Mic nhen nae !vậy mit hay BS êm hơn??
Chỉ cần thở cái cũng lên thì chứng tỏ nó rất nhạy và làm việc rất tốt. Chỉ sợ hét lên mà nó cũng k lên. Kekemấy phần mềm trên điện thoại tào lao cái ccj cũng lên db thở 1 cái cũng lên
Các viết bài tổng hợp đi bác, hôm nào ra BR hậu tạ, heheKeke! Vớ vẩn là thế nào? Đã thấy 1 chiếc xe mới xuất xưởng đều có bài đánh giá tất cả, trong đó độ ồn trong cabin là 1 phần tất yếu.
như nhau bs có loại ht đấyMic nhen nae !
em đồng ý, hihiChỉ cần thở cái cũng lên thì chứng tỏ nó rất nhạy và làm việc rất tốt. Chỉ sợ hét lên mà nó cũng k lên. Keke
bác phải lấy máy đo tần số mới chuẩn vì mỗi tiếng ồn điều có tần số . nhớ nhé không tư vấn nữa đâu thua người ta ráng chịu nha ,đùng chưởi mìnhChỉ cần thở cái cũng lên thì chứng tỏ nó rất nhạy và làm việc rất tốt. Chỉ sợ hét lên mà nó cũng k lên. Keke
Nu!!em đồng ý, hihi
Test thưc tế chưa Bác ?như nhau bs có loại ht đấy
gòi xe mình không nghe tiếng vỏTest thưc tế chưa Bác ?
vậy mit hay BS êm hơn??
Mic êm hơn BS. Vì sao? Vì Mic mềm hơn BS nên hơn.tức là BS ít hao mòn, MIc hao nhiều......độ êm sẽ chọn mic, ồn chọn BS.....
BS cứng hơn nên ồn hơn, cứng hơn thì thích hợp với đi đường ngoại thị hơn loại mềm.
Vạy nên mới nói: Mic hợp đi nội thị, BS thích hợp đi ngoại thị.
Ồn hơn hay êm hơn chẳng qua là do thành vỏ mềm hơn nên êm hơn. Loại nào cứng thì ồn hơn.
Hãng vỏ nào cũng có nhiều loại vỏ. Mỗi vỏ thích hợp cho 1 loại xe, thích hợp cho địa hình xe đó thường xuyên đi (đường bình thường, thể thao, địa hình...) ...vì sao trên vỏ xe bên hông hay có 1 lớp thép hay 2 lớp thép.
Vì sao vỏ có loại H? S?.... Vì sao cùng 1 thông số vỏ nhưng lại có nhiều loại khác nhau?
....
E chỉ cần nói vậy thì các bác đã hiểu vấn đề.