"qui trình" có lên bờ xuống ruộng không bác, em chỉ lo claim xong bảo hiểm cho xe thì gia đình lại phải đi claim tiếp bảo hiểm nhân thọ cho em thì sao? bên bác có bán trọn gói bảo hiểm xe kèm bảo hiểm nhân thọ cho chủ xe với giá khuyến mãi không ạ?Tại sao ko bác? Bác cứ việc gọi cho đường dây nóng của bên em 1800 599 998 là sẽ được giải quyết "đúng quy trình" bác nhé
Mợ cái thằng phụ xe... não có vấn đề lắm rồi đấy, may cho nó lắm ấy. Thiệt gặp em lúc đó chắc em xuống xe đập cho nó chết quáVụ tai nạn xe giữa xe cứu hỏa và xe khách trên cao tốc các bác đã bàn luận nhiều.
Qua hình ảnh hiện trường thấy xe ôm ngồi đầu đường dẫn đón khách
View attachment 1574696 View attachment 1574697
Mình thấy một khía cạnh khác: giao thông trên cao tốc miền ngoài hơi bị lộn xộn.
Hiện tượng đón trả khách, xe khách tấp vào, tách ra bất tử, xe ôm mở bến tuỳ nghi...
View attachment 1574698 View attachment 1574699 View attachment 1574701
rất nguy hiểm
View attachment 1574702
Thậm chí chạy ngược chiều
View attachment 1574700
Bác nào đã đi rồi chắc ít nhiều cũng thấy phần nào sự lộn xộn.
Mình chỉ đưa lên để các bác nếu chạy cao tốc ngoài đó thì cẩn thận chút.
Chúc các bác an toàn, vui vẻ.
Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ không bán cùng 1 công ty. Nên bác có thể chọn lựa 2 cty bảo hiểm khác nhau."qui trình" có lên bờ xuống ruộng không bác, em chỉ lo claim xong bảo hiểm cho xe thì gia đình lại phải đi claim tiếp bảo hiểm nhân thọ cho em thì sao? bên bác có bán trọn gói bảo hiểm xe kèm bảo hiểm nhân thọ cho chủ xe với giá khuyến mãi không ạ?
Em đi công trình ngoài Phú Yên. Thằng tài cứ đến ngã tư muốn quẹo mà dính đèn đỏ là chơi đâm đầu qua lane 2 luôn. Nằm vắt ngang đường vậy để đèn xanh quẹo cho tiện đó bác.Từ Nghệ An trở ra là lộn xì xộn lắm bác ạ.
Năm 2009 e đi ra tới Vinh, đoạn trong tp mà 2 xe khách kèn cựa nhau mãi, phụ xe bên trái còn thò tay cửa kính xe bên phải đập ầm ầm...
Cao tốc ngoài đó thì đúng là bát nháo. Trong này còn được cái là thượng tôn pháp luật nên còn đỡ. Ngay như cái SG-TL lúc mới thông xe, có chú cắt hàng rào, san lấp ra sát mép đường chuẩn bị xây nhà đó.
Bên CS PCCC nêu lý do là lane khẩn cấp đang sửa chữa nên không đi được. Bác để ý kỹ đi xe khách còn 2s nữa là có tai nạn thì đèn thắng mới cháy => chú này hoàn toàn không thắng khi thấy phía trước có chướng ngại => không tai nạn mới lạ đó.
Chắc lơ là không quan sát và chủ quan làm gì có chuyện xe chạy ngược chiều, lúc thấy xe thì không thể tránh kịp. Nguyên tắc 3s thì còn có thẻ xử lý được chứ còn 2s mà tốc độ lúc đó khoảng 80km/h thì khó tránh và xử lý.Em đi công trình ngoài Phú Yên. Thằng tài cứ đến ngã tư muốn quẹo mà dính đèn đỏ là chơi đâm đầu qua lane 2 luôn. Nằm vắt ngang đường vậy để đèn xanh quẹo cho tiện đó bác.
Cao tốc ngoài đó thì đúng là bát nháo. Trong này còn được cái là thượng tôn pháp luật nên còn đỡ. Ngay như cái SG-TL lúc mới thông xe, có chú cắt hàng rào, san lấp ra sát mép đường chuẩn bị xây nhà đó.
Bên CS PCCC nêu lý do là lane khẩn cấp đang sửa chữa nên không đi được. Bác để ý kỹ đi xe khách còn 2s nữa là có tai nạn thì đèn thắng mới cháy => chú này hoàn toàn không thắng khi thấy phía trước có chướng ngại => không tai nạn mới lạ đó.
Chạy 80km/h mà sử dụng nguyên tắc 3s thì khoảng hơn 60m mét thì tới chướng ngại vật phía trước, nếu 2s thì còn 40m. Xem Clip thì cự ly để thắng quá gần nên khó tránh phải không Bác.
Em thì nghĩ do cách chạy thôi. Xe khách, xe buýt, xe container luôn luôn chờ sát đít mới thắng. Trong nội thành chúng nó còn chạy kiểu đó mà. Giống như né được thì né, kg né được tao thắng, tao thắng không được thì "do lỗi thắng" thế thôi.Chắc lơ là không quan sát và chủ quan làm gì có chuyện xe chạy ngược chiều, lúc thấy xe thì không thể tránh kịp. Nguyên tắc 3s thì còn có thẻ xử lý được chứ còn 2s mà tốc độ lúc đó khoảng 80km/h thì khó tránh và xử lý.
Chạy 80km/h mà sử dụng nguyên tắc 3s thì khoảng hơn 60m mét thì tới chướng ngại vật phía trước, nếu 2s thì còn 40m. Xem Clip thì cự ly để thắng quá gần nên khó tránh phải không Bác.
Bác để ý kỹ, trước khi xe pccc ra đường dã dừng lại ít nhất 3-5s. Đường cao tốc thì sure 100% không có vật cản khuất tầm nhìn.
=> Xe khách hoàn toàn không có ý định nhường xe PCCC mà nghỉ nó sẽ chừa mình ra.
Xem cái clip đó thì e khẳng định 100 a chạy dính 100 a , khi chạy đường 1 chiều trên cao tốc mà bác bảo để ý xe chạy ngược chiều thì đúng là siêu phàm. 1s 2s 3s là lý thuyết ko đúng ở tình huống này, tình huống này quá bất ngờ , các anh gõ bàn phím thì quá dễ và hay lắm thử gặp truòng hợp vậy xem nếu may mắn mà thoát đc thì đúng là nhờ phước đức ông bà . Tội cho những hành khách trên 2 xe và tội nhất là tài xế xe khách , thằng xe pccc mới là thằng gây rai nạnChắc lơ là không quan sát và chủ quan làm gì có chuyện xe chạy ngược chiều, lúc thấy xe thì không thể tránh kịp. Nguyên tắc 3s thì còn có thẻ xử lý được chứ còn 2s mà tốc độ lúc đó khoảng 80km/h thì khó tránh và xử lý.
Chạy 80km/h mà sử dụng nguyên tắc 3s thì khoảng hơn 60m mét thì tới chướng ngại vật phía trước, nếu 2s thì còn 40m. Xem Clip thì cự ly để thắng quá gần nên khó tránh phải không Bác.
Em ý trêu bác sale Liberty thôiBảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ không bán cùng 1 công ty. Nên bác có thể chọn lựa 2 cty bảo hiểm khác nhau.