đọc cái tiêu đề thấy bác chủ thật là vui tính, cái "háng" đôi khi đúng là nơi phiền toái, đôi khi thì lại là nơi cùng khoái
có lý do đó bác ơi, bác gắn sơ cua vào, bánh mòn ít mòn nhiều chạy cũng nguy hiểm, có thời gian sẽ thay lại.
Thanks bác đã nhắc nhở em sai chính tã .hahađọc cái tiêu đề thấy bác chủ thật là vui tính, cái "háng" đôi khi đúng là nơi phiền toái, đôi khi thì lại là nơi cùng khoái
Lại nữaThanks bác đã nhắc nhở em sai chính tã .haha
em chơi chử chứ kg sai đâu bác heheLại nữa
Trời bây giờ mà bác còn í kiến vụ này hả. E sẽ nói 1 số lý do mà người ta làm lốp sơ cua như vậy nhé. Thứ nhấp lốp sơ cua này không có mục đích là để dùng liên tục, giả sử xe bạn có 1 lốp bị bể bạn lấy lốp sơ cua ra thay và mang lốp bị bể đó sửa hoặc thay vỏ mới rồi thay lại lốp đó cất lốp sơ cua đi. chính vì nó chỉ sử dụng trong những tình huống cấp bách và trong thời gian ngắn nên nó phải nhỏ, nhẹ và tiện lợi cho việc thay thế. đó là lý do nó ko giống 4 lốp của xe. Những xe có lốp sơ cua giống với 4 lốp sử dụng thường là xe jeep xe địa hình. Bây giờ trên những xe con còn ko có lốp sơ cua mà thay vào đó là bình bơm dung dịch vá lốp tạm thời. Bạn chỉ cần phun dung dịch đó vào bên trong lốp nó sẽ tự vá chỗ bị xì trong 1 thời gian cho phép bạn đem nó đi chữa