2.4G với 2.5 sau này ko rõ, nhưng đúng là gặp 3.5 thì tắt điện đấy.Nhiều bác chưa đi bmw cứ phán 258hp là yếu.tui chạy con 520 có 184 HP thôi mà camry 3.0 phải gọi bằng cụ.ra cao tốc thì nhích nhẹ là vọt rồi.chạy hết mer xong Audi nhưng không thể so sánh với BI đâu.
Bạn đã hiểu đôi chút về tăng áp rồi đó!Ko rõ em này, nhưng kiểu như avalon, tầm 280hp, 330Nm gì đó chạy cũng ổn.
7 seri chắc nặng hơn kha khá nên 400Nm chắc là đủ dùng.
Chỉ là em ko thích động cơ tăng áp, cảm giác thì lên nhanh, nhưng qua 60 là kiểu ... è è è, dè dè dè, nghe hơi bối rối, kiểu như noo phước thịnh hát nhạc bằng kiều vậy, con này lại còn ít mã lực nữa thì chắc cũng thế.
Nhiều người chỉ nghe và đọc nên không biết được điều này, kể cả mấy anh bán hàng
Tính ra động cơ turbo theo như bác nói thì chuối nhỉ, con wave alfa 110 của em chạy 60 vẫn ngọt ngào 70 hay 80 cũng chỉ là muỗi... Mấy ông nội kỹ sư nghiên cứu cho cố, chế ra một cỗ máy turbo tăng áp làm quái gì để chạy trên 60 không nổi...Ko rõ em này, nhưng kiểu như avalon, tầm 280hp, 330Nm gì đó chạy cũng ổn.
7 seri chắc nặng hơn kha khá nên 400Nm chắc là đủ dùng.
Chỉ là em ko thích động cơ tăng áp, cảm giác thì lên nhanh, nhưng qua 60 là kiểu ... è è è, dè dè dè, nghe hơi bối rối, kiểu như noo phước thịnh hát nhạc bằng kiều vậy, con này lại còn ít mã lực nữa thì chắc cũng thế.
Để e cố cày làn con accord 2.4 thì Cam2.5q và Bim 5 2.0 bi tụt-bo của 2 a hửi khói đua với nhao nghen! @_@Hôm nào bác rảnh, anh em mình cà phê, hẹn ngày test thử với nhau nhé.
Mình chỉ thử 2.5 của Cam thôi, chưa cần đến 3.0 đâu.
Xong rồi, anh em ta sẽ lập thớt cho bà con mở mắt nhé
Kkkkk, anh test thử rồi cả 2 y chang nhau về tốc độ và độ ồn. Anh test hồi 2010 đều 2.5Để e cố cày làn con accord 2.4 thì Cam2.5q và Bim 5 2.0 bi tụt-bo của 2 a hửi khói đua với nhao nghen! @_@
Nói về test xe thì chỉ có Sì pọt 2 cánh là mình chưa thử. Còn những xe khác, ko bỏ sót em nào
Bắt đầu từ máy 6700cc1/2 nhé. RR đó
Họ làm, để tăng công suất nạp, nếu máy 1.8-2.0 có thể đu ngang ngửa với 2.5 trở lên. Chỉ ĐU thôi nhé, ko vượt nổi.Tính ra động cơ turbo theo như bác nói thì chuối nhỉ, con wave alfa 110 của em chạy 60 vẫn ngọt ngào 70 hay 80 cũng chỉ là muỗi... Mấy ông nội kỹ sư nghiên cứu cho cố, chế ra một cỗ máy turbo tăng áp làm quái gì để chạy trên 60 không nổi...
Nhưng khi đạt đến 1 giới hạn nào đó tầm 140 đổ lên tiếp đến 220 thì nó sẽ rớt lại ko thể lên tiếp mà chỉ ở ngưỡng 180 và vòng tua máy sẽ gào như chó điên 6-7k V/p
Còn máy 2.5 trở lên vẫn làm việc bình thường, ko ồn
BMW 528 vs Camry 3.5 đây: http://youtu.be/j1z7WOzefOw
2 con nặng ngang nhau. 528i 2.0 240hp, Camry 3.5 277hp.
