View attachment 3181152View attachment 3181154View attachment 3181158
Vạch số 4.1, theo luật không được đè lên vạch trừ trường hợp khẩn cấp, còn cha nào cho vẽ cái vạch tiểu đảo đó thì không biết có chạy xe ô tô không. Phải có quy chuẩn riêng cho cái vạch rẽ kiểu này để ai rẽ thì được đè lên, còn không thì bỏ đi chứ để vậy tréo ngoe, khổ dân. Trước giờ rẽ e toàn đè vạch
.
Dựa theo cái hình, và quy định xử phạt của bác đánh giá như sau:
- luật quy định cụ thể ko dc cán vạch trừ khẩn cấp, vậy ko phải luật rừng như bác trên nói.
- hình minh hoạ cái gọi là vạch kênh hoá (ko hiểu nghĩa gì) mà dân đen hay gọi là tiểu đảo mềm hay xương cá nó là hình thang kéo rất dài để xe có thời gian chuyển làn nhập làn rẽ, còn áp dụng ông biến tướng thành cái tam giác nhỏ xíu, đang chạy với tốc độ 6-70 coi như gặp cái đảo bê tông giả phải chuyển làn giữa, xong mướn quẹo phải chuyển làn tiếp trong vòng 1 nốt nhạc, sẽ có nhiều tình huống xảy ra, dành chuyển làn giữa với xe đang chạy thẳng, ông chạy thẳng đèn sắp đỏ nhấn ga để qua, ông muốn quẹo phải nhập làn giữa sẽ cố giành vì đèn mình sắp xanh sẽ ủn nhau. Xe sau khi chuyển xong ko nhập lại dc làn rẽ gây kẹt cứng làn giữa do đã đông, hoặc chuẩn bị nhập ông làn rẽ ko né xương cá lấn lên luôn thế là xuống cãi nhau, ông áo vàng khoái chí đến tìm lỗi xé phạt. Vậy luật ko rừng nhưng ông gtcc vẽ đường kiểu rừng.
- ông áo vàng thích thì thổi ko thích thì thôi, nhiều ông cũng thấy bất hợp lý nên ít thổi dẫn đến quen dần dân tưởng rẽ được cán vạch, hình thành thói quen hiểu sai luật, vậy luật ko rừng nhưng hành luật biến tướng thành luật rừng.