Hạng C
5/12/07
780
1.954
93
vnexpress.com.vn
Em thấy trên đường cao tốc SG-TL cứ cách khoảng 5-7 km thì có một "trạm dừng chân" (em không biết gọi như thế nào), nếu xe bị hư nhẹ thì cố chạy vào đây sửa chữa thì khá an toàn. Tuy nhiên em thấy nhiều xe dừng lại đây để...đi tè !:D

Nếu xe bị nổ vỏ thì chỉ còn cách dừng lại trên làn dừng khẩn cấp, tuy nhiên các ông 16 chổ ưa chui vào làn này để...vượt phải !:confused:. Cách nay mấy tháng có 1 xe 16 chổ chạy vào làn này tông vào xe tải đang đậu, kết quả đi hết mấy mạng. Vì thế đậu trên làn này cũng hên xui, tốt nhất thực hiện theo biển báo của bác đã post trên đây cho an toàn tính mạng.
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/07/oto-khach-dam-xe-tai-tren-cao-toc-trung-luong-2-nguoi-chet/
 
Hạng B2
24/3/11
354
2.965
123
phantan nói:
- ....
- ....
- Rời khỏi xe, không khóa cửa và không ngồi trên lan can.
Bác cho em hỏi ngu tý: rời xe theo em hiểu là do an toàn, còn "không khoá cửa" là sao bác? Mấy bác cứu hộ sợ mình khoa' cửa sẽ không vào được để về số N mà kéo ve ah??:D
 
Hạng C
28/10/09
713
25
28
Mạc Tư Khoa
Theo em, đã gọi là sự cố thì là thay đc. Chỉ có điều khi thay mình lấy cái biển báo " xe hỏng" để xa xa cho các xe khác nhìn thấy và tránh thôi.
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Theo ngu ý của em : thì xe bị sự cố nhẹ như xẹp hay bể bánh xe thì phải vào làn đường khẩn cấp , đăt biển cảnh báo trước ít nhất 50m , bật đèn cảnh báo harzard , sau đó có thể tự thay bánh xe nhưng hết sức lưu ý không được để con đội trực tiếp lên mặt đường mà phải có tấm gỗ, hoặc vật liệu cứng lót đệm .
Nếu làm cho nền mặt đường có dấu hiệu bị lún thì tốn khá nhiều tiền đền bù đấy (con số là vài triệu trở lên dù chỉ là vết lõm rất nhẹ nhỏ chỉ bằng nửa bàn tay !!!)
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.779
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
haichien nói:
Theo ngu ý của em : thì xe bị sự cố nhẹ như xẹp hay bể bánh xe thì phải vào làn đường khẩn cấp , đăt biển cảnh báo trước ít nhất 50m , bật đèn cảnh báo harzard , sau đó có thể tự thay bánh xe nhưng hết sức lưu ý không được để con đội trực tiếp lên mặt đường mà phải có tấm gỗ, hoặc vật liệu cứng lót đệm .
Nếu làm cho nền mặt đường có dấu hiệu bị lún thì tốn khá nhiều tiền đền bù đấy (con số là vài triệu trở lên dù chỉ là vết lõm rất nhẹ nhỏ chỉ bằng nửa bàn tay !!!)
à... em trông đợi đáp án này, cám ơn bác!
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
Sonokal nói:
Em thấy trên đường cao tốc SG-TL cứ cách khoảng 5-7 km thì có một "trạm dừng chân" (em không biết gọi như thế nào), nếu xe bị hư nhẹ thì cố chạy vào đây sửa chữa thì khá an toàn. Tuy nhiên em thấy nhiều xe <span style=""color: #ff0000;"">dừng lại đây để...đi tè</span> !:D