Động cơ tăng áp Twin Turbo của BMW đã làm rất tốt chức năng của nó khi đưa con 528i máy chỉ 2.0 240hp zọt rất lẹ từ những giây đầu tiên. Phải tới gần 30s Camry mới cho thấy được sức mạnh 3.5 277hp của e nó khi dần dần vượt xa e 528i.
Nói về tính thực tế khi chạy đường trường ở VN thì chả mấy khi đc chạy lên cỡ này vì đường thì đầy ổ gà lại cong cong vẹo vẹo, chưa kể xe máy băng ngang nên con 730Li mà BMW sx dành riêng cho TT VN và TQ là hợp lý. Động cơ B48 Twin Turbo mới 255hp đủ giúp cho con 730LI chạy 120 và vượt xe ở quốc lộ ngon lành rồi.
E là e k đồng ý với bác Hang Xanh khi đem con City đòi đua với 528i, lên cỡ 160 là con City muốn lật xe tới nơi rồi bác cứ đùa
2 con nặng ngang nhau. 528i 2.0 240hp, Camry 3.5 277hp.
Động cơ tăng áp Twin Turbo của BMW đã làm rất tốt chức năng của nó khi đưa con 528i máy chỉ 2.0 240hp zọt rất lẹ từ những giây đầu tiên. Phải tới gần 30s Camry mới cho thấy được sức mạnh 3.5 277hp của e nó khi dần dần vượt xa e 528i.
Nói về tính thực tế khi chạy đường trường ở VN thì chả mấy khi đc chạy lên cỡ này vì đường thì đầy ổ gà lại cong cong vẹo vẹo, chưa kể xe máy băng ngang nên con 730Li mà BMW sx dành riêng cho TT VN và TQ là hợp lý. Động cơ B48 Twin Turbo mới 255hp đủ giúp cho con 730LI chạy 120 và vượt xe ở quốc lộ ngon lành rồi.
E là e k đồng ý với bác Hang Xanh khi đem con City đòi đua với 528i, lên cỡ 160 là con City muốn lật xe tới nơi rồi bác cứ đùa
Rốt cuộc là Bim 730Li có cạnh tranh nổi với Honda City ko các bác. Em hoang mang quá. Đề nghị có bài so sánh 2 em này với nhau.
E đảm bảo với bác con 730Li ăn chắc vì chạy ỏ tốc độ quá cao City sẽ dễ mất lái đâm đầu zô con lươn trước khi vượt đc con 730
Bạn nhầm rồi, 528, máy 2.0 có thể đạt 200BMW 528 vs Camry 3.5 đây: http://youtu.be/j1z7WOzefOw
2 con nặng ngang nhau. 528i 2.0 240hp, Camry 3.5 277hp.
Động cơ tăng áp Twin Turbo của BMW đã làm rất tốt chức năng của nó khi đưa con 528i máy chỉ 2.0 240hp zọt rất lẹ từ những giây đầu tiên. Phải tới gần 30s Camry mới cho thấy được sức mạnh 3.5 277hp của e nó khi dần dần vượt xa e 528i.
Nói về tính thực tế khi chạy đường trường ở VN thì chả mấy khi đc chạy lên cỡ này vì đường thì đầy ổ gà lại cong cong vẹo vẹo, chưa kể xe máy băng ngang nên con 730Li mà BMW sx dành riêng cho TT VN và TQ là hợp lý. Động cơ B48 Twin Turbo mới 255hp đủ giúp cho con 730LI chạy 120 và vượt xe ở quốc lộ ngon lành rồi.
E là e k đồng ý với bác Hang Xanh khi đem con City đòi đua với 528i, lên cỡ 160 là con City muốn lật xe tới nơi rồi bác cứ đùa
Còn 730, máy 2.0 khó mà đạt được 200 , vì chiều cao, cân nặng của em nó.
Còn em City là của anh @city_modulo2013 cầm Nài, 190 vòng tua 6k nhé.
Vấn đề an toàn, mình không bàn tới, vì tất cả các xe ôtô khi trên 120 đều mất lái khi xảy ra sự cố.