Mấy anh đó không đọc top 10 xe bán chạy nhất thế giới năm rồi xem con top 1 là hãng nào nhỉ.Đù ...só sánh với BMW X5 luôn ...coi đội Toy kg ra gì luôn hả
- Tags
- vinfast
- Vô tình lướt qua thì thấy mấy bác Hạng C, hạng F nói chuyện căng quá.
- Em mù công nghệ, nên đi mua xe với vợ, thì nói như vậy : " công sức mình bỏ ra để có chiếc xe, thì em muốn chạy chiếc xe có thương hiệu chút để vừa an toàn vừa xứng tiền mình bỏ ra ". => vậy trong trường hợp này em nên lấy tiêu chí giá thành hay thông số kỹ thuật ra để chọn xe cho gia đình ah ?!
- Em tham gia ngầm mấy diễn đàn BĐS của Vingroup nên đa phần thấy rằng : Oh Vin là No1. Cái gì của Vin cũng No1. Em mà có nói trái ý là bị auto chửi của nguyên hội ngay. Nên bác nào mà đi mua Klara về rồi chê thì chắc hiếm gặp. Ông anh của em mua 1 tháng về chạy bán lại liền đó, khôn hợp nhu cầu: 2 vợ chồng thêm 2 đứa con, đi qua cầu sài gòn, mấy bác hình dung cho vui ha ^^
- Để bán cho ngừoi Việt mà giá khá cao khi cùng phân khúc,nếu em sống trong gia đình có điều kiện, hoặc kinh tế khá giả thì ok. ( em không chỉ cách người giàu xài tiện đươc, vì e đâu có giàu ).
- Vậy còn thông số kỹ thuật : ngành cơ khí ít bị lạc hậu trong một khoảng thời gian nhất định, nên 10 năm vẫn ok. Chỉ xem xét về tiêu chuẩn của từng quốc gia ( từ tiêu chuẩn khí thải 4 -> 6 ) thì sẽ khác liền.
- Nên ai mua thì cũng đừng tự hạo là người yêu nước và xem thường cái khác. Ai chưa mua thì nên nhẹ nhàng vấn đề lại. Hạn chế " cào phím " để lộ cái " nhược " của mình cho người khác cười.
=> Giá anh VINFAST chát quá các bác ah !!!
- Em mù công nghệ, nên đi mua xe với vợ, thì nói như vậy : " công sức mình bỏ ra để có chiếc xe, thì em muốn chạy chiếc xe có thương hiệu chút để vừa an toàn vừa xứng tiền mình bỏ ra ". => vậy trong trường hợp này em nên lấy tiêu chí giá thành hay thông số kỹ thuật ra để chọn xe cho gia đình ah ?!
- Em tham gia ngầm mấy diễn đàn BĐS của Vingroup nên đa phần thấy rằng : Oh Vin là No1. Cái gì của Vin cũng No1. Em mà có nói trái ý là bị auto chửi của nguyên hội ngay. Nên bác nào mà đi mua Klara về rồi chê thì chắc hiếm gặp. Ông anh của em mua 1 tháng về chạy bán lại liền đó, khôn hợp nhu cầu: 2 vợ chồng thêm 2 đứa con, đi qua cầu sài gòn, mấy bác hình dung cho vui ha ^^
- Để bán cho ngừoi Việt mà giá khá cao khi cùng phân khúc,nếu em sống trong gia đình có điều kiện, hoặc kinh tế khá giả thì ok. ( em không chỉ cách người giàu xài tiện đươc, vì e đâu có giàu ).
- Vậy còn thông số kỹ thuật : ngành cơ khí ít bị lạc hậu trong một khoảng thời gian nhất định, nên 10 năm vẫn ok. Chỉ xem xét về tiêu chuẩn của từng quốc gia ( từ tiêu chuẩn khí thải 4 -> 6 ) thì sẽ khác liền.
- Nên ai mua thì cũng đừng tự hạo là người yêu nước và xem thường cái khác. Ai chưa mua thì nên nhẹ nhàng vấn đề lại. Hạn chế " cào phím " để lộ cái " nhược " của mình cho người khác cười.
=> Giá anh VINFAST chát quá các bác ah !!!
Chớ sao nữa! Lớn chớn cạnh tranh với X7 luôn á. Con Lux SA cũng là xe BMW mà giá đâu đó chỉ bằng 1/4 con X7 thì bác thử tìm con xe nào ngon, bổ, rẻ, sang mà giá chỉ bằng 1/4. Em thì chịu, trước mắt em thấy xe Vinfast là vô đối, số một!Đù ...só sánh với BMW X5 luôn ...coi đội Toy kg ra gì luôn hả
Tai nạn máy bay của Nga mới đây nhất thêm phần thảm khốc là do phi công không tuân thủ việc xả xăng trươc khi đáp.
Xe máy xăng vẫn là quả bom xăng trong tầng hầm cc, xăng dầu rò rỉ, không khí ko lưu thông chỉ cần ai đó hút thuốc trong cc là Bùm.
Tôi mua xe máy điện là tôi đã không làm phiền tới người khác, không gây ồn, không xả khói, hơi nóng. còn chuyện nhà máy điện không đảm bảo môi trường là lỗi tại nhà máy cơ quan chức năng có thể xử lý được. Xử lý ô nhiễm từ xe máy chả có cách nào trừ khi cấm xe máy. Thân không tranh luận nữa.
Xe máy xăng vẫn là quả bom xăng trong tầng hầm cc, xăng dầu rò rỉ, không khí ko lưu thông chỉ cần ai đó hút thuốc trong cc là Bùm.
Tôi mua xe máy điện là tôi đã không làm phiền tới người khác, không gây ồn, không xả khói, hơi nóng. còn chuyện nhà máy điện không đảm bảo môi trường là lỗi tại nhà máy cơ quan chức năng có thể xử lý được. Xử lý ô nhiễm từ xe máy chả có cách nào trừ khi cấm xe máy. Thân không tranh luận nữa.
16,900:2,600=8.5 năm nhịn ăn nhịn uống. Vãi cả thu nhập!Thu nhập 2600 bán xe hạng A 16900??
Lợi nhuận của anh nầy lớn lắm từ BĐS, NN, ...other nữa nhé; quan trọng nhất là các trợ lực giấu mặt để rạng danh anh hào một xứ nên Vin có sức mạnh đáo để nghé!Nó chịu lỗ bán rẻ xe trong 3 năm liên tục vin chịu nổi hông? Cocacola, pessico vào việt mam cho uống miễn phí hoặc bán rẻ như cho. Mấy ông nước ngọt việt mam ngỏm lần lượt. Không thể so tiền, so công nghệ với các tập đoàn xuyên quốc gia được đâu pác
Ngon, em đu theo bác. kkk.Ặc, ba lão To Hon Ford ở Việt Nam không có em nào đáng mua mình mới phải mua Lũx SA. VF sợ quái gì. Chưa kể mai mốt hãng nào nội địa hoá càng nhiều thì thuế TTĐB có thể càmg giảm sâu. Mấy lão đàu tư vớ vẩn, vặn ốc né thuế sao sống được.
Chờ tập 2, 7 chiếc phổ thông Premium BCD đủ cả hatchback, Sedan, Suv, MPV là rõ thôi. Toàn điều hành bởi Tây lông, phụ kiện xịn, nhà máy hiện đại lo cái gì.