Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Battery Booster cho anh em Mit

Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
@meocon07: em cũng gặp tình trạng tương tự như bác, vẫn chưa hiểu nổi nguyên lý hoạt động của nó. Lúc đầu nghĩ là bình mới thay chưa đủ điện nhưng từ lúc gắn đến nay đã đi 1 chuyến Đà Lạt, 1 chuyến Vũng Tàu, 1 chuyến Vĩnh Long. Em thay bình mới 90A cùng lúc gắn BB.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hàng mới quá nên chuyện này dể bác khumui giải thich. Theo mình khi cải tiến họ cũng rút kinh nghiệm trước khi thay đổi.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Vậy có cần phải tháo cái BB đó ra hay không khi chưa xác định được nó đang bị vấn đề gì, có ảnh hưởng như thế nào lên hệ thống điện của xe và sẽ gắn lại khi có sự giải thích rõ ràng từ bác Khumui. Cá nhân em thấy không yên tâm cho lắm vì có vẻ cái version này nó hoạt động chập chờn.Thanks
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
không sao đâu bác.
Các bác gắn bình cũ cũ không thấy phàn nàn gì, nó vẫn cháy liên tục.
Nếu vì lý do bình đầy mà nó ngắt thì không có vấn đề gì.
Lúc giới thiệu bộ 2 này, bác khumui nói nó có chức năng chỉ lúc de-sunfat , ddể bác ấy nói lại.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
không sao đâu bác.
Các bác gắn bình cũ cũ không thấy phàn nàn gì, nó vẫn cháy liên tục.
Nếu vì lý do bình đầy mà nó ngắt thì không có vấn đề gì.
Lúc giới thiệu bộ 2 này, bác khumui nói nó có chức năng chỉ lúc de-sunfat , ddể bác ấy nói lại.

Thanks bác. Theo em nghĩ việc de-sulfat phải được thực hiện liên tục thay vì ngung khi bình đầy vì 2 việc này khác nhau và làm sao cái BB biết khi nào bình đầy vì nó chỉ có nhiệm vụ phát xung để de-sulfat.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Em có hỏi bên hãng. Họ nói cái này chuyển từ 24>12V nên tắt số (màu đỏ) thì nút atve phải lên màu xanh ( Có thể do ánh sáng khó nhìn thôi chứ buộc phải lên) ; Việc tạo xung để de-sulfat là liên tục khi nổ máy dù nó tắt số hay lên màu xanh ( cái này phải dùng máy đo xung mới biết được), do lúc trước em hỏi họ bảo khi nào lên đèn xanh mới de-sulfat nhưng em dùng máy đo xung KT thì lúc nào cung de-sulfat và dòng mịn hơn;

Em lại tiếp tục hỏi tiếp vì thực sự ngôn ngữ bất đồng, nên đến đâu mới hỏi đến đó. Nhưng các bác yên tâm với 3 tác dụng ghi ngoài vỏ hộp vẫn đầy đủ, em thử ngoài này thấy ngon hơn thế hệ 1
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Hehe... Cái vụ tắt tôi thui thì em khẳng định với bác 100%, vì hầm để xe nhà em tối thui nên khi nó sáng hay tắt thì không nhầm lẫn được.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Em nhờ bác trường mang máy nạp, nạp trực tiếp bên ngoài hoặc trên xe (có kèm BB). Xem cái BB có bật cái này tắt cái kia không giúp em với.

Nhiều khi máy phát ô tô không ổn định cũng gây nên hiện tượng lúc phát lúc không. Mà BB thì đủ Vol mới hoạt động ạ.

Bác trường giúp em với nha, nếu gặp vấn đề gì mà BB không hoạt động thì bác Appledad lấy tem tiêm phong lại (tem vỡ ký zo) và đổi cái mới rồi chuyển ra cho em gửi sang bên Củ sâm để họ giải thích kỹ hơn
http://koreaecopia.com/bbs/board.php?bo_table=0503&wr_id=26
http://koreaecopia.com/
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Em có hỏi bên hãng. Họ nói cái này chuyển từ 24>12V nên tắt số (màu đỏ) thì nút atve phải lên màu xanh ( Có thể do ánh sáng khó nhìn thôi chứ buộc phải lên) ; Việc tạo xung để de-sulfat là liên tục khi nổ máy dù nó tắt số hay lên màu xanh ( cái này phải dùng máy đo xung mới biết được), do lúc trước em hỏi họ bảo khi nào lên đèn xanh mới de-sulfat nhưng em dùng máy đo xung KT thì lúc nào cung de-sulfat và dòng mịn hơn;

Em lại tiếp tục hỏi tiếp vì thực sự ngôn ngữ bất đồng, nên đến đâu mới hỏi đến đó. Nhưng các bác yên tâm với 3 tác dụng ghi ngoài vỏ hộp vẫn đầy đủ, em thử ngoài này thấy ngon hơn thế hệ 1

Cái bôi đỏ em confirm là không phải. Em đã check đi check lại nhiều lần rồi. Đã dùng tay che để xem đèn on hay off và confirm là đèn và đồng hồ Volt cùng tắt sau 45p chạy xe. Sáng nay sau khi đến công ty em check lại lần nữa và cũng y hệt như những lần trước tức là cả đèn xanh và cái đồng hồ cùng off.

Vụ máy phát không ổn định gây ra tình trạng này thì em không nghĩ vậy vì cả hai xe của em và bác Apple đều bị y như nhau. Vả lại, sáng nay sau khi đề máy thì đồng hồ thể hiện loanh quoanh 14.4V. Sau khi đi đến công ty, kiểm tra cái BB, thỉnh thoảng nó nháy lên 13.7-13.9 rồi tắt. Em nghĩ là sau khi convert cái này từ version 24V và có thể nó ảnh hưởng đến hiệu điện thế hoạt động. Version trước có thể dưới 13V thì không làm việc còn version này dưới 14V thì không làm việc. Cho nên khi đề buổi sáng do máy nguội và vòng tua trên 1000 v/p nên hiệu điện thế nạp cao và hơn 14V nên nó hoạt động khá lâu so với sau khi máy hoạt động một thời gian và vòng tua còn lại 800v/p thì nó bị nhấp nháy và không ổn định.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
em yêu cầu nhà sản xuất đưa lên cái này ngày 5-8 để tham khảo.

Họ bảo dưới 13,4V không hoạt động, trên 15V cũng không hoạt động hoặc tắt. Các bác cứ đưa câu hỏi đừng ngại. Em sẽ ctiếp tục tham vấn

http://youtu.be/y22XhrvvDBg