B-phone gốc yếu còn ko chết nổi , Vingroup gốc khoẻ thì lo gì ) Làm cho xôm thôi ,thì dư sức , chứ làm cho chạy đầy đường đầy xá thì sao làm ) Vn chứ có phải Mỹ đâu )
- Tags
- vinfast
Tư duy bác mới hơi lạ, mình chả giàu tí nào, cuộc sống bình thường đi con xe có 5xx triệu (thế này bảo giàu thì thôi cám ơn đã khen) có sao mình nói thế. Không phải cứ đi xe sang là giàu nhé, mình đi xe cũ gần 10 năm tuổi chứ k phải đập thùng 1 con mới tinh 1-2 tỷ (lúc đó khỏi cần bác khen mình cũng thấy mình khá giả hơn bây giờ).
Còn vụ đồng tiền chảy ra nước ngoài thì xin lỗi bác xe VINFAST họ giới thiệu rõ ràng là toàn bộ đồ của "châu ÂU" và đem về VN ráp, chứ k có món nào họ sản xuất từ động cơ, khung gầm, hộp số...thế số tiền ông Vượng mua đồ từ nước ngoài về, k thuộc nhóm ASEAN để hưởng thuế tiêu thụ 0% như bác nói thì đồng tiền chảy về đâu? Ngoài ra nếu dc hưởng thuế 0% thì càng lạ ở chỗ xe nhập lại rẻ hơn xe ráp cả khúc là sao? Nếu như bảo do xe option nhiều hơn giá phải cao hơn thì phiền bác trả lời giúp "đồ mình nếu như tự sản xuất được thì mắc gì phải cao giá hơn đồ người ta nếu như tự nhận là chất lượng để đồng bào có cơ hội sử dụng thay vì phải mua xe nhập, lời ít 1 chút để người dùng có khả năng chứ k phải chỉ niềm tin mà dùng hàng Việt chứ".
Mua con Morning cho dù option kém hơn, tiền cũng chảy ra nước ngoài như Fadil (nhập linh kiện về ráp) nhưng nó đúng với khả năng ng mua. Con Fadil nếu như chính VN tự đúc khung gầm, tự làm ra hộp số...bảo đảm giá nó sẽ rẻ hơn và người mua có kinh tế k cao như mình mới có thể mua dc chứ, đằng này nhìn cái giá là biết nó nhập về ráp, giá cao chả mấy ai mua chứ mình chưa nói tới chất lượng.
Mình mua Lux SA2.0 và đánh giá là nó rẻ. Tuy vậy mình cũng đánh giá Klara giá cao, không thể bán rộng rãi. Em Fadil giá cũng khá cao. Đã gọi là xe thấp nhất thì người mua tìm cách tiết kiệm hay tiết kiệm chi phí để mua xe kinh doanh, nên giải thích giá cao do options, máy Ngon hơn cũng khó phù hợp nhu cầu người mua, vì họ cần xe giá rẻ.
Nhờ anh Chánh phủ ra cái quyết định là : Cấm nhập khẩu oto. kekeke, mấy anh Toy, Honda, Nissan... có mà ... khóc thét.
fadil là dòng xe khá dể tiếp cận, được gọi là phân khúc vừa miếng nhất của giới bình dân. tuy nhiên lại không cái cái xe nào giá 300tr. nếu có thì chắc sẽ ok hơn nhiều. tuy nhiên em thấy Vin đi đúng hướng, k làm xe giá rẽ, gây ra vết nhơ cho thương hiệu như các xe trung củaMình mua Lux SA2.0 và đánh giá là nó rẻ. Tuy vậy mình cũng đánh giá Klara giá cao, không thể bán rộng rãi. Em Fadil giá cũng khá cao. Đã gọi là xe thấp nhất thì người mua tìm cách tiết kiệm hay tiết kiệm chi phí để mua xe kinh doanh, nên giải thích giá cao do options, máy Ngon hơn cũng khó phù hợp nhu cầu người mua, vì họ cần xe giá rẻ.
