Có bị lật hông anh ?sang lề đối diện. Bao ESP các kiểu.
Thằng bơm hơi nó ko biết đọc số kg chắc bơm bánh xe tải wen rùiEm thấy 90% các tiệm đều bơm lố áp suất dù mình đã dặn. Em toàn phải đo và xì cho đúng. Dặn 2,2kg/cm2 mà nó bơm vầy:
sẵn em hỏi luôn là đo áp suất nên dùng đồng hồ cơ hay dùng cái đo điện tử kèm theo bơm? em đi bơm lốp mấy thằng bơm xe đều nói đồ điện tử không chính xác
quan trong la phai binh tinh, giu vung tay lai, xe mer hay bmw su dung mam lon vo nho nen khi xay ra su co an toan hon
Dùng cơ chính xác hơn nhưng khó căn chính xác tuyệt đối..Ngay cả với cảm biến áp suất lốp cũng còn báo tào lao nữa.sẵn em hỏi luôn là đo áp suất nên dùng đồng hồ cơ hay dùng cái đo điện tử kèm theo bơm? em đi bơm lốp mấy thằng bơm xe đều nói đồ điện tử không chính xác
Ờ, đi vá vỏ em cũng bị, nó bơm 4 bánh 1 phát gấp đôi luôn, cho đủ 10k luôn hay sao ấy. Mà toàn chỗ vá vỏ chuyên nghiệp không ấy, về em xì mệt luôn.Em thấy 90% các tiệm đều bơm lố áp suất dù mình đã dặn. Em toàn phải đo và xì cho đúng. Dặn 2,2kg/cm2 mà nó bơm vầy:
Công nhận bơm thế chạy thấy nhẹ xe lắm, nhưng lên cao tốc dễ bị bùm là chắc.
Xe e gắn cảm biến áp suất lốp cho thêm an tâm..Sau khi rữa xe phát hiện bánh sau dính cây đinh dài tầm 1cm cắm vào võ nhưng chưa lủng..chả biết nó xì hay vô tình nổ lúc nào..giờ cứ đi tà tà lâu lâu dòm màn hình cảm biến
Cách đây khoảng 2 tháng mình đang chạy tốc độ 110km/h trên cao tốc HCM - Long Thành, mình nghe thấy 1 tiếng " poóc", xe chỉ hơi nghiêng 1 chút, chỉ trong tích tắc mình đoán ngay là xe bị nổ vỏ sau bên tài, mình không đạp thắng ngay mà điều đầu tiên là mình bật đèn xi nhan phải sau đó quan sát phía sau rà thắng nhẹ nhẹ (lúc này xe cũng tự giảm tốc vì bánh sau xẹp lép) từ từ đưa xe sát vào lề phải tắt xi nhan bật đèn ưu tiên. Thay bánh sơ cua trên cao tốc ở VN cũng rất nguy hiểm, khi phải ngồi đưa lưng ra phía ngoài quay con đội gặp mấy xe 16 chỗ lao lên như tên bắn.nếu có nguy hiểm thì đây mới đáng lo, Mình chạy con Navara ở tốc độ 110km/h khi bị nổ vỏ mình thấy cũng bình thường. Có lẽ nổ bánh trước sẽ nguy hiểm hơn.
Attachments
-
59,2 KB Đọc: 3