Ủa em nghe nói vỏ bmw là runflat khi nổ hay xẹp thì vẫn chạy được cả 1-2 trăm cây số với tốc độ 80km/h mà sao chiếc này nổ vỏ tan nát hết vậy anh, xe của anh hả anh.
Có một lần nhà e đi ql đoạn.... bình định đang thi công.Vừa qua chỗ đoạn đá dăm.Xe em nhanh chóng vọt lên 80km/h.Chạy được tầm 3km thì nghe tiếng xoạch...xoạch....xoạch.Cảm giác ngồi trên xe thì bình thường.Cách âm của xe làm người ta không nghĩ đến việc nổ lốp...cho đến khi cái lốp xé toạc ra và quất trúng cái cản sau.Giảm tốc từ từ...Và bước xuống xe xem hậu quả.
Attachments
-
15,2 KB Đọc: 4
thế nào cũng lái dc. Cho cái thực tế chứng minh phò hay ỉn nổ sẽ chết đi.Đi phò tủn hoặc ỉn thì làm kiểu gì củng R.I.P
nổ lốp tức là mất ma sát một bên, mất một bên sẽ xuất hiện mô men xoay nếu sử dụng phanh hoặc tăng ga (thường thì lực phanh lớn hơn rất nhiều lực tăng ga). Mô men đủ lớn khiến xe đảo, xoay, thậm chí lật.
Nên là khi nổ lốp thì đừng có tác động vào bánh bị nổ. Nếu nổ lốp trước dùng phanh tay thì không sao, nếu nổ lốp sau dùng phanh số với xe dẫn động cầu trước cũng không sao.
Vì thế thả chân ga và tập trung vào tay lái cho nó từ từ dừng lại là tối ưu. Lý là thế, nếu xe không có ESP thì phụ thuộc vào số là nhiều, có mấy ai được luyện tập tình huống này đâu mà hy vọng xử lý tối ưu
Nên là khi nổ lốp thì đừng có tác động vào bánh bị nổ. Nếu nổ lốp trước dùng phanh tay thì không sao, nếu nổ lốp sau dùng phanh số với xe dẫn động cầu trước cũng không sao.
Vì thế thả chân ga và tập trung vào tay lái cho nó từ từ dừng lại là tối ưu. Lý là thế, nếu xe không có ESP thì phụ thuộc vào số là nhiều, có mấy ai được luyện tập tình huống này đâu mà hy vọng xử lý tối ưu
Anh kevin ở KIA hùi xưa phải hem?
xe AT nếu nổ vỏ mình kìm lại bằng cách về số thấp được không các bác, nhờ động cơ hãm xe lại thay vì để xe trôi chậm dần đều?