rồi em xin để nhiệm kì sau trả lời câu hỏi này =))))Bác chạy trên cao tốc, đâu tiên sẽ thấy biển 80, sau đó 100 rồi 120.
Vậy khi thấy biển 100, bác sẽ tăng tốc lên 100 hay đợi thấy biển hết giới hạn 80 mới tăng?
"ngotpro, post: Vẫn thua.. nóa nói chưa có bb xóa thì a chưa dc tăng? tui hỏi anh 1 cái bb chỉ dẫn, 1 cái bb cấm a chấp hành bb nào?Chiến là thấy biển nào sau phải theo biển đó
trước khi để nhiệm kì sau tl em nhớ cao tốc Long thành em mới đi hôm giổ tổ từ duuong97 dẫn lên thì ko có biển giới han 60 80 100 120 . mà mình chạy làn tăng tốc khi tới gặp giá long môn nó để 2 biển 1 là giới hạn 120 1 là tốc độ tối thiểu 60 à bác ^^Bác chạy trên cao tốc, đâu tiên sẽ thấy biển 80, sau đó 100 rồi 120.
Vậy khi thấy biển 100, bác sẽ tăng tốc lên 100 hay đợi thấy biển hết giới hạn 80 mới tăng?
đó là 2 biển cùng là danh mục bb cấm.. còn đằng này một nhóm cấm..1 nhóm hướng dẫn nhưng nội dung chung là qui định về tốc độ thì bác chấp hành biển nào?Bác chạy trên cao tốc, đâu tiên sẽ thấy biển 80, sau đó 100 rồi 120.
Vậy khi thấy biển 100, bác sẽ tăng tốc lên 100 hay đợi thấy biển hết giới hạn 80 mới tăng?
Ko phải thằng nào cắm biển báo cũng tỉnh táo đâu, nhiều thằng nó bị tâm thần đó mà.
Nhưng xxx thì ko tâm thần đâu.
Nhưng xxx thì ko tâm thần đâu.
vậy bác thông não giúp em, trong trường hợp 2:Chiến là thấy biển nào sau phải theo biển đó
trước khi gặp bb khu dân cư đã có bb 412 kèm tốc độ .. sau khi qua bb kdc e vẫn chạy theo tốc độ dc đặt chung trên 412 có dc không(tốc độ trên bb 412 cao hơn tốc độ cho phép trong kdc)? em cảm ơn bác..
2 thằng cùng nhóm thì thằng nào có hiệu lực mới hơn hoặc cụ thể hơn thì theo thằng đó. Ví dụ như cùng Luật doanh nghiệp, thì áp dụng thằng 2014 thay cho 2005; hoặc Luật Đất đai chi tiết hơn về hợp đồng chuyển nhượng so với Bộ luật dân sự, nên áp dụng luật đất đai khi giao dịch dân sự về đất đai.đó là 2 biển cùng là danh mục bb cấm.. còn đằng này một nhóm cấm..1 nhóm hướng dẫn nhưng nội dung chung là qui định về tốc độ thì bác chấp hành biển nào?
2 thằng khác nhóm thì thằng nào hiệu lực cao hơn thì theo thằng đó. Ví dụ Nghị định cao hơn Thông tư thì có khác biệt thì theo Nghị định.
Quay về trường hợp cụ thể biển 127, 140 và 141, thì 140 chỉ báo pt phải theo quy định trong KDC tại điểm được cắm biển. Khi đó trong KDC nếu k có biển 127 giới hạn 50, thì chạy theo TT 91 cho từng loại pt, nhưng có biển 127 giới hạn 50, thì tất cả pt được lưu thông tốc độ 50. Biển 141 chỉ báo hết các giới hạn trong KDC, nhưng không hết được hiệu lực 127 đang là 50, do vậy cứ đạp trên 50 trước khi có các biển hết giới hạn 50 hoặc giao lộ là tèo. Trên từ 1-4km/h thì vi phạm hiệu lực biển báo, trên từ 5km/h thì vi phạm tốc độ. Hết.
trường hợp gặp BB 127 ví dụ 70 trước 140 thì phải tuân thủ 140 vì đó mới là điểm vào KDC, vì 70 kia là quy định cho đoạn ngoài KDC. Sau 140 lại có 70 thì ta lại đạp 70 vì quy định "mới" cho ta 70 trong KDC này, như QL51 đầy.vậy bác thông não giúp em, trong trường hợp 2:
trước khi gặp bb khu dân cư đã có bb 412 kèm tốc độ .. sau khi qua bb kdc e vẫn chạy theo tốc độ dc đặt chung trên 412 có dc không(tốc độ trên bb 412 cao hơn tốc độ cho phép trong kdc)? em cảm ơn bác..