Morning đối với mấy ảnh như mấy a mua bh xe máy thôi màCó 1 sự thật là mấy xe đắt tiền ở Vn rất ít xe mua bảo hiểm vì xe ít đi nhưng phí bảo hiểm cao, mỗi năm bằng con Kia Morning nên khi tai nạn là sửa cả đống tiền.
Trên trăng dưới gió...thì đành đưa đầu mà chịu vậy...khà khàbán nhà đền ko biết đủ ko !! còn mà ko có tiền đền thì đưa đầu cho gõ, huề ! kaka…
Xe cỏ vô đại lý làm bảo dưỡng, nhìn mấy tay thợ kỹ thuật lái xe khách trong xưởng...lái vèo vèo, thắng kịt, xe gục đầu, nhỏng đít, như cao bồi tếch dớt..trông thấy mà phát ghét...xe cỏ mình bị 3 lần, nó dớt quẹt lấy thẹo....xong nín thinh như không việc gì xãy ra...
Bác nói em mới nhớ đúng thật, xe mình nâng như nâng trứng cưng chiều hết mực vào hãng nó lái vèo vèo trong xưởng thắng kịt xót hết cả xe.Xe cỏ vô đại lý làm bảo dưỡng, nhìn mấy tay thợ kỹ thuật lái xe khách trong xưởng...lái vèo vèo, thắng kịt, xe gục đầu, nhỏng đít, như cao bồi tếch dớt..trông thấy mà phát ghét...xe cỏ mình bị 3 lần, nó dớt quẹt lấy thẹo....xong nín thinh như không việc gì xãy ra...
Chuẩn với cty mình. Mua BH đc 1-2 năm đầu xong thấy phí cao, ít làm BH (vì tài khi tuyển đã phải xác định thật cẩn thận rồi), mỗi lần làm dặm vá tổng chi phí rẻ hơn cả tiền BH nên từ năm 3 trở đi ko mua nữa. Khoản đó coi như phí dặm xe (nếu phát sinh). Tính tới nay thì lời luôn rồi. TX cũng biết và cũng cẩn thận max có thể. Nhưng xui mà bị va quẹt (ko phải lỗi tx) thì sếp sẽ trích tiền quĩ đó ra sửa. TX ko chịu phí gì. Còn nếu xác định do lỗi tx ẩu, thì tx tự chịu. Nhưng nói nào ngay, có vài lần lỗi tx, ban đầu sếp cho tự chịu (cho nhớ) nhưng cúi tháng cũng bù lại cho 50% vào tiền thưởng đột xuất. Thành ra tx vẫn vui vẻ cừi hì hì. Lần gần nhất là tấp lề ẩu cấn nắp cống bể vỏ, mẻ mâm (dù xe đã có cam lề - chả hiểu tấp kiểu gì mà ko nhìn cam). Đi làm hết mười mấy củ. TX khóc mếu máo bay tháng lương. Cúi tháng thấy đc hoàn 50% mừng như bắt đc vàng mời cty uống trà sữaCó 1 sự thật là mấy xe đắt tiền ở Vn rất ít xe mua bảo hiểm vì xe ít đi nhưng phí bảo hiểm cao, mỗi năm bằng con Kia Morning nên khi tai nạn là sửa cả đống tiền.
sao a ko khịa mà lại nín thinh zịXe cỏ vô đại lý làm bảo dưỡng, nhìn mấy tay thợ kỹ thuật lái xe khách trong xưởng...lái vèo vèo, thắng kịt, xe gục đầu, nhỏng đít, như cao bồi tếch dớt..trông thấy mà phát ghét...xe cỏ mình bị 3 lần, nó dớt quẹt lấy thẹo....xong nín thinh như không việc gì xãy ra...
Sang năm lại mở hàng làm nốt bên còn lại hè...Chuẩn với cty mình. Mua BH đc 1-2 năm đầu xong thấy phí cao, ít làm BH (vì tài khi tuyển đã phải xác định thật cẩn thận rồi), mỗi lần làm dặm vá tổng chi phí rẻ hơn cả tiền BH nên từ năm 3 trở đi ko mua nữa. Khoản đó coi như phí dặm xe (nếu phát sinh). Tính tới nay thì lời luôn rồi. TX cũng biết và cũng cẩn thận max có thể. Nhưng xui mà bị va quẹt (ko phải lỗi tx) thì sếp sẽ trích tiền quĩ đó ra sửa. TX ko chịu phí gì. Còn nếu xác định do lỗi tx ẩu, thì tx tự chịu. Nhưng nói nào ngay, có vài lần lỗi tx, ban đầu sếp cho tự chịu (cho nhớ) nhưng cúi tháng cũng bù lại cho 50% vào tiền thưởng đột xuất. Thành ra tx vẫn vui vẻ cừi hì hì. Lần gần nhất là tấp lề ẩu cấn nắp cống bể vỏ, mẻ mâm (dù xe đã có cam lề - chả hiểu tấp kiểu gì mà ko nhìn cam). Đi làm hết mười mấy củ. TX khóc mếu máo bay tháng lương. Cúi tháng thấy đc hoàn 50% mừng như bắt đc vàng mời cty uống trà sữa
Bùn cười lém cả 3 lần chờ giám định viên ra kiểm tra, là 3 lần phát hiện dấu va quẹt trong xưởng. Cố vấn kỹ thuật thui để em làm hết...xong khè khè....sao a ko khịa mà lại nín thinh zị
Bên còn lại mà tấp bể mâm bể vỏ thì chắc lên đường quá. Bên phụ còn lý do là ko thấy đc chứ bên tài thì......Sang năm lại mở hàng làm nốt bên còn lại hè...