Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Em thấy 90% các tiệm đều bơm lố áp suất dù mình đã dặn. Em toàn phải đo và xì cho đúng. Dặn 2,2kg/cm2 mà nó bơm vầy:
Bể vỏ trên cao tốc : nhấn thêm ga hay giảm ga ?
Thằng bơm hơi nó ko biết đọc số kg chắc bơm bánh xe tải wen rùi
 
Hạng D
4/2/08
4.595
6.469
113
TPHCM
sẵn em hỏi luôn là đo áp suất nên dùng đồng hồ cơ hay dùng cái đo điện tử kèm theo bơm? em đi bơm lốp mấy thằng bơm xe đều nói đồ điện tử không chính xác
 
Tập Lái
11/1/16
1
0
1
39
quan trong la phai binh tinh, giu vung tay lai, xe mer hay bmw su dung mam lon vo nho nen khi xay ra su co an toan hon
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
sẵn em hỏi luôn là đo áp suất nên dùng đồng hồ cơ hay dùng cái đo điện tử kèm theo bơm? em đi bơm lốp mấy thằng bơm xe đều nói đồ điện tử không chính xác
Dùng cơ chính xác hơn nhưng khó căn chính xác tuyệt đối..Ngay cả với cảm biến áp suất lốp cũng còn báo tào lao nữa.
 
Hạng C
6/4/10
777
2.917
93
Đồng hồ cái nào cũng có sai số. Cái xịn thì sai ít, cái đểu thì sai nhiều.
Bữa đi rửa xe nhân tiện bơm luôn cái lốp sơ cua. Đồng hồ thằng bơm báo 3k trong khi cái của em báo 2.5k. Cùng 1 loại đồng hồ luôn nhé. Chả biết cái nào đúng luôn.
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Em thấy 90% các tiệm đều bơm lố áp suất dù mình đã dặn. Em toàn phải đo và xì cho đúng. Dặn 2,2kg/cm2 mà nó bơm vầy:
Bể vỏ trên cao tốc : nhấn thêm ga hay giảm ga ?
Ờ, đi vá vỏ em cũng bị, nó bơm 4 bánh 1 phát gấp đôi luôn, cho đủ 10k luôn hay sao ấy. Mà toàn chỗ vá vỏ chuyên nghiệp không ấy, về em xì mệt luôn.

Công nhận bơm thế chạy thấy nhẹ xe lắm, nhưng lên cao tốc dễ bị bùm là chắc.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Thường đi trong TP thì bơm căng chút cũng không sao, nhưng vào cao tốc thì nên bơm theo hướng dẫn.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Xe e gắn cảm biến áp suất lốp cho thêm an tâm..Sau khi rữa xe phát hiện bánh sau dính cây đinh dài tầm 1cm cắm vào võ nhưng chưa lủng..chả biết nó xì hay vô tình nổ lúc nào..giờ cứ đi tà tà lâu lâu dòm màn hình cảm biến
 
Hạng B1
13/8/15
54
43
18
53
Cách đây khoảng 2 tháng mình đang chạy tốc độ 110km/h trên cao tốc HCM - Long Thành, mình nghe thấy 1 tiếng " poóc", xe chỉ hơi nghiêng 1 chút, chỉ trong tích tắc mình đoán ngay là xe bị nổ vỏ sau bên tài, mình không đạp thắng ngay mà điều đầu tiên là mình bật đèn xi nhan phải sau đó quan sát phía sau rà thắng nhẹ nhẹ (lúc này xe cũng tự giảm tốc vì bánh sau xẹp lép) từ từ đưa xe sát vào lề phải tắt xi nhan bật đèn ưu tiên. Thay bánh sơ cua trên cao tốc ở VN cũng rất nguy hiểm, khi phải ngồi đưa lưng ra phía ngoài quay con đội gặp mấy xe 16 chỗ lao lên như tên bắn.nếu có nguy hiểm thì đây mới đáng lo, Mình chạy con Navara ở tốc độ 110km/h khi bị nổ vỏ mình thấy cũng bình thường. Có lẽ nổ bánh trước sẽ nguy hiểm hơn.
 

Attachments