E cũng vừa hỏi và biết bù ga 2.3 khác 3.0, hic...........hic.............
Khác là phải rồi bác. 1 cái 2.3 = 3 cái 3.0 .mà có cần phải đầu tư để nghiên cứu không các bác? :3danbanh:E cũng vừa hỏi và biết bù ga 2.3 khác 3.0, hic...........hic.............
Sáng nay e thử thế này:
- sáng, nổ máy, máy nguội, khoảng 800rpm. Vào D, mở máy lạnh, vòng tua ko tuột, rần nhẹ, chấp nhận dc, nếu thế này ok.
- chạy khoảng 3km, đậu, máy nóng, vòng tua còn hơn 500rpm. N êm. Vào D, rần. Thêm lạnh, rần nặng hơn.
-đậu, Giữ D và Máy lạnh, chân trái đạp thắng, chân fải đạp ga, máy lên từ >1000rpm là êm re.
- sáng, nổ máy, máy nguội, khoảng 800rpm. Vào D, mở máy lạnh, vòng tua ko tuột, rần nhẹ, chấp nhận dc, nếu thế này ok.
- chạy khoảng 3km, đậu, máy nóng, vòng tua còn hơn 500rpm. N êm. Vào D, rần. Thêm lạnh, rần nặng hơn.
-đậu, Giữ D và Máy lạnh, chân trái đạp thắng, chân fải đạp ga, máy lên từ >1000rpm là êm re.
Xe em V6 2004 gần đây thỉnh thoảng bị rần rần nhẹ khi đậu một chỗ để N và máy lạnh mở... hiện tượng này mới xuất hiện mà lại lúc bị lúc không????
Xe e sáng nay cũng test đệm thêm ga thì ở 800 rung rất nhẹ và chấp nhận được, hy vọng có cách để cải thiện cái 500 lên 750-800 thì êm rùiSáng nay e thử thế này:
- sáng, nổ máy, máy nguội, khoảng 800rpm. Vào D, mở máy lạnh, vòng tua ko tuột, rần nhẹ, chấp nhận dc, nếu thế này ok.
- chạy khoảng 3km, đậu, máy nóng, vòng tua còn hơn 500rpm. N êm. Vào D, rần. Thêm lạnh, rần nặng hơn.
-đậu, Giữ D và Máy lạnh, chân trái đạp thắng, chân fải đạp ga, máy lên từ >1000rpm là êm re.
Minh vua thay tiep 3 cao su chan may, nhung lan nay keu tho thao ra lap vao 1 lan 3 chan roi moi siet oc. Ket qua may nong dap thang, de D, may lanh luon..cam giac nhu de N...hihi
P/s: comt bang dtdd nen ko go dau dc, cac bac thong cam.
P/s: comt bang dtdd nen ko go dau dc, cac bac thong cam.
Xe bác e nghĩ là do cao su chân máy, còn bệnh e đã diẽn tả là do vòng tua ở ga cầm chừng thấp nên gây rung rầnMinh vua thay tiep 3 cao su chan may, nhung lan nay keu tho thao ra lap vao 1 lan 3 chan roi moi siet oc. Ket qua may nong dap thang, de D, may lanh luon..cam giac nhu de N...hihi
P/s: comt bang dtdd nen ko go dau dc, cac bac thong cam.
Vậy là phải siết ốc kiểu kiềng 3 chân nó mới cân ah, vậy lấy thêm cây cân mực để lên xem nó cân chưa!?Minh vua thay tiep 3 cao su chan may, nhung lan nay keu tho thao ra lap vao 1 lan 3 chan roi moi siet oc. Ket qua may nong dap thang, de D, may lanh luon..cam giac nhu de N...hihi
P/s: comt bang dtdd nen ko go dau dc, cac bac thong cam.
@vuducduydg em dang noi vong tua cam chung ma bac
@Nghiatvt tho siet oc lan luot tung chan may, nhung vi khong bi kich chan nen cac chan con lai khi siet oc ko bi rach hay dan bac ah
@Nghiatvt tho siet oc lan luot tung chan may, nhung vi khong bi kich chan nen cac chan con lai khi siet oc ko bi rach hay dan bac ah
Khả năng rất cao là xe bác nằm trong 1 số con xe ngon, máy ngọt và bù ga làm việc tốt nên khi bác xử lý cao su chân máy đúng cách thì xe êm trở lại, e có xem topic bên OF thì cũng có bác thay cao su chân máy là êm ngay nhưng chỉ là số ít, số nhiều còn lại vẫn "u như kỉ".@vuducduydg em dang noi vong tua cam chung ma bac
@Nghiatvt tho siet oc lan luot tung chan may, nhung vi khong bi kich chan nen cac chan con lai khi siet oc ko bi rach hay dan bac ah
E cũng sẽ fix lại cao su chân máy lần nữa để tìm tia hy vọng