Ghê vậy hử ? Không nói sớm. Bữa thằng cha trong xóm , có trợt đường rày tí xíu xuống mép vườn, nó bắt nguyên đoàn tụi tui xuống lội bộ. Tui nói xe nì nó hai ba cầu gì lận, sá gì ba cái mương nước như con lươn. Thiệt tình....Bác xem các video review xem họ cho FT Off như thêa nào nhé. Cả trong và ngoài nước.
- Tags
- fortuner 2017
Kkkk , mấy thầy làm quá nó thành lố. Riết rồi cứ dậy quài sao khá nổi. Xe thì 60% do tài , 40% do xe. Xe có ngon , mà bạn tài vụng + lạnh cẳng thì cũng dậy thôi ah. Cái santa fe nó làm sao mà mấy thầy tả cảnh riết giống như cái xe đạp điện. Nói khg phải mê tín chớ , tài bèo như mình vô LT - DG hay Trung lương , để mình hầu mấy anh 1 bữa, mượn cái SF 2009 thôi , coi giao lưu thế nào. Đành rằng bán xe kiếm cơm thì tui ủng hộ, nhưng mà chém vừa vừa thì được, mấy thầy làm quá , giống anh em người ta ở đây giống trong rừng ra hết vậy .Bác thích cs cao thì chọn Duramax đi. Cái gì cũng có cái giá của nó. Đều là tăng áp kép chứ không có công nghệ gì khác việc lựa chọn công suất cực đại cao thì phải hy sinh ... Cái khác thôit tùy sở thích thôii
SantaFe không ở cùng đẳng cấp (San thấp hơn 1 bậc vì nó chỉ là Crossovo chứ không phải SUV) với Fortuner nên không thể so sánh được. Nó chỉ bằng FT cái giá ( dù ở phân khúc thấp hơn) bù lại San gắn vô vàn những option mà đa số là chỉ để khoe chơi chứ ko thực dụng.
Chém gì bác? San không ở cùng cấp với FT là sai? Crossovo với SUV cùng cấp hả?Kkkk , mấy thầy làm quá nó thành lố. Riết rồi cứ dậy quài sao khá nổi. Xe thì 60% do tài , 40% do xe. Xe có ngon , mà bạn tài vụng + lạnh cẳng thì cũng dậy thôi ah. Cái santa fe nó làm sao mà mấy thầy tả cảnh riết giống như cái xe đạp điện. Nói khg phải mê tín chớ , tài bèo như mình vô LT - DG hay Trung lương , để mình hầu mấy anh 1 bữa, mượn cái SF 2009 thôi , coi giao lưu thế nào. Đành rằng bán xe kiếm cơm thì tui ủng hộ, nhưng mà chém vừa vừa thì được, mấy thầy làm quá , giống anh em người ta ở đây giống trong rừng ra hết vậy .
Em chê chỗ nào bác? Viêcj chọn mức công suất mạnh yếu là do quan điểm thiết kế của mỗi hãng chứ không phải máy nào mạnh hơn là tốt hơn, ngon hơn. Nên nhớ cả 2 máy đều cùng sử dụng công nghệ tăng áp kép chứ không phải Duramax dùng công nghệ mới mẻ gì. Em chỉ nói thế, bác muốn suy diễn thế nào tùy bácBác này chắc siêu lắm đây!
Những máy turbo của Đức chắc phải khăn gói sang học Toy rồi! Phát biểu chỉ biết chê người khác mà không soi đến mình. Hãng GM không lẽ chế tạo máy mà không còn bị bác này chê thì là ách thiệt?
Nói như kiểu bác thì máy Ford 3.2 i5 công suất bé hơn Duramax 2.8 thì máy Ford quá sức dỏm? Vớ va vớ vẩn.
Bác thích cs cao thì chọn Duramax đi. Cái gì cũng có cái giá của nó. Đều là tăng áp kép chứ không có công nghệ gì khác việc lựa chọn công suất cực đại cao thì phải hy sinh ... Cái khác thôit tùy sở thích thôii
SantaFe không ở cùng đẳng cấp (San thấp hơn 1 bậc vì nó chỉ là Crossovo chứ không phải SUV) với Fortuner nên không thể so sánh được. Nó chỉ bằng FT cái giá ( dù ở phân khúc thấp hơn) bù lại San gắn vô vàn những option mà đa số là chỉ để khoe chơi chứ ko thực dụng.
cụ thể cái nào dùng để khoe, bác thông não em với
Đúng mình muốn hỏi ơ sg gắn turbo lớn hơn được ko và chi phí ra saoChắc anh không theo dõi câu chuyện ngay từ đầu, không hiểu nên mới hỏi vậy phải không? Hay anh hỏi chuyện thay turbo thiệt
Sf ko cùng mục đích sử dụng với FT nghe còn được chứ nói đẳng cấp ko cùng thì ảo tưởng nặng rồi. Thứ 2 là on road FT khung cầm rời ko bao giờ bằng SF khinh liền thân.
bác tào lao rồi nha, FT là chassis rời là đẳng cấp hơn nhiều, kể cả explorer chassis liền cũng không có đẳng cấp để so chung, huống chi sf cui bắp. Mấy ảnh đẳng cấp qua nên lên cao tốc dí em, mà turbo rít thấy gớm luôn.
Nói cho dễ hiểu nha bác. Chi phí sản xuất 1 chiếc Crosovo sẻ rẻ hơn rất nhiều chi phí sản xuất chiếc SUV (có cùng máy móc, trang thiết bị, option các kiểu).Sf ko cùng mục đích sử dụng với FT nghe còn được chứ nói đẳng cấp ko cùng thì ảo tưởng nặng rồi. Thứ 2 là on road FT khung cầm rời ko bao giờ bằng SF khinh liền thân.
Khung gầm và hệ thống treo cho phép SUV có thể vận hành ở nhiều loại đường khác nhau và tải nặng. Crosovo chẳng qua là chiếc sedan gầm cao và rộng không hơn không kém. NÓ không được thiết kế để đi đường khó và tải nặng.
Nên nhớ răng chi phí cho khung gầm , hệ thống truyền động, hệ thống treo, hệ thống lái chiếm đa số chi phí của chiếc xe chứ không phải mấy cái option điện vớ vẩn.