ko hẳn do khung gầm đâu. chỉ cần cắt đi 1 vài túi khí là xuống 3 sao ngayKhung gầm dgna của toy đều đạt 5 sao chứ ko riêng xe này. Thế mới gọi là thương hiệu được. Thêm ngoại thất đẹp nữa nên nhiều người sẽ chọn làm xe gia đình
Có nhiều Bạn ko hiểu, và bản thân ngày xưa Mình cũng vậy, là NCAP là tiêu chuẩn an toàn cho Người chứ ko phải cho cái Body của xe.
Người ta đã lập ra TC và cho thông xe, nghĩa là Họ có lý và bằng chứng.
Xe cứng hơn ko có nghĩa an toàn cho Người hơn, nó chỉ đúng khi cọ quẹt vớ vẩn, và khi đó đúng là thiệt hại về Body xe sẽ thấy rõ. Còn kiểu " Tông thẳng vô tường" thì ...hên xui..
Vì thằng nào cũng đã passed NCAP
Người ta đã lập ra TC và cho thông xe, nghĩa là Họ có lý và bằng chứng.
Xe cứng hơn ko có nghĩa an toàn cho Người hơn, nó chỉ đúng khi cọ quẹt vớ vẩn, và khi đó đúng là thiệt hại về Body xe sẽ thấy rõ. Còn kiểu " Tông thẳng vô tường" thì ...hên xui..
Vì thằng nào cũng đã passed NCAP
Tào lao ko biết thì im. Bào test của X là bài test cũ 2016-2020 (màu xanh dương) đã hết hạn. Veloz là bài test mới 2021-2025 (màu đỏ)Kaka, bác soi kỹ thiệt chớ. Tính ra điểm an toàn người lớn, trẻ em trong xe Xpander cao hơn Veloz. Hệ thống an toàn hỗ trợ thì Xpander thua Veloz, thằng Xpander không chơi với xe máy nên mất luôn cái cuối dẫn đến có 4* so với 5*. Tính ra cái quan trọng nhất là bảo vệ người trong xe, thấy xe nào điểm cao hơn là tốt hơn phải không bác.
hệ số điểm khác hệ số quan tỏng khác.
Vô đọc phần nhận xét kìa. Xpander ko bảo về đx trẻ em từ 3 tuổi dù có lắp ghế an toàn ISO FIX. 0 điểm. Thiết kế vay mượn hỏi sao nó 4 sao