Bác đi BMW à? Nếu chuyên Bim ko thì có Thịnh Phú bên Bình Trị Đông, hoặc a @PHONG NGUYEN xem ảnh nhận hemCó cái nào được được bác chỉ em cái.
Em còn làm thêm xăng lửa mới ổn xe được.
Bữa làm ở Khôi Nguyên garage đường Nguyễn Văn Linh và Auto Only thì thấy giá cả rất sai, và sửa chữa cũng kém hẳn Thaco
Bảo dưỡng xe còn bảo hành ít hư nên vào hãng cho an tâm bác à. Nào hư nặng vô hãng báo giá nhốm giò như động cơ ,hộp số mới nên ra ngoài garage lụm lần đở lắc nhắc mẻ tiềnBác đi BMW à? Nếu chuyên Bim ko thì có Thịnh Phú bên Bình Trị Đông, hoặc a @PHONG NGUYEN xem ảnh nhận hem
Bảo dưỡng xe còn bảo hành ít hư nên vào hãng cho an tâm bác à. Nào hư nặng vô hãng báo giá nhốm giò như động cơ ,hộp số mới nên ra ngoài garage lụm lần đở lắc nhắc mẻ tiền
Cảm ơn các bácBác đi BMW à? Nếu chuyên Bim ko thì có Thịnh Phú bên Bình Trị Đông, hoặc a @PHONG NGUYEN xem ảnh nhận hem
Em bị bơm xăng thôi.
Còn vài cái khác thì chưa hư nặng
Thực ra một vài loại xe bảo dưỡng hãng " rẻ " thực sự luôn. Nhưng bảo dưỡng nhẹ thôi . Vì xe trong bảo hành ít hư vặt lắm . Nhiều tay khơi khơi hỏi bên mình bảo trì xe giá sao mình không biết trả lời sao luôn. Nói đại mình làm mắc hơn hãng nhưng kỹ hơn và có thời gian bỏ xe lên kế hoạch mới làm . Vậy cho khỏe . Mà thực tế vậy mà. Nếu anh em nào đi xe Odo 200k trở lên sẻ hiểu . Chưa chắc bỏ tiền nhiều mà đổi lại được như mong muốn . Không tin ai có xe Odo cở đó mới bảo trì qua em soi phát ra cả mớ vấn đề cho coi .
Chưa chắc bỏ tiền nhiều mà đổi lại được như mong muốn.Thực ra một vài loại xe bảo dưỡng hãng " rẻ " thực sự luôn. Nhưng bảo dưỡng nhẹ thôi . Vì xe trong bảo hành ít hư vặt lắm . Nhiều tay khơi khơi hỏi bên mình bảo trì xe giá sao mình không biết trả lời sao luôn. Nói đại mình làm mắc hơn hãng nhưng kỹ hơn và có thời gian bỏ xe lên kế hoạch mới làm . Vậy cho khỏe . Mà thực tế vậy mà. Nếu anh em nào đi xe Odo 200k trở lên sẻ hiểu . Chưa chắc bỏ tiền nhiều mà đổi lại được như mong muốn . Không tin ai có xe Odo cở đó mới bảo trì qua em soi phát ra cả mớ vấn đề cho coi .
Là cực kỳ đúng nhé.
Trong mọi chuyện luôn.
Đúng quy trình khảo sát ,phỏng vấn ,tư vấn ,lên kế hoạch ,báo giá ,thi công ,nghiệm thu bàn giao . Rồi còn hên xui nữa . Xe cộ khó nói lắm . Xe em đưa đệ em làm nhiều khi vì cái xe mà còn bực huống chi khách hàng. Ở mức độ nào đó có sự lắng nghe hợp tác và thông cảm sẻ tạo ra niềm vui và chất lượng bác àChưa chắc bỏ tiền nhiều mà đổi lại được như mong muốn.
Là cực kỳ đúng nhé.
Trong mọi chuyện luôn.
