mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau, nên a cứ ra showroom tận tay thử là có cảm nhận liền anh.Nhưng tôn VL mỏng hơn X thật à các anh? Toàn nghe trên mạng chứ chưa có rờ được cái xe VL
Cái này mấy dem mà sao thấy mỏng thấy oải quá, nhìn thôi là đã thấy mỏng te rồi, tôn gì xé toạc như giấy kinh bỏ bố.
View attachment 2733746
Xe Mercedes GLC bẹp dúm, tài xế 8X tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn
Đưa mấy cái hình tai nạn lên chứng tỏ cái gì .... Đi xe Đức tiền tỷ vẫn bỏ mạng kia kìa, đòi xe giá rẻ phải chắc như xe Tăng ah? Thiển cận
Cái vụ mà em traiđưa ra là con Mer nó quất một hơi 2 xe gồm xe tải và cả container , chết người lái nhưng còn bảo vệđược 2 ngườiđi cùng thế là ngon dồi cònđòi hỏi giề?Xe Mercedes GLC bẹp dúm, tài xế 8X tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn
Đưa mấy cái hình tai nạn lên chứng tỏ cái gì .... Đi xe Đức tiền tỷ vẫn bỏ mạng kia kìa, đòi xe giá rẻ phải chắc như xe Tăng ah? Thiển cận
Xe Mercedes GLC bẹp dúm, tài xế 8X tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn
Tài xế Hải tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe Mercedes GLC bẹp dúm sau vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A.
cafef.vn
Mấy cái xe dày thì còn cơ hội nó che chắn cho người ngồi chứ mấy cái xe mỏng không die vì tai nạn có khi lại die vì tôn xe cứa hay thân xe móp chèn trúng rất cao nhé hoặc thân xe biến dạng không che chắn được người ta có thể bị cà xuống đường hay môi trường xung quanh. Gì chứ xe cộ trên đường thì cứng cáp cho an tâm, thứ gặp nhiều nguy cơ mà mỏng manh là không ổn.
Chỉnh sửa cuối:
Mua xe bọc thép chạy cho an tâm nha bácCái vụ mà em traiđưa ra là con Mer nó quất một hơi 2 xe gồm xe tải và cả container , chết người lái nhưng còn bảo vệđược 2 ngườiđi cùng thế là ngon dồi cònđòi hỏi giề?
Xe Mercedes GLC bẹp dúm, tài xế 8X tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn
Tài xế Hải tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe Mercedes GLC bẹp dúm sau vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A.cafef.vn
Mấy cái xe dày thì còn cơ hội nó che chắn cho người ngồi chứ mấy cái xe mỏng không die vì tai nạn có khi lại die vì tôn xe cứa hay thân xe móp chèn trúng rất cao nhé hoặc thân xe biến dạng không che chắn được người ta có thể bị cà xuống đường hay môi trường xung quanh. Gì chứ xe cộ trên đường thì cứng cáp cho an tâm, thứ gặp nhiều nguy cơ mà mỏng manh là không ổn.
Cái vụ mà em traiđưa ra là con Mer nó quất một hơi 2 xe gồm xe tải và cả container , chết người lái nhưng còn bảo vệđược 2 ngườiđi cùng thế là ngon dồi cònđòi hỏi giề?
Xe Mercedes GLC bẹp dúm, tài xế 8X tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn
Tài xế Hải tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe Mercedes GLC bẹp dúm sau vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A.cafef.vn
Mấy cái xe dày thì còn cơ hội nó che chắn cho người ngồi chứ mấy cái xe mỏng không die vì tai nạn có khi lại die vì tôn xe cứa hay thân xe móp chèn trúng rất cao nhé hoặc thân xe biến dạng không che chắn được người ta có thể bị cà xuống đường hay môi trường xung quanh. Gì chứ xe cộ trên đường thì cứng cáp cho an tâm, thứ gặp nhiều nguy cơ mà mỏng manh là không ổn.
Ngồi con xe 2 tỷ còn bỏ mạng đòi con xe bình dân 600-700tr phải dày dặn như con xe Mer, khôn như chú ở quê anh thui rơm với xáo măng hết rồi. Lại còn trò gõ vỏ tole test độ an toàn, NCAP là rác rước đối với mấy thánh lái xe bằng youtube
Em trai nói đi nói lại cũng là nhằm bào chửa cho cái khung vỏ mỏng manh của con xe, tiếp tay gây hại người dùng, lương tâm của em trai quả thật đã bị quạ tha diều gắp hay sao nỡ vuốt ve nhà xe lấp liếm những cái xe kém cỏi và nguy hiểm như vậy bán trên thị trường gây hại đồng bào. Người ta quánh giá về em trai như thế nào trong cộng đồng này, hay là em trai có liếm láp chút ít gì tiền lẻ của nhà xe mà bán rẻ lương tâm hong vậy?Ngồi con xe 2 tỷ còn bỏ mạng đòi con xe bình dân 600-700tr phải dày dặn như con xe Mer, khôn như chú ở quê anh thui rơm với xáo măng hết rồi. Lại còn trò gõ vỏ tole test độ an toàn, NCAP là rác rước đối với mấy thánh lái xe bằng youtube
Ờ.... Chắc mua xe tăng đi trong phố mới vừa lòng chú mày!!!! Mấy cái xe Hàn 0-sao NCAP của chú mày chắc bảo vệ tốt lắmEm trai nói đi nói lại cũng là nhằm bào chửa cho cái khung vỏ mỏng manh của con xe, tiếp tay gây hại người dùng, lương tâm của em trai quả thật đã bị quạ tha diều gắp hay sao nỡ vuốt ve nhà xe lấp liếm những cái xe kém cỏi và nguy hiểm như vậy bán trên thị trường gây hại đồng bào. Người ta quánh giá về em trai như thế nào trong cộng đồng này, hay là em trai có liếm láp chút ít gì tiền lẻ của nhà xe mà bán rẻ lương tâm hong vậy?
Ah vụ phiên bản khác nhau cùng khung gầm thì bác qua coi con X -MT với AT eco có thanh gia cường trên khung gầm như con AT pre ko nhá bác.ở trên tui có nói chỗ nào là độ túi khí với tự động giữ làn hả?
Còn chữ "liên quan" đang nói trong cmt đó là chuyện khác phiên bản thì người ta dùng khung gầm khác nhau đó ông thần. Có hãng xe nào bán xe, mà cùng một thế hệ họ làm nhiều loại khung gầm không? Vậy thì tại sao ông kia lại bảo là độ an toàn (thụ động) của bản cao cấp với bản thấp cấp trên Xpander là khác nhau?
Đọc cmt của người khác không kỹ mà cứ thích lớn tiếng, kẻ cả thôi ...
Chứ ở indo nó gia cường hết á. Có điều con MT với ECo nó y chang 2021 ko đổi gì cả