4/12/12
92
13
8
.
Anh nói tào lao ko thì sao hiểu nổi hả anh đầu ko bả đậu?
Thế thằng sở gtvt nó ko giao cho thằng nào đó làm thì ai làm? Mà ai làm kệ nó, ko quan tâm. Ở đây dốt nên chỉ quan tâm cái gì luật nói. Anh KHÔN thì cứ nói cách của anh, nhưng phải văn hoá tí kẻo uổng công đọc sách (nếu có đọc).

Anh chỉ biết hỏi và phán mà chẳng bao giờ dám trả lời, văn hoá tranh luận đó à?
Chú nói riết anh em ở đây xem chú như hungrau! Tại sao anh phải trả lời trong khi câu hỏi của anh là câu hỏi tu từ và chỉ để lòi ra cái dốt của chú?? Chú làm sao biết đc khi thiết kế là bọn anh phải làm luôn công tác tổ chức giao thông! Và đương nhiên để làm đc điều đó thì bọn anh sẽ căn cứ vào luật và qc41! Khi thiết kế thì bọn anh biét đc chỗ nào an toàn và nguy hiểm ra sao và sẽ đưa ta những biện pháp hạn chế và đương nhiên có cái chuyện cấm vượt! Sở gtvt sau khi quản lý con đường mà bọn anh thiết kế sẽ tuỳ theo tình hình giao thông cụ thể mà sẽ có những điều chỉnh cần thiết! Chú cứ đưa cái đường kha vạn cân ra làm ví dụ trong khi đó chỉ là một cá thể! Anh k quản lý đoạn đó nên a k biết lý do! Chứ k phải đường hẹp là cấm vượt nhé!! Và cũng không có qui định nào qui định đường hẹp là cấm vượt!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
Chú nói riết anh em ở đâu xem chú như hungrau! Tại sao anh phải trả lờ trong khi câu hỏi của anh là câu hỏi tu từ và chỉ đe lòi ra cái dốt của chú?? Chú làm sao biết đc khi thiết kế là bọn anh phải làm luonn cong tác tổ chức giao thông! Và đương nhiên để làm đc điều đó thò bọn anh sẽ căn cứ vào luật và qc41! Khi thiết kế thì bọn anh biét đc chỗ nào an toàn và nguy hiểm ra sao và sẽ đưa ta những biện pháp hạn chế và đương nhiên có cái chuyện cấm vượt! Sở gtvt sau khi quản lý con đường mà bọn anh thiết kế sẽ tuỳ theo tình hình giao thông cụ thể mà sẽ có những điều chỉnh cần thiết! Chú cứ đưa cái đường kha vạn cân ta làm ví dụ tron kho đó chỉ là một cá thể! Anh k quản lý đoạn đó nên a k biết lý do! Chứ k phải đường hẹp là cấm vượt nhé!!
.
Ơ thế anh tham gia tổ chức gt ở cái thành phố này đó à? Hèn chi!
Vậy anh giỏi giang và có tâm thì lượn một vòng trên diễn đàn giải đáp thắc mắc của dân tình về tình trạng giao thông của thành phố đi ạ!

Đường KVC dù chỉ là cá thể nhưng rất điển hình và ko có gì đặc biệt, nên lý do áp vào đó sẽ là lý do điển hình. Và nó chỉ là một trong nhiều đường như vậy.

Anh ở khâu thiết kế nên chắc anh chỉ đưa ra yêu cầu cấm vượt cho các yếu tố liên quan kỹ thuật (tầm nhìn, dốc, cong...) chứ vấn đề cấm vượt do đường hẹp/ phương tiện đông chắc chắn sẽ do sở gtvt/ gtcc đưa ra sau khi vận hành đường (sẽ kiểm chứng). Điều này nếu thật sự đúng thì ko thể cho rằng ko phụ thuộc yếu tố này. Anh chỉ có thể nói khâu của anh ko có quy định đường hẹp thì cấm vượt! Còn nếu anh xác nhận anh bao luôn các quy định khác thì ghi nhận, sẽ kiểm chứng sau.

P/S: anh rảnh trả lời giúp tại sao các anh đưa ra quy định KO ĐƯỚC VƯỢT TRÊN CẦU HẸP MOT LAN XE vậy ạ (khoản 5 điều 14)?

Túm lại, quan điểm cá nhân về vượt là thế. Ai có lạp luận chặt chẽ hơn thì xin học hỏi. Ai bảo sai thì cứ cho là sai, ai thấy đúng thì cho là đúng. Ai giỏi cứ giỏi, ai dốt cứ dốt. Chúng ta đều là Thánh cả. Không phải là ba phải mà có cãi nữa cũng chẳng tới đâu, đi mà ko chào thì bị bảo ...trốn :D

Hết giờ chém gió. Xin phép đi ra, hẹn chủ đề khác góp vui :)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
.


P/S: anh rảnh trả lời giúp tại sao các anh đưa ra quy định KO ĐƯỚC VƯỢT TRÊN CẦU HẸP vậy ạ (khoản 5 điều 14)?
Bác lại chơi bỏ chữ rồi. Người ta cấm vượt trên cầu hẹp có 1 làn xe chứ không phải cấm vượt trên cầu hẹp bác à.
 
Hạng B2
5/12/13
150
111
63
thấy thớt dzui quá..ai giải thích cho mình biết ý nghĩa của " vượt " và "qua mặt " khác nhau thế nào 0 ạ ?
 
Hạng B2
18/10/14
135
300
63
Quách Đại Hiệp cho em mượn con Thần Điêu đi về quê ăn Tết với. Di chuyển đường xá dịp này vất vả quá Đại hiệp ạ :D:D