Bác nói vậy em tủi thân quá. Nhưng em xin có ý kiến phản biện:Hahaha, cảm ơn bác nhoé. Lâu lâu cũng nên khai sáng cho các cháu thiếu nhi Việt Nam chứ để bọn Tây nó lùa gà dân tộc Ta mãi, coi sao được!!!
Xe to máy phải to: Đúng. Như xài máy nhỏ Turbo cũng ko phải sai và có ý lùa Vịt. Sức mạnh của 1 chiếc xe là nhìn vào thông số Công xuất, Momen xoắn và quan trọng nhất là Tỉ lệ HP/Kg. Và theo như chiếc này thì em đọc trên web tự trọng nó chỉ 1755kg thôi (chỉ hơn em Camry 2.5Q ~250kg) ==> Khả năng của nó không phò phạch như bác So sánh với em City...
Xe Nhật, hoặc các siêu xe trước đây nói không với Tăng áp (turbocharge hay supercharge) vì không êm bằng động cơ V, W và âm thanh không sướng bằng dung tích to. Nhưng các chính sách ép buộc nsx phải làm dung tích bé hơn, nên điều đó không tránh được đâu . Quan niệm xe to phải 5 chấm đổ lên bây h theo em không thích hợp nữa và có chút bảo thủ rồi .
Tất cả những cái mình đang chỉ dẫn cho mọi người đó là trải nghiệm THỰC TẾ khi cầm Nài 1 chiếc xe.Bác nói vậy em tủi thân quá. Nhưng em xin có ý kiến phản biện:
Xe to máy phải to: Đúng. Như xài máy nhỏ Turbo cũng ko phải sai và có ý lùa Vịt. Sức mạnh của 1 chiếc xe là nhìn vào thông số Công xuất, Momen xoắn và quan trọng nhất là Tỉ lệ HP/Kg. Và theo như chiếc này thì em đọc trên web tự trọng nó chỉ 1755kg thôi (chỉ hơn em Camry 2.5Q ~250kg) ==> Khả năng của nó không phò phạch như bác So sánh với em City...
Xe Nhật, hoặc các siêu xe trước đây nói không với Tăng áp (turbocharge hay supercharge) vì không êm bằng động cơ V, W và âm thanh không sướng bằng dung tích to. Nhưng các chính sách ép buộc nsx phải làm dung tích bé hơn, nên điều đó không tránh được đâu . Quan niệm xe to phải 5 chấm đổ lên bây h theo em không thích hợp nữa và có chút bảo thủ rồi .
Chứ không phải nghiên cứu khoa học trên chỉ dẫn của sách báo hay quảng cáo Quăng bom.
Thôi, vài chục năm nữa, lớn lên xíu, chơi S55, B760 hết đã rồi ngồi mấy con cóc con này mới hiểu được.
Đừng nghe những gì Con Gái nói......
Vậy nhé, giải thích nữa cũng không hiểu được đâu.
Ví dụ thêm như vậy nè. Ở tốc độ 200km/h
1.5cc vòng tua máy 6-7 K V/p
2.0. 5- 6k
2.5. 4k
3-4.0. 3.5
5-6k cc. 2.5k V/p
Hiểu chưa
Phần ví dụ giống như đang ghi đề, tuổi già sức yêu k bon chen bên ngoài nữa , cầm cuốn sổ ngồi cà phê vĩa hè , mở xì mát phôn chém gióTất cả những cái mình đang chỉ dẫn cho mọi người đó là trải nghiệm THỰC TẾ khi cầm Nài 1 chiếc xe.
Chứ không phải nghiên cứu khoa học trên chỉ dẫn của sách báo hay quảng cáo Quăng bom.
Thôi, vài chục năm nữa, lớn lên xíu, chơi S55, B760 hết đã rồi ngồi mấy con cóc con này mới hiểu được.
Đừng nghe những gì Con Gái nói......
Vậy nhé, giải thích nữa cũng không hiểu được đâu.
