cho em hỏi ngu phát. Trường hợp xe mình xì bánh thì phải vào đường lánh nạn ở highway là đương nhiên. Nhưng bao xa thì mới có 1 đường lánh nạn? Trường hợp xẹp vỏ trước khó đi xa lắm.
Còn em hôm qua thì ra lancan ngồi, chút lại vào xe ngồiphantan nói:- ....
- ....
- Rời khỏi xe, không khóa cửa và không ngồi trên lan can.
hieu_wangler nói:cho em hỏi ngu phát. Trường hợp xe mình xì bánh thì phải vào <span style=""color: #ff0000;"">đường lánh nạn ở highway </span> là đương nhiên. Nhưng bao xa thì mới có 1 đường lánh nạn? Trường hợp xẹp vỏ trước khó đi xa lắm.
Trên đường cao tốc Saigon-Trung Lương chỉ có phần làn đường để dừng xe khẩn cấp (Là làn đường phía bên phải chạy song song liên tục với làn đường được phép lưu thông bên trái) thôi bác ạ: Sẽ không có khái niệm <span style=""color: #ff0000;"">"đường lánh nạn ở highway" </span>đâu bác.
Cao tốc Saigon-Trung Lương: Được phép lưu thông 02 làn đường phía bên trái ngoài cùng, phần làn đường bên phía phải trong cùng (Từ vạch sơn vẽ liền liên tục trở vào phía bên phải) là làn đường khẩn cấp, chỉ được phép sử dụng để dừng xe tạm thời khi xe gặp sự cố. Bình thường không được phép lưu thông vào làn đường này.
ycleptlam nói:Làn khẩn cấp dùng trong trường hợp bị bắn tốc độ thì quay đầu chạy ngược lại...
Cái này đúng đó bác...
quay đầu vi phạm đó bác.có cách này vừa ko phạm luật nè,cho xe lùi và bật đèn khẩn cấp trong làn sự cốvuthanh02000 nói:ycleptlam nói:Làn khẩn cấp dùng trong trường hợp bị bắn tốc độ thì quay đầu chạy ngược lại...
Cái này đúng đó bác...
em thì nghĩ có làn khẩn cấp trong trường hợp xe bị bể bánh thì cho xe vô đó rồi bật đèn khẩn cấp và thay vỏ sơ cua thôi...còn xe kéo dùng trong TH xe chết máy hay sự cố nậng thôi.
chứ bể vỏ mà cũng kéo về thì thua mấy ông nội tuấn tra cao tốc luôn
chứ bể vỏ mà cũng kéo về thì thua mấy ông nội tuấn tra cao tốc luôn
Về nguyên lý thiết kế đường bộ, có 1 làn đường phía tay phải - được dành riêng cho phương tiện cứu nạn - cứu hộ. Nhưng thực tế đường sá, có cái làn này đâu ?
Còn xe hỏng thì phải sửa thoai, nếu tự sửa được (như là thay lốp), đặt cái tam giác nguy hiểm để cảnh báo cho các xe sắp tới gần mình, khoảng cách đặt này em ko rõ là bao nhiu ?
Còn xe hỏng thì phải sửa thoai, nếu tự sửa được (như là thay lốp), đặt cái tam giác nguy hiểm để cảnh báo cho các xe sắp tới gần mình, khoảng cách đặt này em ko rõ là bao nhiu ?