28/2/22
59
39
18
44
Quảng Ngãi
Nếu như 2 lanes+1 thì bây giờ là 4 lanes+1 xem thử còn chạy đường khẩn cấp nửa không ?
1117779-1a7121d7c5b47b738cfc5dec84d4fe02.jpg


Thí dụ như (5 lanes + 1)X 2 thì không có thấy xe nào chạy ở đường khẩn cấp cả :):):)
Có tiền đâu mà làm 4 + 1. Bác giống bác gì ghi face trong bài quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
28/2/22
59
39
18
44
Quảng Ngãi
T thì lại ngược dòng vụ này
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1
Lý do bài có nêu rồi mà bác chưa hiểu sao???
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
T thì lại ngược dòng vụ này
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1
Giống nguyên tắc mua bảo hiểm vậy, để dành 99% thời gian cho 1% lúc nguy cấp thôi.
Và nguy hiểm hơn là nó sẽ tạo tiền lệ để lợi dụng do bản chất khó xác định như nào là tắc đường.
 
  • Like
Reactions: npt and Tung NDSG
Hạng B2
15/6/17
121
54
33
T thì lại ngược dòng vụ này
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1
Suy nghĩ thật là ấu trĩ, hạng D rồi mà. Làn khẩn cấp sử dụng như đúng nghĩa của nó chứ không phải kẹt xe xả trạm là được phép chạy vào đó.
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Chán nhỉ. Phạt còn nhẹ quá mà.
Thôi cứ mong CSGT thực hiện phạt nóng, phạt nguội liên tục trong 1 khoảng thời gian xem có chỉnh đốn được tí ý thức ruồi bâu kia không.
Thấy phạt nóng mới ko có tác dụng .
 
Hạng D
24/4/17
2.031
1.662
138
34
Đừng chửi người đi line 3, chửi thằng chủ đầu tư tham lam thì hơn
Giờ mới thấy nhận xét ổn... ý thức thì trong phố cũng như shit chứ nói gì ra cao với tốc
 
GR confirmed
Hạng B2
23/7/06
137
571
93
Nếu như 2 lanes+1 thì bây giờ là 4 lanes+1 xem thử còn chạy đường khẩn cấp nửa không ?
1117779-1a7121d7c5b47b738cfc5dec84d4fe02.jpg


Thí dụ như (5 lanes + 1)X 2 thì không có thấy xe nào chạy ở đường khẩn cấp cả :):):)
Ở VN 100 lanes nó vẫn vào lane khẩn cấp hehe, thế mới tài
 
  • Like
Reactions: Osin and nttanmam
Hạng B2
18/7/20
387
463
63
T thì lại ngược dòng vụ này
Nếu đường chỉ hơi đông thì vụ đi vào lane khẩn cấp phạt là thích đáng
Nhưng khi đã kẹt xe thì sao ko để xe đi vào lane khẩn cấp?
Đường thì bé tí tẹo được 2-3 lane. Để trống nguyên 1 lane là lãng phí lớn
Đừng so với nước ngoài đường nó 5+1 6+1 7+1 với VN 2+1
Ý thức như bác là con bò biết lái xe thì ko nên lái xe làm gì. Len khẩn cấp để dùng vào những việc khẩn cấp. Chứ kẹt xe chui vào từ 3 thành 4 hay 5 làm thì còn mẹ gì nữa. Như ông bà già bác nằm trên xe cứu thương đang kẹt cao tốc mà làn khẩn cấp ko đi đc xem sau này bác nói vậy đc ko
 
Hạng C
30/7/16
533
828
93
Quận 8, HCMC
Có bao giờ những người chạy vào làn khẩn cấp nghĩ đến tình huống người nằm trên xe đó là chính mình hay người thân, rồi sẽ hiểu được vấn đề. Một khi chưa đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, mãi là câu chuyện buồn.
Bác nói đúng, nhưng chưa đủ. Giống như cái kiểu kêu gọi "đạo đức trong kinh doanh" đó.
Rất nhiều nước họ luật hóa tất cả các quan hệ trong xã hội và luôn thượng tôn pháp luật đúng nghĩa là nhà nước pháp quyền, thì mọi việc tự nhiên đúng, không cần kêu gọi này kia nữa vì cứ theo luật làm.
Còn ở nước ta thì có 1 rừng luật nhưng cứ dùng câu từ mang nhiều hàm ý/nghĩa cho nên xử sao cũng đúng vì "vận dụng sáng tạo"... hoặc áp dụng không đúng/đủ dần rồi lờn luật cho đến khi không thể điều chỉnh được.
Bây giờ là hậu quả của những việc đó.
 
  • Like
Reactions: nttanmam and npt