Ví dụ thêm như vậy nè. Ở tốc độ 200km/h
1.5cc vòng tua máy 6-7 K V/p
2.0. 5- 6k
2.5. 4k
3-4.0. 3.5
5-6k cc. 2.5k V/p
Hiểu chưa
Phần ví dụ giống như đang ghi đề, tuổi già sức yêu k bon chen bên ngoài nữa , cầm cuốn sổ ngồi cà phê vĩa hè , mở xì mát phôn chém gió
Là e thì e sẽ chọn S400, đằng nào con 730Li nó cũng là xe hạng sang r` mà dùng máy 2.0 có 258hp thấy nó cứ thế nào ấy
Xe thương gia hạng sang chủ yếu nhìn vô nó xa hoa sang trọng 2.0 258hp thì nó cũng bốc lắm chứ yếu sao đc.
Tất cả những cái mình đang chỉ dẫn cho mọi người đó là trải nghiệm THỰC TẾ khi cầm Nài 1 chiếc xe.
Chứ không phải nghiên cứu khoa học trên chỉ dẫn của sách báo hay quảng cáo Quăng bom.
Thôi, vài chục năm nữa, lớn lên xíu, chơi S55, B760 hết đã rồi ngồi mấy con cóc con này mới hiểu được.
Đừng nghe những gì Con Gái nói......
Vậy nhé, giải thích nữa cũng không hiểu được đâu.
Ví dụ thêm như vậy nè. Ở tốc độ 200km/h
1.5cc vòng tua máy 6-7 K V/p
2.0. 5- 6k
2.5. 4k
3-4.0. 3.5
5-6k cc. 2.5k V/p
Hiểu chưa
Dạ hơi hơi hiểu, nhưng có cảm giác có cái gì gì đó không đúng ở đây Em nghĩ ví dụ bác đưa ra chỉ đúng với xe không tăng áp. Còn nếu xét Max.power gần bằng nhau, 1.0L 300hp với 3.5 300hp thì em nghĩ sự chênh lệch rpm không thể nào như thế được.
Nhưng để em về trau dồi thêm đã, vì em chưa được nài nhìu như bác :3
Đây là anh cầm cyti 1.5 vòng tua 6k/pDạ hơi hơi hiểu, nhưng có cảm giác có cái gì gì đó không đúng ở đây Em nghĩ ví dụ bác đưa ra chỉ đúng với xe không tăng áp. Còn nếu xét Max.power gần bằng nhau, 1.0L 300hp với 3.5 300hp thì em nghĩ sự chênh lệch rpm không thể nào như thế được.
Nhưng để em về trau dồi thêm đã, vì em chưa được nài nhìu như bác :3
Lựa chọn của bác cũng tốt, nhưng city nó có những cái tốt hơn!
Gửi bác ít hềnh thôi, nếu thích tốc độ thì vẫn đáp ứng tốt, nếu thíc chạy tiết kiệm thì cũng chơi luôn.
Nói chung bác đi xe bác thì bác nói 1 phía, có đi thử mấy con khác ko mà chém như đúng rồi vậy!?
$ naog của đó nó ở đây
1. Test speed trên cao tốc LT-DG
View attachment 430759
2. Chạy điềm đạm cung đường SG ~ Đà Lạt nó vầy.
View attachment 430760
Vẫn có thể hơn 1 xí nữa cho bác khỏi bi bô
View attachment 430761 Máu nữa thì so đọ tự do thực tế 2 hạng mục trên nhé!
Nó thu tiền bãi cái tẹc
2.0, 258hp/5000rpm, 400Nm/1550rpm, 0-100km 6,3s...
Cho hỏi 1 xíu anh @HangXanh-2006 là, nếu bỏ yếu tố '2.0' ra thay vào bằng '3.0' hay '4.0' hay '5.0' mới mạnh hả...
Vậy là dung tích càng lớn càng mạnh hả anh...
Cho hỏi 1 xíu anh @HangXanh-2006 là, nếu bỏ yếu tố '2.0' ra thay vào bằng '3.0' hay '4.0' hay '5.0' mới mạnh hả...
Vậy là dung tích càng lớn càng mạnh hả anh...