thay lốp nếu khác hãng phải thay 1 cặp là đúng rôi mấy pa .như thay phuộc đó. còn cùng hãng cùng loại thì 2 lốp không cách nhau quá lâu .cái mòn cái không mòn chạy nó hư thước lái hết
- cái này văn bảng đăng kiểm là đúng nhưng thực tế bọn xe tải xe công .ngoài đường đậu kế nó nhìn cái lốp là éo dám đứng kế .nó mòn mà nó chai cứng ngắt . nổ cái banh xác, lý do tại sao nó được chạy ngoài đường thì đỗ qua đổ lại của khoảng trống pháp luật và miến cơm của nhà xe
- mà đang hot cái vụ ông phó chủ tịch .chết oan do nổ lốp ,và không đeo dây an toàn , cấp bộ chắc đang điều tra mấy bên chắc có mò tới cục đăng kiểm rồi .nên mấy bố đăng kiểm chột bụng la lên báo trước
- cái này văn bảng đăng kiểm là đúng nhưng thực tế bọn xe tải xe công .ngoài đường đậu kế nó nhìn cái lốp là éo dám đứng kế .nó mòn mà nó chai cứng ngắt . nổ cái banh xác, lý do tại sao nó được chạy ngoài đường thì đỗ qua đổ lại của khoảng trống pháp luật và miến cơm của nhà xe
- mà đang hot cái vụ ông phó chủ tịch .chết oan do nổ lốp ,và không đeo dây an toàn , cấp bộ chắc đang điều tra mấy bên chắc có mò tới cục đăng kiểm rồi .nên mấy bố đăng kiểm chột bụng la lên báo trước
Chỉnh sửa cuối: