Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
hãng ko khai đúng ??? dính compliance cty mẹ bên Đức nó gõ đầu, chưa kể nặng còn vào vòng lao lý, ảnh hưởng thương hiệu, mà nhug cty dc uỷ quyền này hàng năm còn bị cty mẹ qua thanh tra các kiểu chứ chưa chờ cơ quan nước sở tại sờ gáy đâu. thế đánh đổi dc gì ?
Khi nao a mua về lồng kính thì ok ko lôi bảo trì bão dưỡng vào !
ông vào báo tiền phong mà xem có số liệu khai thuế hẳn hoi kìa :) giờ mấy showroom dọn sạch xe rồi, đúng hết thì sao fai nhột mà dọn xe ?
Đúng thuế nhưng không đúng đối tượng được cho tặng bác ơi. Cái này thực sự là lách luật. Nhưng mình ủng hộ để tư nhân được nhập, đỡ phải lách và giá đến người dùng không bị đội lên vì chạy chọt hay độc quyền nhập từ công ty xe hơi VN.
Nhà nước ưu ái hãng xe 1 cách rất bất công khi bản thân họ không hề đáp ứng được việc nội địa hoá cho xe lắp, lại còn độc quyền nhập để bóp người dùng.
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
HQ trả lời giá áp thuế như nhau, thu tiền như nhau bác. Mình đã nói HQ họ có công cụ check giá nước ngoài + vận chuyển bảo hiểm. Giá xe theo cấu hình là public ở nước ngoài mà bác.
Tuy nhiên tôi thấy hơi lạ là sau khi có tin đưa lên Hải quan lại đề xuất không cho nhập kiểu quà biếu thế này.
cái này họ ko fai ko cho mà là họ de nghi đá trái banh cấp phép qua bên khác thôi
tôi hiểu bác nói, nhug thực tế nó khác nên mới có bài phốt, bác qua xem báo họ trưng số liệu xem con g63 khai giá bao nhiêu và vẫn dc duyệt kìa !
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Đúng thuế nhưng không đúng đối tượng được cho tặng bác ơi. Cái này thực sự là lách luật. Nhưng mình ủng hộ để tư nhân được nhập, đỡ phải lách và giá đến người dùng không bị đội lên vì chạy chọt hay độc quyền nhập từ công ty xe hơi VN.
Nhà nước ưu ái hãng xe 1 cách rất bất công khi bản thân họ không hề đáp ứng được việc nội địa hoá cho xe lắp, lại còn độc quyền nhập để bóp người dùng.
a ủng hộ tư nhân nhập hay ko dv tôi ko quan trọng. tôi đứng ở vị trí ng mua, tôi mua con xe tôi cần dc chăm sóc bão dưỡng thay thế đúng tiêu chuẩn hãng, chưa kể xui rủi xe nằm trong đợt triệu hồi nữa.
Tôi ko thấy nhà nước ưu đãi gì hãng xe bất công cả, đại lý hiện giờ cũng đều là tư nhân đấy thôi !
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
a ủng hộ tư nhân nhập hay ko dv tôi ko quan trọng. tôi đứng ở vị trí ng mua, tôi mua con xe tôi cần dc chăm sóc bão dưỡng thay thế đúng tiêu chuẩn hãng, chưa kể xui rủi xe nằm trong đợt triệu hồi nữa.
Tôi ko thấy nhà nước ưu đãi gì hãng xe bất công cả, đại lý hiện giờ cũng đều là tư nhân đấy thôi !
Tư nhân ngoài hãng xe thừa sức làm việc bác cần.
Còn bác nói tư nhân nhập là mấy cty lắp cho hãng nên đòi nhập độc quyền luôn.

Cản trở nhập khẩu là gây khó khăn cho người dùng nhưng lại nhân danh chất lượng, cái này không thể hiện đúng bản chất. Người dùng không có quyền trả giá và lựa chọn bên bán. Phi thị trường.
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Tư nhân ngoài hãng xe thừa sức làm việc bác cần.
Còn bác nói tư nhân nhập là mấy cty lắp cho hãng nên đòi nhập độc quyền luôn.

