Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thôi, có nói nữa ông cũng không hiểu (hy vọng là ông không chịu hiểu chứ không phải không đủ khả năng hiểu).

Để thoải mái, ông cứ tự coi như tui thua ông cũng được. Tui chỉ khuyên ông nên học thêm thật nhiều vào (nghe hay không tùy ông)

Bái bai Bái bai...
Thua là thua chứ coi gì, còn tranh luận kiểu như ông thì tôi tiếp nhiều và mêt quá rồi, không đi vào bài phân tích mà cứ phán ngoài lề, không dẫn được luật cứ linh tinh, cứ nghĩ là mình đúng khi không phản biện được bất kỳ câu nào trong bài.
Sợ gặp loại như ông quá rồi nên trong bài đã ghi chú câu này, đúng y

Phân tích thì phải có trích dẫn từ luật hoặc quy chuẩn, Nghị định, nên xin mạn phép không tranh luận với cụ nào nhảy vào PHÁN mà không dẫn được luật nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Ngơ thiệt ngơ, ngay từ đầu đặt vấn đề sai rồi kêu người ta dẫn luật phản biện.

Dẫn luật ra không phải gián tiếp thừa nhận cái sai từ đầu của ông à?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ngơ thiệt ngơ, ngay từ đầu đặt vấn đề sai rồi kêu người ta dẫn luật phản biện.

Dẫn luật ra không phải gián tiếp thừa nhận cái sai từ đầu của ông à?
Lại chưa chịu thua hả, thích thì mời tranh luận tiếp,
Ông vào bài phân tích và phản biện trong đó đi, phản biện được thì tôi chịu thua.
Tôi viết bài này là để tranh luận nội dung trong bài, không đi lan man ra ngoài bài phân tích nhé.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
má ơi. Bài của ông sai ngay từ đầu, giờ phản biện sao?

1. Luật giao thông đường bộ VN có quy định 2 loại hành vi vi phạm:

1.1 quá tốc độ quy đinh (khoản 11 điều 8)
1.2 không chấp hành quy định biển báo ( + Khoản 1 Điều 9. Quy tắc chung; + Điều 10. Hệ thống báo hiệu đường bộ; + Điều 11. Chấp hành báo hiệu đường bộ)

2. biển 127 "Biển có hiệu lực cấm các loại xe cơ giới chạy với tốc độ tối đa vượt quá trị số ghi trên biển" (ngắn vậy cho gọn)

3. Khi vi phạm 127, người vi phạm (có thể) bị 2 lỗi trên (1.1 và 1.2)

4. Phân tích:

- lỗi 1.1 (quá tốc độc quy định) là lỗi khi người tham gia GT điều khiển PT cơ giới chạy với tốc độ tối đa vượt quá trị số ghi trên biển.
Ví dụ: trị số ghi là 100, thì khi tốc độ lớn hơn 100 là vi phạm, bị khép lỗi này.

- khi đã khép lỗi này thì không bị khép lỗi khác, đó là nguyên tắc. Trừ các lỗi hỗn hợp (không liên quan, không nhắc)

- Áp dụng luật:
+ bước 1: xác định hành vi vi phạm, tìm kiếm điều luật phù hợp
+ bước 2: xác định chế tài (tìm điều luật phù hợp, xác định các tình tiết giảm nhẹ, tăgn nặng etc...)
+ bước 3: ra quyết định

Thực tế: cục CSGT đã có văn bản trả lời, cái này được coi là văn bản hướng dẫn luật, xác định chính xác phân tích phía trên.
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Thua con mẹ gì, tưởng tui nói tui thua là thua ông hả? tui thua là không đủ kiên trì cãi lại cái ngu muội & bảo thủ của ông, chứ ko phải kiến thức. Hiểu chưa? hay ko hiểu nốt?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
má ơi. Bài của ông sai ngay từ đầu, giờ phản biện sao?

1. Luật giao thông đường bộ VN có quy định 2 loại hành vi vi phạm:

1.1 quá tốc độ quy đinh (khoản 11 điều 8)
1.2 không chấp hành quy định biển báo ( + Khoản 1 Điều 9. Quy tắc chung; + Điều 10. Hệ thống báo hiệu đường bộ; + Điều 11. Chấp hành báo hiệu đường bộ)

2. biển 127 "Biển có hiệu lực cấm các loại xe cơ giới chạy với tốc độ tối đa vượt quá trị số ghi trên biển" (ngắn vậy cho gọn)

3. Khi vi phạm 127, người vi phạm (có thể) bị 2 lỗi trên (1.1 và 1.2)

4. Phân tích:

- lỗi 1.1 (quá tốc độc quy định) là lỗi khi người tham gia GT điều khiển PT cơ giới chạy với tốc độ tối đa vượt quá trị số ghi trên biển.
Ví dụ: trị số ghi là 100, thì khi tốc độ lớn hơn 100 là vi phạm, bị khép lỗi này.

- khi đã khép lỗi này thì không bị khép lỗi khác, đó là nguyên tắc. Trừ các lỗi hỗn hợp (không liên quan, không nhắc)

- Áp dụng luật:
+ bước 1: xác định hành vi vi phạm, tìm kiếm điều luật phù hợp
+ bước 2: xác định chế tài (tìm điều luật phù hợp, xác định các tình tiết giảm nhẹ, tăgn nặng etc...)
+ bước 3: ra quyết định

Thực tế: cục CSGT đã có văn bản trả lời, cái này được coi là văn bản hướng dẫn luật, xác định chính xác phân tích phía trên.
Tôi cần ông phản biện nội dung bài phân tích, ông lại tự viết ra bài của riêng ông thì thôi nhé, bai. Vào bài của người ta để phản biện mà còn không hiểu nguyên tắc tranh luận thì thôi bay là vừa..
Mời đi ra
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thua con mẹ gì, tưởng tui nói tui thua là thua ông hả? tui thua là không đủ kiên trì cãi lại cái ngu muội & bảo thủ của ông, chứ ko phải kiến thức. Hiểu chưa? hay ko hiểu nốt?
Thua là thua, vì không phản biện được nhé. Hiểu làm quái gì mấy câu phán tào lao.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Thua ko dám trả lời, còn bày đặt lý do lý trấu!

Đây là lần thứ 2 ko dám trả lời chính diện, vậy mà OS vẫn còn chỗ cho ông, hay thiệt!