Thanks bác Khumui đã update. Tối qua em có chạy xe ban đêm và dùng đèn nhiều nên bình có tụt. Sáng nay nổ máy và em kiểm tra lại cái BBII xem nó hoạt động như thế nào. Sau khi đề lên, đồng hồ hiển thị 13.7V rồi chuyển qua đèn xanh. Đánh xe ra ra khỏi gara, mở nắp capo kiểm tra thì cả cái đèn xanh và đồng hồ đều tắt, đạp ga lên 1200v/p cũng không thấy sáng đèn. Sau khi đến công ty kiểm tra lại cũng không thấy đèn và đồng hồ hoạt động. Ngoài ra, cái BBII này nóng rất nhanh. Sau khi đề máy, cho xe ra khỏi gara, tổng thời gian khoảng 1-2 phút, sờ lên cái BB đã thấy ấm trong khi đó các thiết bị khác vẫn còn nguội (nắp cầu chì, bình acqui).
Vì vậy, theo như bác nói điện áp hoạt động trong dải 13.4-15 thì em nghĩ cái BBII em đang gắn hoặc version này có vấn đề và không hoạt động được hoặc không ổn định. Cho nên, nếu có thể, bác đổi lại cho em cái version 1, nếu chưa có cái version 1 thì em sẽ tháo cái BBII đang lắp, gửi cho bác để gửi qua Hàn họ kiểm tra xem sao.
Vì vậy, theo như bác nói điện áp hoạt động trong dải 13.4-15 thì em nghĩ cái BBII em đang gắn hoặc version này có vấn đề và không hoạt động được hoặc không ổn định. Cho nên, nếu có thể, bác đổi lại cho em cái version 1, nếu chưa có cái version 1 thì em sẽ tháo cái BBII đang lắp, gửi cho bác để gửi qua Hàn họ kiểm tra xem sao.
Bác Trường ơi,
Em chưa kiểm tra BB của em,không biết có gì không?
Bác nhớ lưu tâm đến em với nhe.
Cám ơn bác.
Em chưa kiểm tra BB của em,không biết có gì không?
Bác nhớ lưu tâm đến em với nhe.
Cám ơn bác.