Dà, cái đầu tiên theo xe là GS được 6 tháng, còn bảo hành, nên cái thứ 2 miễn phí là Rocket, được 1 năm 9 tháng, cái thứ 3 tự xử cũng Rocket mua ngoài được hơn 1 năm rồi, đang ngóng nó tèo đây hihi...bình xe em chắc cũng gần 3 năm rồi
thường thì ngày nào cũng đi ~60-70km, tới ~3.5 năm là tèo 1 cái bình.
Khoảng 2-3 năm là tèo bình, tùy theo bác đi nhiều hay ít . Bình xịn ot theo xe thì hơn chút.bình xe em chắc cũng gần 3 năm rồi
thường thì ngày nào cũng đi ~60-70km, tới ~3.5 năm là tèo 1 cái bình.
Tuổi thọ bình còn do lần nạp nhiều hay ít nữa?
Mịa, xe mình cán con vít này không biết lúc nào , hơn tháng trước thấy rồi..cứ để đó chạy ..mà tới h nó ko mất áp gì hết?? rút ra sợ bị xì nên để chạy luôn tới h.....hy vọng con vít ngắn thì ko sao?Nay e nổ máy lên sạc điện mà còn bị xì bánh nữa mới ác, may có cái bơm đạp chân.
ai em cũng Maz mà bình sài 3 năm chưa hư....Nếu là xe liên doanh thì cái bình mà hãng phát cho xe lần đầu bố của dỏm.
Hồi đó bình Mazda dùng chưa được 1 năm đã hư, xe chết máy ngay ngoài đường. Sau mua đại cái GS thì chạy đến khi bán xe vẫn ổn.
Nói sao nói chứ xe ráp ở VN vẫn rất đáng ngờ.
Hư là phải rùi...bình xe em chắc cũng gần 3 năm rồi
thường thì ngày nào cũng đi ~60-70km, tới ~3.5 năm là tèo 1 cái bình.
Bác tốt số rồi.ai em cũng Maz mà bình sài 3 năm chưa hư....
Hư là phải rùi...
Em hẩm hiu quá.
Đã vậy còn hỏng ngoài đường trong khi vừa mới chạy xuống thành phố cả 30km nữa chứ.
Chắc vậyMịa, xe mình cán con vít này không biết lúc nào , hơn tháng trước thấy rồi..cứ để đó chạy ..mà tới h nó ko mất áp gì hết?? rút ra sợ bị xì nên để chạy luôn tới h.....hy vọng con vít ngắn thì ko sao?
View attachment 2549203
Nếu là xe liên doanh thì cái bình mà hãng phát cho xe lần đầu bố của dỏm.
Hồi đó bình Mazda dùng chưa được 1 năm đã hư, xe chết máy ngay ngoài đường. Sau mua đại cái GS thì chạy đến khi bán xe vẫn ổn.
Nói sao nói chứ xe ráp ở VN vẫn rất đáng ngờ.
E tưởng chỉ mình e, hóa ra nhiều bác cũng bị, xe e Kia cũng chỉ 1 năm là tèo bình.
Mua GS chạy.
Mình thì nó tèo ngay trước phòng vé BXMT...hè...nhờ đẩy...bỏ mịa mà không ăn thua...hihi. chỉ câu bình, đề lại thui.Bác tốt số rồi.
Em hẩm hiu quá.
Đã vậy còn hỏng ngoài đường trong khi vừa mới chạy xuống thành phố cả 30km nữa chứ.
Lúc xạc có cần tháo cọc bình ra không bác hay cắm thẳng vào cọc âm dương luôn?Bình của mấy bác còn sống không View attachment 2548496
Nói thiệt chứ xe oto bây giờ chỉ ớn nhất là hỏng bình và hư lốp. Còn lại gần như không có vấn đề gì.Mình thì nó tèo ngay trước phòng vé BXMT...hè...nhờ đẩy...bỏ mịa mà không ăn thua...hihi. chỉ câu bình, đề lại thui.
Lốp runflat tốt quá rồi nhưng bị cao tiền tí thôi, chạy thì yên tâm không sợ mất công thay bánh.
Còn lốp ko runflat thì tốt nhất nên mua lốp cứng chút chứ lốp mềm đắt và êm như Michelin thì lúc cán đinh mới thấy đau khổ.