Em cũng chưa báo giờ nghe bị phạt vì không mở đèn chiếu xe trên quốc lộ!Mở đèn chiếu xa khi gặp xe đi ngược chiều còn làm ngta khó chịu ấy chứ.Em nghĩ Xxx phạt vì mở đèn không đúng quy định thôi!
Dạo này chắc các tài 4B cẩn thận quá, nên xxx toàn túm những chuyện bá vơ, nhất là 3 vụ đèn xi nhan.
Riêng cái xinhan thì em bị túm ngay Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, em ờ Điện Biên Phủ (hướng cầu SG), đậu ở làn chờ rẽ phải nhưng không bật xi nhan rẽ phải (vì ở đó đâu còn lựa chọn nào khác là ngoài rẽ phải) bị xxx túm. Xuống hỏi xxx, xxx bảo chuyển làn là phải bật.
Riêng cái xinhan thì em bị túm ngay Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, em ờ Điện Biên Phủ (hướng cầu SG), đậu ở làn chờ rẽ phải nhưng không bật xi nhan rẽ phải (vì ở đó đâu còn lựa chọn nào khác là ngoài rẽ phải) bị xxx túm. Xuống hỏi xxx, xxx bảo chuyển làn là phải bật.
Last edited by a moderator:
xxx đúng.Hoan Lạc nói:Riêng cái xinhan thì em bị túm ngay Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, em ờ Điện Biên Phủ (hướng cầu SG), đậu ở làn chờ rẽ phải nhưng không bật xi nhan rẽ phải (vì ở đó đâu còn lựa chọn nào khác là ngoài rẽ phải) bị xxx túm. Xuống hỏi xxx, xxx bảo chuyển làn là phải bật.
Nói chung theo luật thì phải bật xinhan "khi chuyển hướng", tức là khi bánh lái mà k song song với thân xe đã phải bật chứ chưa nói gì đến rẽ.
Nên xxx bắt khi vào bùng binh đánh xi nhan trái ôm luôn bùng binh, và xinhan tiếp bên phải khi ra...Nếu đường đâm vào bùng binh mà hơi vuông góc, có thể phải xi nhan phải trước khi vào rồi mới chuyển trái nữa...hix.
Uh, thì em có nói xxx sai đâu, mà em chỉ nói dạo này xxx toàn đi bắt ba cái vi phạm vớ vẩn.dawmgoodman nói:xxx đúng.Hoan Lạc nói:Riêng cái xinhan thì em bị túm ngay Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, em ờ Điện Biên Phủ (hướng cầu SG), đậu ở làn chờ rẽ phải nhưng không bật xi nhan rẽ phải (vì ở đó đâu còn lựa chọn nào khác là ngoài rẽ phải) bị xxx túm. Xuống hỏi xxx, xxx bảo chuyển làn là phải bật.
Nói chung theo luật thì phải bật xinhan "khi chuyển hướng", tức là khi bánh lái mà k song song với thân xe đã phải bật chứ chưa nói gì đến rẽ.
Nên xxx bắt khi vào bùng binh đánh xi nhan trái ôm luôn bùng binh, và xinhan tiếp bên phải khi ra...Nếu đường đâm vào bùng binh mà hơi vuông góc, có thể phải xi nhan phải trước khi vào rồi mới chuyển trái nữa...hix.
Cái này có định nghĩa hẳn hoi hay bác suy luận thế? Nếu vậy khi chạy trong 1 đường cong liên tục là phải xi nhan vì đang "chuyển hướng"? Ví dụ vào cầu vượt trạm 2 từ hướng An sương, khi xuống dốc cầu cong để hoà vào 1A thì phải xi nhan? Người đi sau mình sẽ hiểu nhầm là mình xin tấp lề.dawmgoodman nói:Nói chung theo luật thì phải bật xinhan "khi chuyển hướng", tức là khi bánh lái mà k song song với thân xe đã phải bật chứ chưa nói gì đến rẽ.
vụ này em mới nghe lần đầu nha,nếu như gặp xe ngược chiều thì mình phải xài COS chả lẻ XXX dở hơi quá