Hình chụp và bài viết có ghi rõ dùng vỏ thường, ko dùng Runflat. Đọc hiểu kĩ vấn đề trước khi phát biểu, như thế có troll nó cũng có giá trị hơnỦa em nghe nói vỏ bmw là runflat khi nổ hay xẹp thì vẫn chạy được cả 1-2 trăm cây số với tốc độ 80km/h mà sao chiếc này nổ vỏ tan nát hết vậy anh, xe của anh hả anh.
Do dụng cụ đo xài nhiều mất chính xác nên toàn bị lố, 10 lần như nhau :3dmuonan:Bơm kiểu gì mà gần gắp đôi vậy trời ?!
Câu góp ý của bạn sgtrafficjam là chính xác nhất. Nếu bạn đạp thắng trong khi xe mất cân bằng thi sẽ bị lật ngay.Trước tiên là phải bình tĩnh, bể võ là chuyện nhỏ, nhưng giây đầu tiên là không tăng hay giãm nhưng tuyệt đối không được bỏ ga ma đạp thắng. Sau đó từ từ giãm tốc và tấp vào lề,
Em đi Captiva 2012, dịp 30/04/2015 đi 1 mình từ quê vợ lên xì gòn trên cao tốc Trung Lương, chạy đúng 100km/h bị xì bánh sau bên phải lúc nào hổng biết, mãi đến khi có xe sau vượt lên bác tài chỉ trỏ 1 lúc em mới hay, tấp vô lề thay bánh secour, vỏ Dunlop. Số em còn may vì chỉ bị xì. Em nghĩ chạy khoảng 10km nữa thôi là xe còn mỗi 3 bánh...
E có 1 thắc mắc nhỏ xíu :
Nếu BIM như xe này chẳng hạn
, đang chạy 120km/h chuyển lane trái mà nổ vỏ trước bên tài thì có xao không mí anh ?
Nếu BIM như xe này chẳng hạn
sang lề đối diện. Bao ESP các kiểu.E có 1 thắc mắc nhỏ xíu :
Nếu BIM như xe này chẳng hạn, đang chạy 120km/h chuyển lane trái mà nổ vỏ trước bên tài thì có xao không mí anh ?