tức là phải so sánh biện chứng đó.....với lại phải dùng thiết bị chuyên nghiệp đo mới dc....Vấn đề là khi chạy thì có ồn k? Chứ đâu cần vỏ này với vỏ khác. Độ ồn đó nếu dân trong nghề thì hiểu đc. Hehe
kg phục cái vụ đo này nhé !
tức là phải so sánh biện chứng đó.....với lại phải dùng thiết bị chuyên nghiệp đo mới dc....Vấn đề là khi chạy thì có ồn k? Chứ đâu cần vỏ này với vỏ khác. Độ ồn đó nếu dân trong nghề thì hiểu đc. Hehe
túm lại sedan đường trường nhiều thì BS phải hemVấn đề là khi chạy thì có ồn k? Chứ đâu cần vỏ này với vỏ khác. Độ ồn đó nếu dân trong nghề thì hiểu đc. Hehe
Keke! Vớ vẩn là thế nào? Đã thấy 1 chiếc xe mới xuất xưởng đều có bài đánh giá tất cả, trong đó độ ồn trong cabin là 1 phần tất yếu.độ ồn của máy đó pa mấy cái phần mềm vớ vẫn
ờ ờtức là phải so sánh biện chứng đó.....với lại phải dùng thiết bị chuyên nghiệp đo mới dc....
kg phục cái vụ đo này nhé !
tức là BS ít hao mòn, MIc hao nhiều......độ êm sẽ chọn mic, ồn chọn BS.....túm lại sedan đường trường nhiều thì BS phải hem
túi lại có tiền mua gì thì mua đótúm lại sedan đường trường nhiều thì BS phải hem
View attachment 249910 View attachment 249911View attachment 249912
Chào thân ái và quyết thắng các Bác!
Tình hình là lễ lọc hẻo xèng quá nên chỉ ở nhà, tranh thủ chăm v2, e mò đến 4 chân dài thì thấy có nhiều mụn nhọt (đá nhỏ găm vào rãnh võ xe) quá nên quyết định phẩu thuật, và kết quả thu dc là đến 60gram.
Bác nào rảnh rổi như em thì nhớ nặn mụn chân cho v2 ha, chứ ko cứ cắm vào thế thì đau và xót chân dài v2 lém.
mấy phần mềm trên điện thoại tào lao cái ccj cũng lên db thở 1 cái cũng lênKeke! Vớ vẩn là thế nào? Đã thấy 1 chiếc xe mới xuất xưởng đều có bài đánh giá tất cả, trong đó độ ồn trong cabin là 1 phần tất yếu.
mềnh tưởng anh chỉ pha thớt, ai dè anh phá mềnh luôntúi lại có tiền mua gì thì mua đó
vậy mit hay BS êm hơn??tức là BS ít hao mòn, MIc hao nhiều......độ êm sẽ chọn mic, ồn chọn BS.....