Theo em biết thì Chevrolet cũng không có sở trường về máy dầu bác ơi. Máy dầu thì phải nói đến Mitsubishi, Isuzu, Ford, và Kia - Huyndai bác.Hòi xưa MU-X với nó chí sẽ khung gầm và thiết kế. Nhưng 2 hãng xe đã ly dị cách nay 2 - 3 năm gì rồi. Tôi nghĩ cảm giác lái sẽ khác xa MU-X.
Fotuner dáng đẹp hơn ngờ cái đuôi vuốt dài về sau nên có vẻ to hơn. Nghe đồn hàng nhập Indo chất lượng nhựa thấp.. và tôi không thích cách phanh tang trống giành cho thị trường VN.
Về Động cơ thì Fortuner không thể so với phiên bản trên hình và bản 2.8. Máy dầu không phải là sở trường của Toy.
Theo em biết thì xe tải Hino là của toy mà. Sao có chuyện ko sở trường về máy dầu được. Anh bán tải hai lúa tung hoành khắp thế giới. Đến IS còn phải đắm đuối mà sao có chuyện máy dầu ko sở trường đượcHòi xưa MU-X với nó chí sẽ khung gầm và thiết kế. Nhưng 2 hãng xe đã ly dị cách nay 2 - 3 năm gì rồi. Tôi nghĩ cảm giác lái sẽ khác xa MU-X.
Fotuner dáng đẹp hơn ngờ cái đuôi vuốt dài về sau nên có vẻ to hơn. Nghe đồn hàng nhập Indo chất lượng nhựa thấp.. và tôi không thích cách phanh tang trống giành cho thị trường VN.
Về Động cơ thì Fortuner không thể so với phiên bản trên hình và bản 2.8. Máy dầu không phải là sở trường của Toy.
Cơ bản là không có ai, hay vật gì hoàn thiện hết bác ơi. Được cái này thì phải mất cái kia. Cái nào mà nó cân bằng tốt nhất thì thành công thôi.Đừng có mang phò thu nợ ra làm đối thủ được. Phò thu nợ bị dân việt chửi như hát hay. Nhưng nó vẫn ko có để mà bán vì sao?. Thiết kế rất trường xe. 10 năm sau nhìn vẫn đỉnh, Bền bỉ và thương hiệu của toy thì miễn bàn, Trang bị đủ xài nên chả có gì mà no hư với hỏng. Ai thích đầy đủ hơn thì có bản V cao nhất tương đối đủ, Xe to xác ngồi thoải mái. Anh toy khá tâm lý cái này, thấy xe nào của ảnh bán cho mấy nước ngèo cũng to hơn mấy hãng khác cùng phân khúc. Và quan trọng là cái giá cho 1 con suv 7 chỗ thằng phò vẫn khá tốt. Nhiều pác chê phò máy yếu mà mang cái xác xe nặng. Em thấy mấy ông phò ra ngoài đường phi ầm ầm có kém ai đâu. Còn nên cao tốc ư. Xin hỏi mấy pác việt nam ta được mấy Km cao tốc rồi? Thằng toy nó đâu có ngu. mấy nước nghèo như việt nam ta nó vào đầu tư nhà máy cách đây 20 năm nên nó biết. Có đường éo đâu mà chạy, nên cần gì máy khỏe. mới mấy năm nay có được vài km cao tốc chứ nhiêu
Em này về thì số phận cũng như everest, pajero sport...thôi. Người mua cũng vì không muốn đụng hàng hoặc là tìm chút gì đó mới mẻ với người khác, bạn bè thôi
Nhìn thấy 4 thắng đĩa là cũng được rồi, không như ai kia dùng tang trống hoài mà hổng chán
Nhìn thấy 4 thắng đĩa là cũng được rồi, không như ai kia dùng tang trống hoài mà hổng chán
Hino sẽ không về VN. Bác không để ý cách TOY xài Engine.. Toy cứ 1 công nghệ mà xài, rất hiếm khi nâng cấp. Và có một công nghệ nào mới thì TOY đợi các hãng khác xài cả 10 năm, chứng tỏ đc độ ổn định thì TOY mới trang bị.Theo em biết thì xe tải Hino là của toy mà. Sao có chuyện ko sở trường về máy dầu được. Anh bán tải hai lúa tung hoành khắp thế giới. Đến IS còn phải đắm đuối mà sao có chuyện máy dầu ko sở trường được
Hino có dám so với Silverado & F150 không? 2 chiếc đó luôn được trang bị công nghệ mới nhất.. nhưng vài năm sẽ xuống nhanh và bán lại rẻ hơn. Nhưng dân Mĩ có tiền, họ sẵn sàng đổi xe mới khi xe đã cũ.
Muốn lên đĩa thì thêm tiền bác ơi. Sao bác không bẩu em Trai la dơ vẫn xài đèn halogen mãi không chán???Em này về thì số phận cũng như everest, pajero sport...thôi. Người mua cũng vì không muốn đụng hàng hoặc là tìm chút gì đó mới mẻ với người khác, bạn bè thôi
Nhìn thấy 4 thắng đĩa là cũng được rồi, không như ai kia dùng tang trống hoài mà hổng chán
Đèn halogen thì có thể độ lên dễ dàng còn lên thắng đĩa không biết có dễ không nhỉ?Muốn lên đĩa thì thêm tiền bác ơi. Sao bác không bẩu em Trai la dơ vẫn xài đèn halogen mãi không chán???