Cảnh báo áp suất lốp khg hữu dụng trong các trường hợp này, dành cho những lúc khg xuống xe nhưng vẫn phát hiện kịp thời xe bị giảm áp suất lốp hoặc quá căng. Nhiều khi có cảm giác xe bị mềm nhưng lười tấp vô lề kiểm traThì bởi, thấy nó cảnh báo nhưng không tác dụng cao, có thể nhìn bằng mắt thường nếu căng hoặc mềm quá.
Cảnh báo mấy anh xe nhỏ đừng bon chen cặp hông tải lớn or cont. nha.
Nó bùm 1 phát khả năng xe nhỏ lên bàn thờ cực cao đó.
Gara Phạm Hào (đối diện REE), một chiếc Isuzu Highlander móp nguyên bên hông, hỏi ra mới biết dừng đèn đỏ cặp kè với tải lớn, vỏ nổ cái đùng, anh tài choáng mấy giây, sức ép hông xe móp luôn.
Nó bùm 1 phát khả năng xe nhỏ lên bàn thờ cực cao đó.
Gara Phạm Hào (đối diện REE), một chiếc Isuzu Highlander móp nguyên bên hông, hỏi ra mới biết dừng đèn đỏ cặp kè với tải lớn, vỏ nổ cái đùng, anh tài choáng mấy giây, sức ép hông xe móp luôn.
cảnh báo biết để thay bánh ! xe e ko có, ăn đinh xì ko biết, xe tải chạy lên báo thì banh mẹ cái vỏ rùi, còn cái vụ đang chạy nổ vỏ thì mấy chiếc có chiều cao vỏ càng thấp càng an toàn
xe của bọn thông thái thì đa phần RIP...
xe sedan của bọn lú sờ thì... mình từng bể vỏ trước mà vẫn chạy hết cao tốc SG-TL, tới lúc về QL1 mới phát hiện do 1 anh đi xe máy chỉ...
chuyện nổ vỏ xảy ra trong vài giây, nếu không phải do tài năng thiên bẩm thì phải do "luyện tập" mới phản xạ kịp, nên xe của bọn thông thái thường sẽ lên gặp các đấng tối cao bàn chuyện chên chời, còn bọn xe sedan lú sờ sẽ ở lại dưới đất hóng cáo phó..
Cho thằng em mượn chiếc RIO 5cửa chạy hết cao tốc TL ghé lại đái mới biết bể vỏ
Nó bảo hôm nay đạp ko mượt như bình thường, vỏ thì ồn sẵn chỉ nghe lục khục tưởng ổ gà
RIP...cái vỏ hết 2 chai
Tài lâu lâu mới ôm xe.Cho thằng em mượn chiếc RIO 5cửa chạy hết cao tốc TL ghé lại đái mới biết bể vỏ
Nó bảo hôm nay đạp ko mượt như bình thường, vỏ thì ồn sẵn chỉ nghe lục khục tưởng ổ gà
RIP...cái vỏ hết 2 chai
Em ngồi trên xe từ Cam về, tài người Cam lái. Xe 45 chỗ, bị bể vỏ trước bên phụ, em ngồi ngay trên cái vỏ đó....
tài Cam giữ chặt tay lái, có lẽ là đè sang phía trái ( em chả nhớ nổi vì quá sợ rồi).... Từ từ chạy tấp vào lề, có lẽ cũng cả 500m chứ chẳng chơi.... Đường tầm 17h, quá trời công nhân Cam đang ra về , có lẽ hàng trăm xe.... may mà ko sao. Lúc xuống xe thì cái vỏ nát như tương bần, nhưng ko hư gì đến vành.... hay thiệt. Em phải nói: very good... hix. Suýt nữa vãi ra quần, ngồi cứ như cưỡi ngựa...
tài Cam giữ chặt tay lái, có lẽ là đè sang phía trái ( em chả nhớ nổi vì quá sợ rồi).... Từ từ chạy tấp vào lề, có lẽ cũng cả 500m chứ chẳng chơi.... Đường tầm 17h, quá trời công nhân Cam đang ra về , có lẽ hàng trăm xe.... may mà ko sao. Lúc xuống xe thì cái vỏ nát như tương bần, nhưng ko hư gì đến vành.... hay thiệt. Em phải nói: very good... hix. Suýt nữa vãi ra quần, ngồi cứ như cưỡi ngựa...
Em chạy cờ -ru , không biết bị xì hay bể khi nào, khi ra hết cao tốc, xe máy chỉ thì banh ta-long cái vỏ sau
Lúc đang chạy mở nhạc max volume nên không nhe tiếng gì lạ. Cũng không có cảm giác lạ gì tay lái, xe chạy 1 mình
Lúc đang chạy mở nhạc max volume nên không nhe tiếng gì lạ. Cũng không có cảm giác lạ gì tay lái, xe chạy 1 mình
Trên WikiHOW có hướng dẫn xữ lý tình huống nổ lốp như sau
Đại khái ko nhồi ga cũng ko đạp phanh, chủ yếu bù lái cho xe không đâm và giảm tốc bằng cách về số thấp. Khi tốc độ còn dưới 40km/h mới cho vào đường tránh.
Đại khái ko nhồi ga cũng ko đạp phanh, chủ yếu bù lái cho xe không đâm và giảm tốc bằng cách về số thấp. Khi tốc độ còn dưới 40km/h mới cho vào đường tránh.