Tìm cái đồng hồ đo 12 vôn rồi đo tụt áp khi khởi động (tốt nhất đo khi máy nguội) nếu trên 10 vôn thì tốt, dưới thì phải thay.
Nếu không có đồng hồ mà khéo tay, CD làm như thế này.
- Mở khoang máy lên.
- Tháo hẳn cầu chì của Booter, nhờ người vào trong xe khởi động.
- Ngay lúc chuẩn bị khởi động thì Bác chập hai đầu dây của cầu chì vào, đồng hồ sẽ chỉ điện thế lúc đó, nếu dưới 10 vôn thì thay bình.
Hay ngày mai T sáng sớm T có qua khu đó, CD PM dịa chỉ, anh ghé kiểm tra.
Nếu không có đồng hồ mà khéo tay, CD làm như thế này.
- Mở khoang máy lên.
- Tháo hẳn cầu chì của Booter, nhờ người vào trong xe khởi động.
- Ngay lúc chuẩn bị khởi động thì Bác chập hai đầu dây của cầu chì vào, đồng hồ sẽ chỉ điện thế lúc đó, nếu dưới 10 vôn thì thay bình.
Hay ngày mai T sáng sớm T có qua khu đó, CD PM dịa chỉ, anh ghé kiểm tra.
Bình khô cho dòng khởi động cao hơn bình ướt, tuổi thọ có thể dài hơn (do bình ướt thường bị quên không chăm sóc). Nhưng bình khô thường chết bất tử khi hết bình, nên dễ pan giữa đường hơn; mà chỉ cần pan một lần thì chi phí công việc, chi phí gọi thợ đến thay và cứu hộ, đã nhiều hơn ưu điểm nó mang lại.
Em đang dùng cái này để sơ cua và inver ra 220v thấy cũng khá, hơn 2.5 năm rồi mà chưa hư.Có bác nào dùng GS titanium ( bình khô) chưa? E muốn thử.