Cản trở nhập khẩu là gây khó khăn cho người dùng nhưng lại nhân danh chất lượng, cái này không thể hiện đúng bản chất. Người dùng không có quyền trả giá và lựa chọn bên bán. Phi thị trường.
thừa sức vậy sao ko làm ?
ông cứ đầu tư cơ sở vat chat, con nguoi làm bài bản đi, ko có ai cản trở đâu !
Còn mấy cty lắp cho hãng họ cũng chịu sự quản lý của hãng, mà hãng VN còn chịu sự quản lý của cty mẹ. thằng cháu muốn độc quyền thì thằng ba thằng ông nội nó cho phép ah ? ko đơn giản thế đâu ông
 
Hạng D
6/3/08
3.964
8.065
113
Sàigòn
Vụ nhập khẩu "chính thức" này hình như nằm trong cam kết WTO đó, nếu em ko nhầm. Lâu rồi tìm lại thông tin ko thấy.
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
thừa sức vậy sao ko làm ?
ông cứ đầu tư cơ sở vat chat, con nguoi làm bài bản đi, ko có ai cản trở đâu !
Còn mấy cty lắp cho hãng họ cũng chịu sự quản lý của hãng, mà hãng VN còn chịu sự quản lý của cty mẹ. thằng cháu muốn độc quyền thì thằng ba thằng ông nội nó cho phép ah ? ko đơn giản thế đâu ông
Các giấy tờ cấp từ hãng mẹ không đủ.
Nói chung có người bảo vệ các hãng ở VN như bác. Cái này là quyền lợi, nhóm nào cunzg đâu tranh.
Riêng tôi, phản ứng bằng cách mua VF. Kkk.
xe xăng mua rồi và đặt luôn xe điện. Giá Mỹ VF8 bằng Lexus RX350, giá VN bằng 1/4 sao phải quan tâm mấy hãng xe vặn ốc, ăn dày lại còn bày đặt dựng rào cản xe nhập, làm méo mó thị trường.
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Các giấy tờ cấp từ hãng mẹ không đủ.
Nói chung có người bảo vệ các hãng ở VN như bác. Cái này là quyền lợi, nhóm nào cunzg đâu tranh.
Riêng tôi, phản ứng bằng cách mua VF. Kkk.
xe xăng mua rồi và đặt luôn xe điện. Giá Mỹ VF8 bằng Lexus RX350, giá VN bằng 1/4 sao phải quan tâm mấy hãng xe vặn ốc, ăn dày lại còn bày đặt dựng rào cản xe nhập, làm méo mó thị trường.
bác có thể nhập tư nhân, cần gì nhập từ hãng :)
Còn nếu bác muốn nhập trực tiếp từ hãng thì dky đại lý đi, đầu tư bài bản vào
nhà nc dag hạn chế nhập nên ít nhiều sẽ có rào cản, tuy nhiên ko phải là bít hoan toàn. các ông làm có tâm là pass thôi !
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
bác có thể nhập tư nhân, cần gì nhập từ hãng :)
Còn nếu bác muốn nhập trực tiếp từ hãng thì dky đại lý đi, đầu tư bài bản vào
nhà nc dag hạn chế nhập nên ít nhiều sẽ có rào cản, tuy nhiên ko phải là bít hoan toàn. các ông làm có tâm là pass thôi !
Mình không còn quan tâm mấy hãng xe làm ăn vớ vẩn toàn đưa mấy xe bèo nhèo vào theo chuẩn SEA. Khi đã có VF ở VN.

Mình rất ức chế khi vặn ốc trốn thuế được bảo vệ, vi phạm tỷ lệ nội địa hoá mà không bị dẹp, lại còn được bảo kê cả việc nhập độc quyền gây thiệt hại cho người dùng.

Trong topic này có mình bác ủng hộ ngăn chặn nhập tư đấy. Kkk.
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Mình không còn quan tâm mấy hãng xe làm ăn vớ vẩn toàn đưa mấy xe bèo nhèo vào theo chuẩn SEA. Khi đã có VF ở VN.

Mình rất ức chế khi vặn ốc trốn thuế được bảo vệ, vi phạm tỷ lệ nội địa hoá mà không bị dẹp, lại còn được bảo kê cả việc nhập độc quyền gây thiệt hại cho người dùng.

Trong topic này có mình bác ủng hộ ngăn chặn nhập tư đấy. Kkk.
chứ mấy ông nhạp tư, mang con bỏ chợ thì kêu tôi ủng hộ ???
nếu bác nghĩ lam con xe chỉ có văn ốc thì tôi chịu rồi :))