Bác thay như bên em, lọc dầu, lọc nhớt, lọc điều hoà ....bên em chặt có 17 triệu, còn BMW VN bác chặt cho em 20 triệu. bác @Perenco thì 30 triệuThực ra một vài loại xe bảo dưỡng hãng " rẻ " thực sự luôn. Nhưng bảo dưỡng nhẹ thôi . Vì xe trong bảo hành ít hư vặt lắm . Nhiều tay khơi khơi hỏi bên mình bảo trì xe giá sao mình không biết trả lời sao luôn. Nói đại mình làm mắc hơn hãng nhưng kỹ hơn và có thời gian bỏ xe lên kế hoạch mới làm . Vậy cho khỏe . Mà thực tế vậy mà. Nếu anh em nào đi xe Odo 200k trở lên sẻ hiểu . Chưa chắc bỏ tiền nhiều mà đổi lại được như mong muốn . Không tin ai có xe Odo cở đó mới bảo trì qua em soi phát ra cả mớ vấn đề cho coi .
Về em bắt bệnh cho rồi bác bốc thuốc
Trở vê vấn đề, nhất là xe 200k trở đi, có gì thay là nên đồng bộ, đừng bao giờ thay lắt nhắc, mệt lắm.
Em đi hoài xe trên 200 thậm chí 500, có điều đụng móp méo với cũ quá, đành cho người ta.
Thường các xe cũ nó đưa đi phi châu là nhiều
Em thường làm xe, hay xét bện xe là tìm cư dân mạng chuyên về xe đó, hiệu đó model đó, điều đầu tiên là những bệnh thông thường của nó. Từ đó mới tìm ra cách sửa chửa.
Ngay cả em mua xe cũng vậy, không vào hãng mà mua xe ráp sẳn, em đặt theo ý của em (nếu loại xe đó có thể áp dụng được) từ máy (mã lực, xilanh) hộp số (ngắn, dài, AT, MT) cho đến option. theo ý của em (vì tra trên mạng những điểm mạnh và yếu)
Cùng một model mà nó cả chục version khác nhau ....
Đúng quy trình khảo sát ,phỏng vấn ,tư vấn ,lên kế hoạch ,báo giá ,thi công ,nghiệm thu bàn giao . Rồi còn hên xui nữa . Xe cộ khó nói lắm . Xe em đưa đệ em làm nhiều khi vì cái xe mà còn bực huống chi khách hàng. Ở mức độ nào đó có sự lắng nghe hợp tác và thông cảm sẻ tạo ra niềm vui và chất lượng bác à
Ngay cả em mua xe cũng vậy, không vào hãng mà mua xe ráp sẳn, em đặt theo ý của em (nếu loại xe đó có thể áp dụng được) từ máy (mã lực, xilanh) hộp số (ngắn, dài, AT, MT) cho đến option. theo ý của em (vì tra trên mạng những điểm mạnh và yếu)
Cùng một model mà nó cả chục version khác nhau ....
Xe sao bị bơm xăng ? em thú thật, có bằng lái cở ... chưa bao giờ bị vụ bơm xăng cảCảm ơn các bác
Em bị bơm xăng thôi.
Còn vài cái khác thì chưa hư nặng
Thay đồng bộ để thu hẹp vấn đề giảm rủi ro và hạn chế ăn rồi đi sửa xe . VN đụng hư đâu sửa đó được thay là may rồi . Kiểu " xe anh từ mua giờ bảo trì hãng chả hư gì sao vô em hư nhiều món vậy "Bác thay như bên em, lọc dầu, lọc nhớt, lọc điều hoà ....bên em chặt có 17 triệu, còn BMW VN bác chặt cho em 20 triệu. bác @Perenco thì 30 triệu
Về em bắt bệnh cho rồi bác bốc thuốc
Trở vê vấn đề, nhất là xe 200k trở đi, có gì thay là nên đồng bộ, đừng bao giờ thay lắt nhắc, mệt lắm.
Em đi hoài xe trên 200 thậm chí 500, có điều đụng móp méo với cũ quá, đành cho người ta.
Thường các xe cũ nó đưa đi phi châu là nhiều