Nếu xe bị nổ vỏ thì chỉ còn cách dừng lại trên làn dừng khẩn cấp, tuy nhiên các ông 16 chổ ưa chui vào làn này để...vượt phải !:confused:. Cách nay mấy tháng có 1 xe 16 chổ chạy vào làn này tông vào xe tải đang đậu, kết quả đi hết mấy mạng. Vì thế đậu trên làn này cũng hên xui, tốt nhất thực hiện theo biển báo của bác đã post trên đây cho an toàn tính mạng.
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/07/oto-khach-dam-xe-tai-tren-cao-toc-trung-luong-2-nguoi-chet/

"cứ cách khoảng 5-7 km thì có một "trạm dừng chân": Chưa được chính xác...
033102bebe_1_prv.gif

"Tuy nhiên em thấy nhiều xe <span style=""color: #ff0000;"">dừng lại đây để...đi tè</span> !":<span style=""color: #ff0000;""> Cái này chính xác nè</span>.....
36.gif


restq.jpg
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
haichien nói:
Theo ngu ý của em : thì xe bị sự cố nhẹ như xẹp hay bể bánh xe thì phải vào làn đường khẩn cấp , đăt biển cảnh báo trước ít nhất 50m , bật đèn cảnh báo harzard , sau đó có thể tự thay bánh xe nhưng hết sức lưu ý không được để con đội trực tiếp lên mặt đường mà phải có tấm gỗ, hoặc vật liệu cứng lót đệm .
Nếu làm cho nền mặt đường có dấu hiệu bị lún thì tốn khá nhiều tiền đền bù đấy (con số là vài triệu trở lên dù chỉ là vết lõm rất nhẹ nhỏ chỉ bằng nửa bàn tay !!!)

"Nếu làm cho nền mặt đường có dấu hiệu bị lún thì tốn khá nhiều tiền đền bù đấy (con số là vài triệu trở lên dù chỉ là vết lõm rất nhẹ nhỏ chỉ bằng nửa bàn tay !!!)" .......<span style=""color: #ff0000;"">Tuần tra</span>....
bash.gif
bash.gif
:cool::cool:
20.gif
20.gif


controlw.jpg
 
Hạng C
14/5/10
600
3
18
Con số vài triệu đền bù không biết các bố tính dựa vào đâu nhỉ?
 
Hạng C
4/8/11
823
45
28
Dựa vào số trên hoá đơn ăn nhậu chứ đâu bác. Em thấy mấy cái khúc mà xe bị tai nạn gây trầy nguyên đường dài trên lộ có thấy ai chắp vá gì đâu. Bác đi khúc cua tử thần kìa lấy tiền ngta cho đã xong rồi để mấy cục nhựa thay cho hàng rào bảo vệ. Chỉ có dân VN mới làm vậy thôi. Chưa kể đến hàng rào bị xe đè mà có thấy thay mới đâu nhưng tiền thì nhất định lấy cho bằng được bác nhé. Hay là họ nghĩ thôi chừng nào hư hết rồi thay 1 lượt cho nó đỡ mệt.
tongue4.gif
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Bác HaiChien nói chuẩn đó bác Hà...em cũng thay 1 lần trên cao tốc rồi,chả kê lót gì..một lúc sau có 1 xe của tụi QLCT đến xem và cũng có hỗ trợ tí xíu và nhắc kê lót khỏi lún đường...Nói chung là nếu có tụi nó thì tụi nó phải hổ trợ bác,đó là nhiệm vụ của tụi nó nhưng cái bác cần là nên kê vật lót bên dưới con đội (cá nhân em nghĩ có kê hay ko cũng chả khác gì)..
Vấn đề lưu ý nhất là mọi người ra khỏi xe,ra sau con lươn và bác đặt càng nhiều tín hiệu cảnh báo càng xa càng tốt (em đi bộ hơn 100m,sau con lươn sắt nhé :D )..Bữa đó em chơi nguyên cái xô và thùng nước suối luôn..Dặn mấy đứa đi chung đứng quan sát thấy thằng nào lạng lách là hú ngay :D.Phải công nhận đường cao tốc phá vỏ xe kinh khủng,em dừng khoãng 10p mà bụi cao su nó bám bẩn quần áo.