Nhằm nhò gì, 2.0 3 xilanh trên Koenigsseg cỡ 600hp chớ mấyMấy con A45 của Merc cũng máy 2.0 mà lên hơn 400 mã đúng là khủng
How Koenigsegg’s 2.0-Liter No-Camshaft Engine Makes 600 Horsepower
The "Tiny Friendly Giant" is a game-changer for internal combustion. Christian von Koenigsegg explains this camless wonder.
www.roadandtrack.com
Máy đó có động cơ điện hybrid bổ trợ bác ơi. Cắt cái hybrid ra thì chắc cũng ngang A45S 420hp thôi.Nhằm nhò gì, 2.0 3 xilanh trên Koenigsseg cỡ 600hp chớ mấy
How Koenigsegg’s 2.0-Liter No-Camshaft Engine Makes 600 Horsepower
The "Tiny Friendly Giant" is a game-changer for internal combustion. Christian von Koenigsegg explains this camless wonder.www.roadandtrack.com
Bằng Mẹc cắt luôn ghế da còn ghế nỉ bán 2 tỉ hemThấy rẻ mà không rẻ đâu nhé, các bác cứ đăng ký lái thử, option cắt sạch. Siêu base cho một con G30.
Ghế NỈ không cửa gió phía sau nữa .E180 1.5l 156 ngựa, lắp trong nước, hơn 2 tỷ
Ghế ARTICO vớ cửa gió phía sau có mà bác, hình phía trên kìaGhế NỈ không cửa gió phía sau nữa .
1/ máy turbo nha bác.1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ
2/ giảm giá có thể do dọn đường cho LCI về, tránh hàng nằm kho quá lâu. mức độ rớt giá của xe đức luôn cao hơn xe nhật, chưa kể do option nghèo nàn.
3/ BMW mà bác hỏi cho bác cái lí do để nó xứng đáng 1,8 tỷ ??? bác so sánh cùng phân khúc cùng đẳng cấp thì thấy chứ j mà lí do lí trấu.
Artico là ghế nỉ simili đó.Ghế ARTICO vớ cửa gió phía sau có mà bác, hình phía trên kìa
Cửa gió phía sau cắt luôn rồi
bác đã từng nghe nói tới lỗi ăn dầu của Crv 1.5T chưa ?Honda cũng như Apple nổi tiếng ăn dày, nhưng được cái chất lượng và ổn định. Giá nó cũng ổn mà, từ 990
có điều kiện lên xe đạp thử rồi quyết định bác, 170 ngựa trên cái xe BMW nó khác hẳn đó1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