(10+1)x2 làn đi nữa mà ùn lại do tai nạn phía trước chẳng hạn, với tư duy ngụy biện kiểu đổ thừa hiện nay, thì vẫn có thằng chạy vào cái làn +1 khẩn cấp đó thôi!Nếu như 2 lanes+1 thì bây giờ là 4 lanes+1 xem thử còn chạy đường khẩn cấp nửa không ?
Thí dụ như (5 lanes + 1)X 2 thì không có thấy xe nào chạy ở đường khẩn cấp cả
Phạt còn ít quá, 5tr + giam bằng 2 tháng chưa đủ tính răn đe thì tăng hẳn lên 40 triệu + giam bằng 6 tháng chẳng hạn. Nóng nguội gì phạt hết thử xem giảm cái rụp liền không. Không giáo dục đc ý thức thì đánh mạnh vào kinh tế (tiền phạt) tất sẽ hiệu quả ngay thôi.
Tất cả đều do bộ Luật còn nhiều sai sót và bọn CSGT thì chủ yếu kiếm cơm cháo vì đã đút tiền để đứng đường thì phải tìm cách nhanh lời, chứ chạy kiểu này ko phải là nhiệm vụ của chúng tôi.
Kẹt xe 500 1000m là phải xả nhé. K xả là phạt nhưng phạt 10 20tr chả bỏ gì cái số chờ kia hốt bạc lại vẫn nhiều hơn thôi.liên quan gì tới trạm hả bác ???
Ý thức tồi thì dù có 10x lane cũng chạy vào thôi các bác à ! Phải nói rất thật là:
- có ai đó “được” thi dùm lý thuyết là có thật,
- có ai đó nhiều tiền nên cứ đi tùm lum là có thật,
- có ai đó... với hàng vạn lý do cho đến khi mình lên xe Oa oa mới hiểu ra thì... đã muộn. Haha
- có ai đó “được” thi dùm lý thuyết là có thật,
- có ai đó nhiều tiền nên cứ đi tùm lum là có thật,
- có ai đó... với hàng vạn lý do cho đến khi mình lên xe Oa oa mới hiểu ra thì... đã muộn. Haha
trong 30 năm tới, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia của các năm, chỉ để chi đầu tư cho quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành và bảo trì Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
với mức chi đầu tư này, chắc chắn chất lượng Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần vào nâng cao ý thức chấp hành luật pháp giao thông của những người tham gia giao thông
với mức chi đầu tư này, chắc chắn chất lượng Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần vào nâng cao ý thức chấp hành luật pháp giao thông của những người tham gia giao thông
Ở VN mà 10 lanes + 1 thì vẫn còn, vì tư duy khôn vặt, không quan tâm đến lợi ích chung nó là bản chất dân tộc luôn rồi anh. Cộng thêm việc thực trạng xã hội để im cho suy nghĩ đó tự do lộng hành, càng ngày sẽ càng ít người chịu thiệt chút xíu để nhiều người được lợi. Họ cảm thấy mình đi đàng hoàng thì bị coi là đồ nguNếu như 2 lanes+1 thì bây giờ là 4 lanes+1 xem thử còn chạy đường khẩn cấp nửa không ?
Thí dụ như (5 lanes + 1)X 2 thì không có thấy xe nào chạy ở đường khẩn cấp cả
Có bao giờ những người chạy vào làn khẩn cấp nghĩ đến tình huống người nằm trên xe đó là chính mình hay người thân, rồi sẽ hiểu được vấn đề. Một khi chưa đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, mãi là câu chuyện buồn.
T thì lại ngược dòng vụ này
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1