Xe bác dính đá nhằm nhò gì.Xe em ăn các thể loại đinh bù long ốc vít các kiểu.Chán...
Chắc là vậy, gà thì cứ tối chạng vạng là lên chuồng mòa.ANH GÀ CHẮC ĐANG CHẠCH HAY SAO ẤY.....THẤY IM RU.....
nhức đầu hơn mềnh nghĩMic êm hơn BS. Vì sao? Vì Mic mềm hơn BS nên hơn.
BS cứng hơn nên ồn hơn, cứng hơn thì thích hợp với đi đường ngoại thị hơn loại mềm.
Vạy nên mới nói: Mic hợp đi nội thị, BS thích hợp đi ngoại thị.
Ồn hơn hay êm hơn chẳng qua là do thành vỏ mềm hơn nên êm hơn. Loại nào cứng thì ồn hơn.
Hãng vỏ nào cũng có nhiều loại vỏ. Mỗi vỏ thích hợp cho 1 loại xe, thích hợp cho địa hình xe đó thường xuyên đi (đường bình thường, thể thao, địa hình...) ...vì sao trên vỏ xe bên hông hay có 1 lớp thép hay 2 lớp thép.
Vì sao vỏ có loại H? S?.... Vì sao cùng 1 thông số vỏ nhưng lại có nhiều loại khác nhau?
....
E chỉ cần nói vậy thì các bác đã hiểu vấn đề.
moá thêm 1 anh nghe chạch là còm liền lúc cần thì không thấy an tối ngày chỉ chạchChắc là vậy, gà thì cứ tối chạng vạng là lên chuồng mòa.
cho em hỏi câu cuối, sedan 90% đường trường nên chọn kumho hankock hay BS là tốt nhất, bao nhiêu nên thayMic êm hơn BS. Vì sao? Vì Mic mềm hơn BS nên hơn.
BS cứng hơn nên ồn hơn, cứng hơn thì thích hợp với đi đường ngoại thị hơn loại mềm.
Vạy nên mới nói: Mic hợp đi nội thị, BS thích hợp đi ngoại thị.
Ồn hơn hay êm hơn chẳng qua là do thành vỏ mềm hơn nên êm hơn. Loại nào cứng thì ồn hơn.
Hãng vỏ nào cũng có nhiều loại vỏ. Mỗi vỏ thích hợp cho 1 loại xe, thích hợp cho địa hình xe đó thường xuyên đi (đường bình thường, thể thao, địa hình...) ...vì sao trên vỏ xe bên hông hay có 1 lớp thép hay 2 lớp thép.
Vì sao vỏ có loại H? S?.... Vì sao cùng 1 thông số vỏ nhưng lại có nhiều loại khác nhau?
....
E chỉ cần nói vậy thì các bác đã hiểu vấn đề.
ờ ờnhức đầu hơn mềnh nghĩ
vì mình nghĩ nhẹ đầu hơn 2 cha này chém
Tôi ni có nhạo k vậy bác?Nu!!
bscho em hỏi câu cuối, sedan 90% đường trường nên chọn kumho hankock hay BS là tốt nhất, bao nhiêu nên thay