đám BH cứ lo hốt tiền, muốn đền thì CA tính cái đã, giam càng lâu thì dân càng lãnh đủ, do đó em nói là BH muốn kéo dài thời gian làm cho người đóng BH chán nản (ở VN). Chủ xe và CA không muốn lâu, nhưng ...BH muốn lâu mới là vấn đề. Các bác ở VN có thấy BH lề mề không ? đâu phải duy nhất có giao thông mà là các ngành hay bộ phận khác ...Cái này khó nói lắm vì thiên đường nó khác các nơi khác, dư lày he:
Khởi tố, ra tòa nhưng là dân sự nên ko có tù nếu ko chết người và BH của các xe sẽ đền theo phán quyết của tòa.
Cả BH, CA và chủ xe đều ko thích vì lâu, mệt cho chủ xe, CA sẽ lâu kết thúc hs, BH thì thiệt đơn thiệt kép. Chỉ có tx chạy thuê, trắng đít thì kệ.... lúc đó thì ta lại áp lực chủ xe
Cuốc hụi ở Thiên Đường do dốt, ko làm Luật như bọn giãy chết mà chỉ có tác dụng phê chuẩn Luật nên các bộ ngành tự làm Luật, nếu tự làm Luật thì rủi ro đẩy về phía cần lao là đúng rồi...
Lỗi ai, ai lỗi thì lại đổ cho thằng cơ, con chế....
Chạy từ từ thôi và thắp nhang đều vào.... rứa đó!
Em thí dụ có thể là hơi quá, vì em đóng BH tính ra VNĐ cũng khá đắt
- Đụng xe BH lo (gọi ĐT ngay báo tai nạn)
- Kéo hay đem đến Garage, với giấy tờ tự khai với nhau (có hình càng tốt)
- Thẩm định viên của BH xuống, xem và cứ thế là sửa (tuỳ theo mức độ, BH)
- Sửa hay đền là tuỳ theo giá trị xe
- Cho mượn xe theo gi trị xe trong thời gian sửa chửa (tuỳ theo BH ký với nó)
- Tuỳ theo nặng nhẹ mà thời gian sửa chửa (nhất là xe dưới 2 năm mà lại khác quốc gia sản xuất, và xử dụng) thí dụ như ở Đức mà mua xe Ý, ở Ý mà mua xe Anh ...Nhưng nếu ở Pháp mua xe Pháp thì thời gian sửa sẽ lẹ hơn rất nhiều.
Vụ nầy em từng bị cho nên biết ...
Giá trị hđ BH ở VN sẽ chỉ khoảng chưa tới 2% giá trị xe, khá rẻ và hầu như chỉ có tác dụng khi va quẹt, trầy xước và các vụ nhỏ nhỏ....nhưng vẫn ko có lợi nhuận vì tình hình gt ở VN khá tốt, tỉ lệ va quẹt và tngt thấp hơn Ấn Độ khá nhiều. Dân trí cao và hệ thống pháp luật nghiêm minh nên tỉ lệ trục lợi BH rất tốt. Kẻ cắp bà già gặp nhau thôi nên KH và BH sẽ nhìn nhau như kẻ thù khi có và chạm. HUGO sẽ làm nhiệm vụ trung tâm hòa giải, phán quyết và cũng thơm lừng....Do đó, đám BH cứ lo hốt tiền, muốn đền thì CA tính cái đã, giam càng lâu thì dân càng lãnh đủ, do đó em nói là BH muốn kéo dài thời gian làm cho người đóng BH chán nản (ở VN). Chủ xe và CA không muốn lâu, nhưng ...BH muốn lâu mới là vấn đề. Các bác ở VN có thấy BH lề mề không ? đâu phải duy nhất có giao thông mà là các ngành hay bộ phận khác ...
Em thí dụ có thể là hơi quá, vì em đóng BH tính ra VNĐ cũng khá đắt
- Đụng xe BH lo (gọi ĐT ngay báo tai nạn)
- Kéo hay đem đến Garage, với giấy tờ tự khai với nhau (có hình càng tốt)
- Thẩm định viên của BH xuống, xem và cứ thế là sửa (tuỳ theo mức độ, BH)
- Sửa hay đền là tuỳ theo giá trị xe
- Cho mượn xe theo gi trị xe trong thời gian sửa chửa (tuỳ theo BH ký với nó)
- Tuỳ theo nặng nhẹ mà thời gian sửa chửa (nhất là xe dưới 2 năm mà lại khác quốc gia sản xuất, và xử dụng) thí dụ như ở Đức mà mua xe Ý, ở Ý mà mua xe Anh ...Nhưng nếu ở Pháp mua xe Pháp thì thời gian sửa sẽ lẹ hơn rất nhiều.
Vụ nầy em từng bị cho nên biết ...
Ko thể so sánh với các nước giãy chết được vì thiên đường chưa giãy chết....
Rất hay là khi xảy ra chuyện thì ko một ai nhớ tới cái BH bắt buộc dù chức năng nó cũng gần tương tự như BH gọi là 2 chiều...
Chỉnh sửa cuối: