Quy trình mà bácThay đồng bộ để thu hẹp vấn đề giảm rủi ro và hạn chế ăn rồi đi sửa xe . VN đụng hư đâu sửa đó được thay là may rồi . Kiểu " xe anh từ mua giờ bảo trì hãng chả hư gì sao vô em hư nhiều món vậy "
Bác có biết luật của garage bên em, nếu hư trong phần an toàn (thắng là thí dụ), garage có quyền giử xe bác và dĩ nhiên đưa tờ giấy là họ đã giử xe vì lý do thắng hư, dỉa nứt, chãy nhớt dầu thắng, heo dầu hư ... vân vân và có chấp nhận của kiểm tra độc lập (bác phải trã tiền)
Cũng như trao đổi, bác có tưởng tượng ở VN thay mấy cái lọc, + nhớt, có đến 100€ không về tiền đồ ? còn tiền công lại quá rẽ.
Lúc trước em còn dọc phá, nhưng sau nầy vẩn phải đi garage vì nó vẩn bảo hành ....bác à
Và vẩn còn dọc phá ...xe của bạn bè, mấy đứa thợ máy hỏi em (nhất là phần mềm)
Em cũng kể là có thằng bạn thay cái láp của GLK, giá đồ thì 500€, nhưng công cán xong thì 3000€
Hình như em có xem hoá đơn của nó, ngoài cây láp cón có mấy món linh tinh ... kh chỉ là cây láp, mà đồ chụp ..giò gà, nói chung là mình nên làm