Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Nên như vậy,nếu có vi phạm thì cũng phải biết vi phạm như thế nào để lần sau mà tránh,em rất ghét cái kiểu phải sợ sệt,vừa ngoắc vào mặt xanh như lá chuối,nói sao nghe vậy...Nói chung đa số dân mình vẫn còn tâm lý CSGT luôn đúng...Em tiếp xúc với nhiều lái xe 4B,vẫn còn tâm lý bị dừng xe chẳng cần biết lý do đã chuẩn bị sẵn vài trăm làm hư CB.
Cá nhân em nếu lỗi vi phạm 100% thì "thoả thuận" còn lỗi lửng lơ ko rõ ràng phải tranh luận,còn vớ vẫn "thiếu ăn,thèm thuốc" thì quên đi
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
nghhung nói:
Bác đi 2B mà chạy chi tuốt ra ngoài để bị thổi. Em là em ghét mấy bác chạy 2B lấn ra đường lắm nhiều lần thắng chúi nhũi vì các bác này. Thì cứ từ từ mà đi vội gì cũng như mình đang chạy 4B vậy chen lấn chi
Bác cứ từ từ thì lấy gì mà thắng chúi nhũi vậy bác?
Đừng giận em nhe: Em đi 2B trên đường không phân làn, địa kiếng hậu trái thấy trống phía sau là lách ra vượt thôi, miễn ≤ 40 km/h là OK. Còn nếu nhác thấy 4B là không bao giờ em lấn trái đâu nhé: nguy hiểm cho cả hai. Khi lái 4B trong nội thành thì hết sức từ tốn: mắt cứ phải dáo dác trước sau, trái phải liên hồi.
Em cũng ghét kiểu 2B chạy lấn tuyến bậy, cúp đầu bất ngờ lắm chứ: phải nhịn thôi.

@ tieulinhtinh: Thanks bác chia sẻ kinh nghiệm, mai mốt có dịp ngang đây, chắc em chạy xuống Cấu Bông hoặc Trần Quang Khải địa cái biển báo rồi chạy cho chắc quá, lỡ gặp xxx thì cũng tranh luận như bác vậy.
Bác có cái Avatar hay thật. Chắc có camera trên trán hay sao mà bác có chiêu quay bài của nữ thí sinh đep độc đáo wá đi
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Nguyễn nói:
chắc là Thông tư 60 BCA về quy trình kiểm tra của CSGT.
Bác chủ hỏi thông tư ...60... qui định về hiệu lực của BB mà bác:
biển báo có hiệu lực cho đến các giao lộ lớn như DTH và PDL chứ các giao lộ nhỏ (như DTH - Vũ Tùng...) thì không cần nhắc lại.

Còn thông tư bác nói là Thông tư 27/2009/TT-BCA(C11). . . về tuần tra kiểm soát của CSGT ở đây nè:
http://www.conganbinhthua...content&Itemid=168
@Nguyễn: Sorry & thanks bác : Em đã thấy cái thông tư số 60/2009/TT-BCA ngày 29/10/2009 bác đề cập, mà Oser mình cũng cần biết tại đây:
http://sogtvt.angiang.gov...upbandiduong/xptaitscs
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.924
113
38
Cà Mau
Em cũng được xx chọc cười em giống như bác chủ 2 lần

1. Từ Bình Dương em rẽ vào đường nhánh trên XLHN
xx: Vào chưa hết cua mà tắt nhan. Phạt...
Em: Như thế nào là còn cua và hết cua?
xx: Chừng nào đánh lại thẳng lái là hết cua.

2. Trước mặt là ngã 3, em muốn rẽ trái nhưng có biển cấm rẽ trái, em rẽ phải rồi quay đầu lại.
xx: Anh vừa rẽ trái nơi có biển cấm rẽ. Phạt...
Em: Thì em đâu có rẽ trái, em rẽ phải rồi quay đầu lại mà.
xx: Nhưng biển quẹo trái có hiệu lực trong 100m, nên cũng không được rẽ trá.

24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
ND 60 hông biết...chắc tính tuổi hưu..U60 của xxx. 2B vào làn 4B là chuyện khó tránh khi đường hẹp xe đông. Mà chán nhất là 2B vào làn 4B...nhưng khi 4B xin đường thì có khi xin hoài hông trả.:D Sao bác chủ hông gặp đội trưởng hỏi 60?
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Chẳng biết 2B chạy ra lane ngoài có hay hơn không, bữa vừa rồi mới thấy 1 chú 2B chạy ra lane xe 4B bị té vào xe 4B thắng không kịp, bị đắp chiếu giữa đừơng, cái bánh xe xay làm batê và tàu hũ dăng be bét , nhìn khiếp lắm.
 
Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
knine nói:
Chẳng biết 2B chạy ra lane ngoài có hay hơn không, bữa vừa rồi mới thấy 1 chú 2B chạy ra lane xe 4B bị té vào xe 4B thắng không kịp, bị đắp chiếu giữa đừơng, cái bánh xe xay làm batê và tàu hũ dăng be bét , nhìn khiếp lắm.
Còn tui bó chiếu với ông luôn, ông không nói không ai nói ông câm đâu.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
hongchi nói:
knine nói:
Chẳng biết 2B chạy ra lane ngoài có hay hơn không, bữa vừa rồi mới thấy 1 chú 2B chạy ra lane xe 4B bị té vào xe 4B thắng không kịp, bị đắp chiếu giữa đừơng, cái bánh xe xay làm batê và tàu hũ dăng be bét , nhìn khiếp lắm.
Còn tui bó chiếu với ông luôn, ông không nói không ai nói ông câm đâu.
Còn vửa rồi có vụ cầu Rạch chiếc , 1 xe 2B cũng bị container xơi bét nữa. Nói chung người ta vẽ phân lane đường, làm luật GT ...là để bảo vệ con người, dĩ nhiên ai hiểu luật và thích thì theo, ai không thích thì bị phạt, không có ai phạt thì bị đắp chiếu ngoài đường , hay vô tù gỡ lịch ...zị thôi [>:p]