Hạng D
5/10/09
2.595
1.031
113
39
aloacquy.vn
e xin góp ý với bác chủ thêm chút, với các dòng xe mới hiện nay thì việc nổ máy để duy trì từ 15-20' trong 2 tuần/1 lần là ko khả thi, vì dòng sạc trên xe rất nhỏ, chưa kể các xe gắn thêm thiết bị điện tử khác làm tiêu hao thêm lượng điện. Nên nổ máy trên 30'-45' và 2 lần /tuần.
hoặc các bác dành hơn về xe thì cứ mạnh dạn tháo cọc - bình ra.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Tập Lái
17/9/18
26
15
3
45
Xe của mình đợt vừa rồi để trong nhà cả tháng ko nổ máy nên cũng đã hết bình, suy nghĩ mãi cuối cùng quyết định tháo bình mang đi sạc (để khỏi nhờ vả phiền phức trong mùa dịch bệnh này). Lần 1 mang ra hàng xe máy (vì quen biết) nhờ xạc hết cả buổi chiều, mang về gắn vào đề vẫn ko nổ,đề thêm 1-2 lần thì đèn đóm tắt ngóm - vậy là sạc ko vào rồi, lại quyết định phải đi sạc lần 2, lần này đã mang ra đúng gara xe hơi nhờ sạc, may sao mang về gắn vào thì đề nổ ngon lành. Kinh nghiệm rút ra là nếu đã mang đi sạc thì mang ra gara ô tô nhờ, vì bộ sạc của họ mới phù hợp bình ac qui ô tô, và qua đợt dịch này nhất định sẽ sắm 1 bộ sạc ác quy và 1 bộ kích đề nổ để đi đường cho an tâm.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Mịa, xe mình cán con vít này không biết lúc nào , hơn tháng trước thấy rồi..cứ để đó chạy ..mà tới h nó ko mất áp gì hết?? rút ra sợ bị xì nên để chạy luôn tới h.....hy vọng con vít ngắn thì ko sao?
View attachment 2549203
Đúng vậy, nhưng cái này cũng dể làm , nhưng sau đó thì kiểm tra bánh lại là xong
s-l1600.jpg
 
  • Like
Reactions: KiaBinhloi
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Đúng vậy, nhưng cái này cũng dể làm , nhưng sau đó thì kiểm tra bánh lại là xong
View attachment 2563579
Tks bác , chắc để bữa nào chạy ra tiệm vá xe .......cho họ rút ra sau đó ktra coi xì thì xử luôn....mình tự làm sợ ko đảm bảo ...hiện thì vẫn chạy vô tư ....:)