Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Tết năm trc e đi QL14 đoạn BMT-Plei khoản 6-6h30 tối, đường rừng u ám ko đèn đường quanh co mình 80km/h gặp con thú vật đi xe màu đen ngược chiều cũng 60-70 gì đó ko bật đèn , khi mình thấy đã sát rạt rồi mình sợt qua xong qua tết mới tìm đc 2 hòn của mình. Mịa chạy trên QL tối mà ko bật đèn thì đúng là quá nguy hiểm
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Xem cái clip đó thì e khẳng định 100 a chạy dính 100 a , khi chạy đường 1 chiều trên cao tốc mà bác bảo để ý xe chạy ngược chiều thì đúng là siêu phàm. 1s 2s 3s là lý thuyết ko đúng ở tình huống này, tình huống này quá bất ngờ , các anh gõ bàn phím thì quá dễ và hay lắm thử gặp truòng hợp vậy xem nếu may mắn mà thoát đc thì đúng là nhờ phước đức ông bà . Tội cho những hành khách trên 2 xe và tội nhất là tài xế xe khách , thằng xe pccc mới là thằng gây rai nạn
Bác xem Clip kỹ nha Bác lái xe thì phải quan sát và ít nhất cũng phải biết gần đến ngã 3 có trạm thu phí thì phải quan sát và giãm tốc độ chứ Bác. Đàng này chủ quan thiếu quan sát nên mới xảy ra tình huống bất ngờ này, đành rằng cái xe PCCC chạy quẹo bất ngờ nên lái xe không xử lý được. Mình lên đây để cùng nhau bàn các tình huống xảy ra để đề phòng cho mình khi cầm lái, thế mà Bác chê bai là chỉ biết gõ bàn phím rồi còn chù ẽo gặp những trường hợp như vậy là phước đức ông bà. Em cũng bái Bác luôn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Dù anh là xe ưu tiên gì đi nữa nếu trước mặt có chướng ngại vật hoặc tạo ra nguy hiểm cho người khác a cũng ko đc quyền tạo ra nguy hiểm hoặc gây ra hậu quả tai nạn .
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Quy trình bên e mà lên bờ xuống ruộng thì bên e chết lâu rồi bác ạ đâu còn sống nhăn đến ngày hôm nay hả bác. Bác cứ yên tâm đi. :D
Bảo hiểm đúng là rất chi là cần.
Nhưng bác chỉ vận động, quảng cáo không không thì sức thuyết phục chẳng được là bao.
Tốt nhất, trong trường hợp cụ thể, giả sử xe khách mua bảo hiểm của bên bác thì Liberty sẽ giải quyết thế nào.
Cụ thể như vậy chắc có tác dụng hơn bác ạ.
Mình nói thật lòng đó.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Cuối cùng thì vài anh được phong liệt sĩ, thương binh.
1 anh bị phạt vài triệu và giam bằng tháng. Ko xử hình sự, ko tù đày gì hết.
Hãng xe khách bỏ tiền ra bồi thường cho các anh thương binh, liệt sĩ và bồi dưỡng cho các anh giao thông.
Nhân dân đóng thuế, phí mua xe cú hỏ khác và chu cấp cho thương binh, liệt sĩ.
Hết.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bác xem Clip kỹ nha Bác lái xe thì phải quan sát và ít nhất cũng phải biết gần đến ngã 3 có trạm thu phí thì phải quan sát và giãm tốc độ chứ Bác. Đàng này chủ quan thiếu quan sát nên mới xảy ra tình huống bất ngờ này, đành rằng cái xe PCCC chạy quẹo bất ngờ nên lái xe không xử lý được. Mình lên đây để cùng nhau bàn các tình huống xảy ra để đề phòng cho mình khi cầm lái, thế mà Bác chê bai là chỉ biết gõ bàn phím rồi còn chù ẽo gặp những trường hợp như vậy là phước đức ông bà. Em cũng bái Bác luôn.
Sorry bác , mình ko có trù ẽo gì . Mình chỉ muốn đưa ra nhận xét là tội nghiệp hành khách và a tài xế xe khách . Nói thật có lẽ mất lòng nhiều bác trên này chứ em biết rất rất nhiều tài xế chạy xe bảng số xanh thôi, chưa nói đến xe cứu hỏa là coi trời bằng vung rồi , chạy lấn đường , vượt ẩu , đậu xe bất cần đường cấm, thậm chi còn đi vào đường 1 chiều , thường các bác ấy quan điểm tao chạy xe bảng xanh thằng nào dám đụng . Tai nạn xảy ra là điều đáng buồn cũng ko nên quy trách nhiệm ai một cách gán ép duy ý chí , tuy nhiên chắc chắn xuất phát từ cái suy nghĩ coi trời bằng vung nên mất bác tài xế chạy xe ưu tiên hay lạm dụng lắm , mình rất dị ứng cái kiểu ỷ chạy xe bảng xanh trên nữa là xe ưu tiên rồi muốn chạy gì thì chạy . Nhiều bác chạy xe bảng xanh quen , xuống bảng trắng là ko dám chạy, chạy mồ hôi ướt hết lưng. Em nói thật hãy chạy theo đúng luật dù mình chạy xe bảng số gì mới là người văn minh.
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Sorry bác , mình ko có trù ẽo gì . Mình chỉ muốn đưa ra nhận xét là tội nghiệp hành khách và a tài xế xe khách . Nói thật có lẽ mất lòng nhiều bác trên này chứ em biết rất rất nhiều tài xế chạy xe bảng số xanh thôi, chưa nói đến xe cứu hỏa là coi trời bằng vung rồi , chạy lấn đường , vượt ẩu , đậu xe bất cần đường cấm, thậm chi còn đi vào đường 1 chiều , thường các bác ấy quan điểm tao chạy xe bảng xanh thằng nào dám đụng . Tai nạn xảy ra là điều đáng buồn cũng ko nên quy trách nhiệm ai một cách gán ép duy ý chí , tuy nhiên chắc chắn xuất phát từ cái suy nghĩ coi trời bằng vung nên mất bác tài xế chạy xe ưu tiên hay lạm dụng lắm , mình rất dị ứng cái kiểu ỷ chạy xe bảng xanh trên nữa là xe ưu tiên rồi muốn chạy gì thì chạy . Nhiều bác chạy xe bảng xanh quen , xuống bảng trắng là ko dám chạy, chạy mồ hôi ướt hết lưng. Em nói thật hãy chạy theo đúng luật dù mình chạy xe bảng số gì mới là người văn minh.
Em chạy bảng trắng nên chấp hành GT tốt, còn xanh hay đỏ gì đó thì khỏi nói rồi Bác ạ, chạy như kiểu đó thì có ngày mang hoạ chỉ tội cho anh em mình bị vạ lây khi xảy ra tai nạn phần thua là nắm chắc trong tay, vì Phủ binh Phủ và Huyện thì binh Huyện Bác ạ.
 
  • Like
Reactions: nttanmam