Citro oẻn, hàng chấtCá nhân em là hok dám ngồi lái xe Vinfast ạ, Ai gạch đá em chịu. Em vẫn đi con xe ghẻ nhập Pháp thôi.View attachment 1942667
fadil là dòng xe khá dể tiếp cận, được gọi là phân khúc vừa miếng nhất của giới bình dân. tuy nhiên lại không cái cái xe nào giá 300tr. nếu có thì chắc sẽ ok hơn nhiều. tuy nhiên em thấy Vin đi đúng hướng, k làm xe giá rẽ, gây ra vết nhơ cho thương hiệu như các xe trung của
Yes bác, bản thân xe dòng A mà cắt gọt máy móc, khung gầm, trang bị để bán rẻ quá, mức chênh giá xho nhà sx cuzng quá quá thấp, bán bao nhiêu cũng không ăn thua nên làm ở mức máy to nhất phân khúc, giá nhỉnh hơn, ai thích thì mua không thì thôi
Hi bác, bác nói rõ hơn cái vụ xe Lux thông số gần bằng xe Đức nhưng giá 1/2 dc ko bác ? Những thông số đó là gì và so với xe phổ thông thì hơn chỗ nào ? Thank bácMình mua Lux SA2.0 và đánh giá là nó rẻ. Tuy vậy mình cũng đánh giá Klara giá cao, không thể bán rộng rãi. Em Fadil giá cũng khá cao. Đã gọi là xe thấp nhất thì người mua tìm cách tiết kiệm hay tiết kiệm chi phí để mua xe kinh doanh, nên giải thích giá cao do options, máy Ngon hơn cũng khó phù hợp nhu cầu người mua, vì họ cần xe giá rẻ.
Hi bác, bác nói rõ hơn cái vụ xe Lux thông số gần bằng xe Đức nhưng giá 1/2 dc ko bác ? Những thông số đó là gì và so với xe phổ thông thì hơn chỗ nào ? Thank bác
Lux A2.0 sedan Momen 300-350Nm, đãn động cầu sau, tăng tốc dưới 8s-8s lên 100km/h. Hệ treo liên kết đa điểm - đặc điểm của xe sang.
Cảmry 2.5 momen xoăn chỉ 235Nm, tăng tốc tầm 10.5s lên 100km/h, dẫn động cầu trước, Hệ treo Macpherson gì gì đó bác - đặc điểm xe phổ thông. Cam Mỹ có options 3.5 tăng tốc tầm 8s, nhưng mấy cái kia vẫn vậy.
Bác suy ra cho SUV nhé. Còn gần nhất của xe sang là Q7 2.0 của Audi. Thấp hơn là Explorer không phải xe sang nhưng giá 2.2 tỷ chưa trước bạ.
bác xem thông số Camry 2019 ở đây. Bản cao nhất của Cam thua spec và phụ tùng cao cấp của Lux A 2.0 thấp nhất nhé
https://www.google.com.vn/amp/s/giaxeoto.vn/amp/toyota-camry-thong-so-ky-thuat-gia-ban-235.html
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác đánh giá thì đánh 500tr để mua Fadil mình thấy còn quá sức nhiều người chứ đừng nói tới xe hơn 1 tỷ, con dễ mua nhất là xe hạng A mà người tiêu dùng còn khó có thể mua thì làm sao mua nổi con đẳng cấp cao hơn. Mình chỉ mới chạy 2 dòng xe nên chất lượng mình chẳng bàn, chỉ đang nói về giá là thấy trước mắt ít ai dám mua.
Mua xe là theo nhu cầu ở phân khúc nào bác. Mình nhu cầu Suv Midsize chỉ nhắm được có Fe ( dù nhỏ hơn Midsize, nếu họ lắp máy 2.0T ), Explorer, sau đó có thông tin về VF cho cọc thì chơi ngay thôi. Không có gì phải nghĩ cid chêmh giá là quá lớn mà spec ngon đấy. Toàn Tây điều hành lo cái gì, và xe phổ thông không đáp ứng đươjc nhu càu của mình. Mình chuyển từ xe Đức xuống Vinh phát, có thể gọi là “ ăn choi gặp khó khăn”
Ai nói gì thì nói,
Em không thích chiếc Fadil,
Em quyết, có đủ lúa là em tậu chiếc VinFast to nhất, ngồi cho sướng
Em không thích chiếc Fadil,
Em quyết, có đủ lúa là em tậu chiếc VinFast to nhất, ngồi cho sướng